ENN ER VERIÐ AÐ NOTA "SKOÐANAKANNANIR" SEM EKKERT ER Á BAKVIÐ TIL AÐ "TEYMA" FÓLK ÁFRAM Á "ASNAEYRUNUM.....

Hversu MARGIR voru spurðir, hversu stórt var SVARHLUTFALLIÐ, hvernig var úrtakið valið og hver er ÁREIÐANLEIKI könnunarinnar?  Það virðist ekki vera fyrir hvern sem er að nálgast þessar upplýsingar og þaðan af síður einhverjar tölfræðilegar upplýsingar, sem eru undirstaða þess að skoðanakönnun geti kallast VÍSINDALEG.  ÆTLAR ÞJÓÐIN ENDALAUST AÐ LEYFA "ELÍTUNNI" AÐ SPILA SVONA MEÐ SIG???????


mbl.is Kappræður setja strik í reikninginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Nú koma sérhagsmunaöflin sem öllu stjórna í okkar samfélagi sterk inn og vilja tryggja sinn frambjóðanda. 

Sigurður I B Guðmundsson, 13.5.2024 kl. 10:54

2 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Það hefur núþegar komið í ljós að amk einhverjir þeirra sem standa fyrir þessum svokölluðu könnunum eiga skuld að gjalda sumum sem eru í framboði. Hvers vegna eru svona kannanir ekki bannaðar frá frá því lokað er á framboð fram til kjördags ? Hvers vegna er kosningakerfið sjálft svona meingallað ? Ef atkvæði skiptust nokkuð jafnt á milli þeirra sem eru í framboði nú þá gæti svo farið að sitjandi forseti væri með innan við 10% kjósenda á bak við sig. Á Íslandi gildir LIFI SPILLINGIN!

Örn Gunnlaugsson, 13.5.2024 kl. 11:24

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður það er alveg merkilegt hvað kjósendur láta bjóða sér......

Jóhann Elíasson, 13.5.2024 kl. 11:57

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Satt segir þú Örn.  Hvernig í andskotanum (fyrirgefðu orðbragðið) stendur á því að þessir AUGLJÓSU ÁGALLAR eru ekki lagaðir?????????

Jóhann Elíasson, 13.5.2024 kl. 12:01

5 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Það verið að gíra fólk upp í að kjósa taktískt með þessum falska skoðanakannana vaðli. 

Ekki endilega þann frambjóðanda sem það á mestan samhljóm við, heldur þann sem á mestan möguleika á að koma í veg fyrir að fá þann það síst vill.

Þetta hefur sjaldan verið meira áberandi en fyrir forsetakosningarnar núna, þegar nánast engu máli skiptir málefnalega hverjir af fjórum efstu í könnunum nær kosningu.

Ef ekki er kosið taktískt trúa flestir því að atkvæðinu sé kastað á glæ.

Þannig hefur fólk kosið eftir að skoðanakannanir komu til og oftast setið uppi með svarta Pétur.

Magnús Sigurðsson, 13.5.2024 kl. 13:29

6 identicon

Það er alveg með ólíkindum hreint, að þessi fyrirtæki skuli halda þessu landsölufólki alltaf efst, og vilja hafa Arnar Þór alltaf í botninum.Ég skil ekki, hvað þetta fólk er að hugsa. Einu sinni var þetta blað hérna, Morgunblaðið, flokksblað Sjálfstæðisflokksins, er kannske enn, eins og sést á því, að fyrrum formaður flokksins og forsætisráðherra er annar ritstjóri þess. Það eiga allir að vita, að Sjálfstæðisflokkurinn fékk nafn sitt af því, að hann var sá, sem heimtaði mest aðskilnað Íslands frá Dönum á sinni tíð. OG lýðveldisárið 1944 var kjörin lýðveldistökunefnd, þar sem langafi núverandi formanns flokksins og forsætisráðherra, Benedikt Sveinsson, var formaður. Afi forsætisráðherra, sveinn Benediktsson hefur kannske ekki sagt stráknum frá því. Ég ætla rétt að vona, að Bjarni sé nú ekki sá ættleri að ætla að selja landið útlendingum, þótt einhverjir í stjórninni og flokknum séu á þeim buxunum og ákafir í það, þótt þetta den við landsölufólkið sýni annað. Þetta er með öllu óskiljanlegt, hvað menn eru að hugsa. Þó er Arnar Þór Sjálfstæðismaður, og með ágætar "sjálfstæðisflokksættir" á bak við sig. Ég skil ekkert í því, hvað Sjálfstæðismenn hafa á móti honum. En skömmin er svo sannarlega þeirra og þessarra fyrirtækja, sem vill sem minnst af Arnari Þór vita. Hann hefur miklu meiri stuðning á bak við sig en þeir vilja vera láta. Það vitum við stuðningsfólk hans. Ég kýs Arnar Þór - Arnar Þór á Bessastaði fyrir landið og þjóðina, lýðveldið og frelsið! "Þar er hann réttur maður á réttum stað. Í fésbókarfærslu birti ég annars vegar mynd af nýkjörnum biskupi, Guðrúnu Karls- Helgudóttur annars vegar og hins vegar Arnari, og sagði þar eftirfarandi: Þetta mundi verða traust og góð og glæsileg forysta landsins og þjoðarinnar á komandi tímum. Guðrún Karls Helgudóttir biskup kirkju landsins og Arnar Þór Jónsson forseti landsins. Ég tel, að það mundi vera gott að búa hér á Íslandi með þau tvö í brúnni á þjóðarskútunni. Kjósum Arnar Þór í komandi forsetakosningum fyrir landið, þjóðina, lýðveldið og frelsið! Þá verður Ísland í öruggum höndum. Ekki spurning." - Vonum svo, að fólk hafi vit á því að velja Arnar Þór á kjördag, hvað sem þessar kolrugluðu skoðanakannanir vilja að verði.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2024 kl. 13:59

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Magnús það er kannski ágætt að rifja það upp að ég lenti í "rökræðum" um daginn, við mann einmitt þar sem forsetkosningarnar komu til tals.  Þessi aðili spurði mig hvort ég væri búinn að ákveða hvað ég ætlaði að kjósa.  É sagði að ég væri fyrir löngu búinn að ákveða mig og sagði honum að það kæmi enginn annar en Arnar Þór Jónsson til greina, þá svaraði hann: "HANN ER MEÐ SVO LÍTIÐ FYLGI SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNUM AÐ MEÐ ÞVÍ AÐ KJÓSA HANN ERTU AÐ KASTA ATKVÆÐINU ÞÍNU ÁA GLÆ".  Mitt svar var bara einfalt: "ALLIR SEM KJÓSA EITTHVAÐ ANNAÐ EN SIGURVEGRANN KASTA ATKVÆÐINU SÍNU Á GLÆ".  Það að ekki skuli vera nokkur möguleiki að nálgast NEINAR upplýsingar um framkvæmd þessara "SKOÐANAKANNANA" segir okkur bara að það sé eitthvað að.  EN EITT SKULUM VIÐ MUNA: "VIÐ VERÐUM EIN Í KJÖRKLEFANUM Á KJÖRDAG OG ÞAÐ SEGIR OKKUR ENGINN HVAÐ Á AÐ KJÓSA"....

Jóhann Elíasson, 13.5.2024 kl. 14:55

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Góð athugasemd hjá þér Guðbjörg Snót.  Ég vil benda þér á stórgóða athugasemd Arnar Gunnlaugssonar við þetta blogg.....

Jóhann Elíasson, 13.5.2024 kl. 14:58

9 identicon

Já, ég hugsa líka að hann hafi rétt fyrir sér þar. Annars skrifaði ég þessa athugasemd við færslu á kosningasíðu Arnars Þórs, sem ég kom inná hér að ofan en er svo í heild sinni:"Það er alveg óskiljanlegt, hvers vegna Mogginn vill alltaf hafa þetta landsölufólk efst á listanum. Lengi var Morgunblaðið málgagn Sjálfstæðisflokksins, en sá flokkur heitir svo vegna krafna um sjálfstæði frá Dönum á sinni tíð. Árið 1944 var svo nefnd skipuð af Alþingi til þess að sjá um lýðveldistökuna, og formaður þeirrar nefndar var Benedikt Sveinsson langafi núverandi forsætisráðherra og alnafni föður hans. Nú er það lýðum ljóst, að Arnar Þór er lýðveildissinni og ætlar að standa vörð um lýðveldið og frelsi lands og þjóðar, Sjálfstæðisflokksmaður og hefur góðar "flokksættir" á bakvið sig, en þetta fyrrum flokksblað Sjálfstæðisflokksins, sem fyrrverandi formaður flokksins og forsætisráðherra stýrir m.a., vill ekkert af Arnari Þór vita eða framboði hans og hefur hann alltaf í botninum, þó að allt bendi til, að hann hafi meira fylgi en þeir vilja vera láta. Maður áttar sig bara ekki á því, hvað þeir eru að hugsa eða hvað þeim gengur til með þessu, og vilja endilega hafa þetta landssölufólk alltaf efst. Þetta er þeirra stóra skömm! Ég get ekki sagt annað." Höfundur þeirrar færslu var einmitt að tala um það sama og þið Örn. Það er greihilega eitthvað bogið við þetta, og heldur betur maðkur í mysunni þessarri. Einhver minntist einmitt á þetta sama inná kosningasíðunni, og lét vita, að einhver af forstöðumanni Maskínu annars vegar og Prósentu hins vegar væru kosningastjórar hjá þeim Höllunum. Þessi fyrirtæki eru náttúrulega alls ekki marktæk, ef sú er raunin og eins og þú sagðir hér um daginn, einn af stjórnarmönnum Gallup kosningastjóri Kötu. En að blöðin og útvarpið skuli gleypa við þessu eins og nýju neti. Það er alveg óskiljanlegt með öllu. Það er eitthvað rotið við þetta, eins og Enskurinn segir.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2024 kl. 15:19

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er nefnilega ekki einu sinni LANDSÖLUFÓLK þetta er LANDGJAFAFÓLK, sem er að mínu áliti mun verra......

Jóhann Elíasson, 13.5.2024 kl. 16:19

11 identicon

Jahjarnahér! Ekki er það nú skárra. Ég hefði nú talið slíkt vera glæp gagnvart þjóðinni, - ekkert minna. Það sýnir best, að við þurfum mjög svo á Arnari Þór að halda, og við skulum bara halda í vonina um það, að fólk sjái það ljósið fyrir kjördag og á kjördeginum sjálfum og gefum honum það myndarlega umboð til að gegn þessu þýðingarmikla starfi, hvað sem þessi snarvitlausu áróðursfyrirtæki eru að mjálma og bera á borð fyrir okkur þessar snarrugluðu og svokölluðu "skoðanakannanir", sem eru ekkert nema dulbúinn áróður fyrir þessu fólki. Við kjósum lýðveldið og frelsið, þegar við kjósum Arnar Þór fyrir land og þjóð.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 13.5.2024 kl. 17:33

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Að mínu mati er það lykillinn að velsæld landsins til framtíðar að þjóðinni beri gæfa til að velja Arnar Þór Jónsson á Bessastaði í forsetakosningunum í vor en ekki eitthvað lið sem "elítan"hér á landi velur svo þau geti haldið spillingarkjaftæðinu áfram óáreitt.....

Jóhann Elíasson, 13.5.2024 kl. 17:52

13 identicon

Alveg rétt. Einn góður maður var að tilkynna okkur í "Arnarshópnum" á fésinu, að hann hefði sagt upp áskrftinni að Mogganum vegna þess, hvernig þeir koma fram við Arnar Þór. Þá skrifaði ég eftirfarandi færslu:"Sjónvarpið byrjaði nú á viðtali við Ástþór eilífðarkandidat, sem tæpast mælist nú með háa prósentu í þessum svokölluðu skoðanakönnunum. Ég hef verið að velta því fyrir mér, hvort það gæti verið, að menn séu hræddir við Arnar Þór og haldi honum viljandi neðst þess vegna, þar sem þeir heyra og finna(án þess að vit viðum um um), að hann sé vinsælli meðal fólksins í landinu, en þeim finnst æskilegt að sé. Þetta fer að minna æ meira á rússneskar og sovéskar kosningar, þar sem Kreml gefur út yfirlýsingu um, hvern kjósa skuli og ansar ekki kalli fólksins, sem vill fá þann, sem það vill sjá í forsetasætinu. "Þið kjósið þann, sem við segjum, að skuli vera forseti landsins, eða við komum ykkur úr umferð eða skjótum ykkur á staðnum. Skilið!" eru skilaboðin frá Kreml við kalli fólksins um lýðfrjálsar kosningar. Er þetta virkilega orðið svona á Íslandi í dag? Ég trúi því varla, fyrr en ég tek á, og mótmæli svona vinnubrögðum í landi, sem kallast lýðræðisríki. Það verður að segjast eins og er."

 Mér datt nefnilega í hug, hvort þessi gæti veriið raunin. Það væri ekki útilokað. Ég furða mig þá á æessu blaði hér Morgunblaðinu, sem til þessa dags hefur verið málgagn Sjálfstæðisflokksins, sem sést líka best á því, að fyrrverandi formaður og forsætisráðherra flokksins er annar ritstjóri blaðsins. En að þetta málgagn íhaldsins skuli vera farið að taka undir með þeim, sem haga sér í þessu tilliti eins og Kremlstjórnin, sem þeir höfðu allt á hornum sér gagnvart hér í eina tíð, er alveg óskiljanlegt. Ja, öðru vísi mér áður brá, segi ég nú bara.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 14.5.2024 kl. 10:14

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég horfði á RÚV þáttinn, þar sem talað var við Ástþór Magnússon; í gærkvöldi.  Hvað sem fólki finnst um Ástþór Magnússon (ég er nú reyndar sammála hans málflutningi að mörgu leiti); þá blöskraði mér algjörlega framkoma Sigríðar Hagalín Björnsdóttur gagnvart honum en jafnframt dáðist ég að þolinmæði hans gagnvart henni.  GETA FRAMBJÓÐENDUR, SEM EKKI ERU HENNI EÐA RÚV AÐ SKAPI, ÁTT VON Á EINHVERRI SVIPAÐRI MEÐFERÐ??????

Jóhann Elíasson, 14.5.2024 kl. 11:51

15 identicon

Ég fylgdist nú ekki með þessu viðtali við hann, en finnst þessir fyrirspyrjendur há Rúv heldur leiðinlegir. Annars vildi ég vekja athygli þína og þeirra stuðningsmanna Arnars Þórs, sem þetta lesa á, að það er ný könnun inná Vísi um fylgi við frambjóðendur, og á fésinu voru stuðningsmenn Arnars Þórs hvattir til að kjósa hann, svo að hann geti komist upp í tíu prósentin og helst fimmtán prósent þess vegna, svo að það sjáist, að það sé einhver alvara bak við þetta framböð hans, og hann eigi fleiri stuðningsmenn og kjósendur, en talan í könnununum sýna.Mér datt því í hug að benda á þétt hérna og hvetja sem flesta að kjósa Arnar Þór þar.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 14.5.2024 kl. 14:47

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir að láta mig vita Guðbjörg Snót............

Jóhann Elíasson, 14.5.2024 kl. 20:14

17 identicon

 Það var lítið og alveg sjálfsagt. Í gærkveldi, 14. maí, var ég að hlusta á gagnmerkt viðtal við Arnar Þór á Samstöðinni, eftir ábendingu úr kosningahóp Arnars Þórs á fésinu, en í þessu samtali tala þeir Gunnar Smári og Arnar Þór vítt og breytt um íslenskt þjóðfélag og stjórnmál, fjölmiðlana og þjóðmálin yfirleitt. Ég hvet bæði þig og alla aðra til þess að hlusta á þetta viðtal við Arnar Þór á Samstöðinni. Það er vel þess virði og meira en það.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 15.5.2024 kl. 16:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband