" LÝGUR MEIRA EN HANN MÍGUR"........

Ég hlustaði á viðtal við þingmanninn Björn Leví Gunnarsson, þingmann Pírata á Útvarpi Sögu í gær, SJÁ HÉR.  Og það sem hann lét út úr sér í þessu viðtali gekk alveg fram af manni meira að segja er ég viss um að það gekk mann fram af manni, svo barnalegt og öfgafullt var margt af því sem hann lét frá sér fara.  Eitt það svæsnasta sem hann lét frá sér fara, var þegar hann var að tala um þáverandi forsetaframbjóðendur í Bandaríkjunum, "ANNAR LÝGUR MEIRA EN HANN MÍGUR OG HINN GETUR EKKI KOMIÐ FRÁ SÉR EINNI HEILLI SKILJANLEGRI SETNINGU", ég hefði trúað  því að leikskólakrakka til að tala svona og jafnvel krakka í yngi deildum grunnskóla EN ÉG HEFÐI SEINT TRÚAÐ ÞVÍ AÐ ÉG MYNDI HEYRA SVONA LAGAÐ FRÁ ÞINGMANNI Á ALÞINGI ÍSLENDINGA, SVO ERU MENN HISSA Á ÞVÍ AÐ ÞINGIÐ NJÓTI EKKI VIRÐINGAR????????????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ég er hættur að hlusta á ÚS og hvað þá BL en þessa fyrirsögn þína mætti uppfæra á BL sjálfan!!

Sigurður I B Guðmundsson, 24.7.2024 kl. 09:58

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Burtséð frá því á hvað maður hlustar, þá er það með öllu óásættanlegt að þingmaður skuli ´láta svona lagað út úr sér......

Jóhann Elíasson, 24.7.2024 kl. 10:31

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ætli BL standi fyrir bull og lýgi???????? wink

Jóhann Elíasson, 27.7.2024 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband