FYRIR LÖNGU VITAÐ AÐ STEFNDI Í ÞETTA - EINGÖNGU SPURNING UM TÍMA.....

Og ekki ýtti "LEIGUBÍLAVESENIÐ" undir það að ferðamönnum til landsins FÆKKAR.  Það voru komnar fram sögur á "netinu" að leigubilstjórar, sem væru í biðröð við Leifsstöð og biðu  eftir farþegum erlendi frá, færu með kvenfarþega afsíðis og nauðguðu þeim en svo "heppnir" að sleppa við að vera nauðgað væru LÁTNIR" greiða "OKURVERÐ" fyrir farið til Reykjavíkur.  Svo þegar til Reykjavíkur er komið þá byrjar "ballið" fyrir alvöru, þar byrjar OKRIÐ fyrir alvöru.  Þegar ferðamennirnir skrá sig inn á hótel virðist vera nokkuð sama hvers konar hótel það er allstaðar eru verðin jöfn eða hærri en á fimm stjörnu hóteli í New York og öðrum stórborgum úti í heimi og ekki tekur betra við ef fólk velur gistingu á RbnB, þar eru verðin eins og menn séu að kaupa gistingu í "glæsivillu" á eyju í Karabíska hafinu, sama hversu "þreytt" viðkomandi eign er.  Og þá er komið að VEITINGUNUM, ég lagði það á mig að skoða verðlagið á nokkrum veitingastöðum við Laugaveginn, ÉG ÆTLAÐI EKKI AÐ TRÚA ÞVÍ SEM ÉG SÁ og nú er ég ekki lengur hissa á ummælum sem ég las, en  þar átti hlut að máli þekktur ferðapistlahöfundur og hann skrifaði: "EF ÉG HEFÐI VERIÐ DEGI LENGUR Á ÍSLANDI HEFÐI ÉG ORÐIÐ AÐ ÖREIGA"..........


mbl.is Ísland orðið of dýrt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Sá frétt að bjórinn á Íslandi væri sá dýrasti í Evrópu. 

Sigurður I B Guðmundsson, 25.7.2024 kl. 22:38

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

"Ísland er "stórasta" land í heimi".......

Jóhann Elíasson, 26.7.2024 kl. 06:25

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Á maður að trúa því að það sé ekkert samráð hjá þessu "liði"?

Sigurður I B Guðmundsson, 26.7.2024 kl. 08:34

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auðvitað er SAMRÁÐ á ÖLLUM sviðum samfélagsins og þeir sem halda öðru fram eru einfaldlega ekki að fylgjast með......

Jóhann Elíasson, 26.7.2024 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband