"GLÓBALISTARNIR" STANDA SAMAN.............

En nú kemur sko heldur betur til með að reyna á Höllu Tómasdóttur, allt sem hún sagðist ætla að gera að standa með og vinna að hagsmunum Íslensku þjóðarinnar, það verður fylgst VEL með störfum hennar í þessu embætti.  Henni hefur ekki tekist, á trúverðugan hátt, að svara fyrir tengsl sín við World Economic Forum, frekar en nafna hennar Halla Hrund Logadóttir.  EN EITT DRÖGUM VIÐ ÚT ÚR ÞESSARI NÝAFSTÖÐNU KOSNINGABARÁTTU: "ÚRSLIT KOSNINGANNA VORU  EKKI Í NEINU SAMRÆMI VIÐ SKOÐANAKANNANIRNAR".  Nú er komið að því að samband okkar við "SKOÐANAKANNANIR" verði ENDURSKOÐAÐ........


mbl.is Selenskí óskar Höllu til hamingju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ef ekki væri fyrir Höllu T. þá heftði Katrín hugsanlega sigrað en hún hagaði sér eins og óþekkur krakki í nammibúð en vildi fara í stærstu nammibúðina hugsa sér það var ekki nóg að vera forsætisráðherra nei vildi verðra forseti. Ef þetta er ekki valdabrölt þá veit ég ekki hvað valdasýki er. 

Sigurður I B Guðmundsson, 3.6.2024 kl. 11:16

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit það ekki Sigurður, ég hef mjög litla trú á svona "taktískum" kosningum en það má vel vera að ég hafi rangt fyrir mér en mér finnst það mjög ólíkleg því það er mjög sjaldgæft að ég hafi rangt fyrir mér.........

Jóhann Elíasson, 3.6.2024 kl. 15:26

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Halla Tómasar má vel við una, -jafnvel vera stolt af tengslum sínum við WEF. Samkvæmt kosningaúrslitum hefur glópalisminn 93.5% fylgi meðal íslenskra kjósenda. Svona fer þegar kjósendur láta hafa sig út í að kjósa af illkvittni, -eða það sem er kallað taktískt. Nýr forseti hefur nú fullt málefnalegt umboð frá þjóðinni til að vera glópelsk.

Magnús Sigurðsson, 3.6.2024 kl. 18:06

4 identicon

Ég segi fyrir mig, að ég treysti henni ekki, hvað sem hún segir, og var ekkert hrifin af því að fá hana þarna, þótt það kunni kannske að vera skárra heldur en Katrín a.m.k., því að það hefði nú ekki verið gott, ef hún hefði orðið forseti. Mér finnst hún ekki vera forsetaleg, og það ekki hagstætt að hafa manneskju í því sæti, sem er nýstaðin upp úr forsætisráðherrastólnum. Ég treysti þessum þremur, Höllunum og henni ekki. Ég er líka hissa, ef Halla getur verið í stjórn þessa fyrirtækis þarna, því að þjóðh0fðingjar eiga ekki og geta ekki verið í forystuliði slíkra fyrirtækja. Það vakti t.d. mikla óánægju í Danmörku, þegar núverandi kóngur settist í stjórn Ólympíusambandsins, meðan hann var enn krónprins, en hann varð að segja af sér stjórnarsetu þar, áður en hann varð kóngur, því að eftir það varð hann að gæta hagsmuna þjóðar sinnar, og það fór ekki saman við að sitja í stjórn þessa sambands. Sömu reglur ættu að vera hér á landi um þjóðhöfðingjann, að hann megi ekki sitja í stjórn neinna erlendra fyrirtækja, því að hans hlutverk er fyrst og fremst að gæta hagsmuna lands og þjóðar, eins og gildir annars staðar um þjóðhöfðingja, og því verður að gera kröfu til þess að Halla segi af sér stjórnarmennsku í þessu fyrirtæki þarna, þegar hún er nú orðin þjóðhöfðingi.Hún verður að gera sér grein fyrir því, að það tvennt getur ekki farið saman. Við skulum vona það, að hún átti sig á því. Hún verður líka að athuga það, að hún hefur ekki alla þjóðina á bak við sig, hverjir sem draumar hennar eru í þeim efnum. Og það verður að veita henni aðhald, ef þörf krefur. En ég er ekki róleg, og hún verður aldrei minn forseti frekar en Guðni. Það er alveg áreiðanlegt.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 3.6.2024 kl. 22:04

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Blessaður Jóhann,þetta er mér svo ofarlega í huga afþví ég leit inn á Omega og datt inn í einkasamtal Doctor Phil við Benjamín Netanyaho.Ég ætla ekki að endurtaka hryllinginn sem þekkjum af afspurn,sem betur fer voru þeir ekkert að dvelja við það.Meiningin var að varpa ljósi á hversu erfitt er fyrir alvopnaðar þjóðir að hefna og frelsa gíslana innan um heimili borgara jafnvel spítala,allt nota þeir til að leynast.Ég vildi segja frá þessu það er svo langt og hreifir við svo mögu,m.a.alþjóða viðkomu.

Helga Kristjánsdóttir, 3.6.2024 kl. 23:34

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Að mínum dómi vann World Ecoomic Forum liðið kosningarnar og "GÓPALISTARNIR" tóku þjóðina í ra........ þegar þeim tókst að  plata landann til að kjósa "TAKTÍSKT" (hvað svo sem það þýðir og hverju það í rauninni skilaði).  En hlálegast fann mér, þegar einhver "SKOÐANAKANNANABJÁLFINN" hélt því blákalt fram að úrslit forsetakosninganna hefðu veri akkúrat í samræmi við "skoðanakannanir".  Það var nefnilega málið að úrslit kosninganna voru að ENGU EINASTA leiti í samræmi við skoðanakannanir, heldur hvött þær landsmenn til að fara að kjósa eins og bjálfar, sem svo varð raunin....

Jóhann Elíasson, 4.6.2024 kl. 06:08

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég tek undir með þér þarna Guðbjörg Snót en maður verður víst að sætta sig við þessi úrslit ég segi bara eins og Súkkat menn gerðu hérna um árið "ÞETTA ER VONT EN ÞAÐ VENST".....

Jóhann Elíasson, 4.6.2024 kl. 06:14

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er "SORGLEG og ERFITT" mál Helga og eins og þú segir þá erum við lánsöm að þurfa ekki að fást við svona lagað......

Jóhann Elíasson, 4.6.2024 kl. 06:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband