VONANDI VERÐUR HÚN BARA EFTIR ÞAR.......

En því miður verður mér örugglega ekki að þeirri ósk minni en það allt í lagi að láta sig dreyma.  Þar gæti hún verið í sínum "stríðsleik" án skaða fyrir Íslensku þjóðina og líklega næði hún ekki að vinna meiri skaða en þegar er orðinn......


mbl.is Þórdís Kolbrún á leið til Georgíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég fór til sýslumans í Kópavogi í gær sem fyrsta áfanga til að ná í rafræn skilríki.Það var ös og erfitt að koma   hjólastólsbíl sem ég pantað nær gangstéttinni; ein úr bílnum reyndi að grysja,en þá var eins og allir yrðu mállausir,einn í bíl hristi haus við Íslensku og ensku. Hvað veit ég um þróunina á opinberum stofnunum sem les um allskonar nýungar..


Helga Kristjánsdóttir, 15.5.2024 kl. 15:36

2 Smámynd: Grímur Kjartansson

Grímur Kjartansson, 15.5.2024 kl. 21:05

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get bara ekki með nokkru móti séð að hún neitt einasta erindi þarna og sé ekkert annað að gera en að sóa fjármagni skattborgaranna (okkar).......

Jóhann Elíasson, 16.5.2024 kl. 07:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband