"STORMUR Í VATNSGLASI".........

Ef afglöp hennar í embætti verða bara á borð við þetta lítilræði, þá verð ég sæmilega sáttur við hana sem forseta, en ég tek það fram að ég kaus hana ekki til að gegna þessu embætti.  En ég vil gefa henni ALVÖRU "séns" á að sanna sig í embætti og svona vitleysu tel ég ekki að skipti nokkru einasta máli og ég verð nú að segja eins og er að mér finnst Morgunblaðið og aðrir fjölmiðlar eyða óþarflega miklu "púðri" í umfjöllun um þetta mál......


mbl.is „Það þarf að vera fullkomið gagnsæi um þessi kaup“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Jóhann, -samála þér, og það hefði verið nær að fjölmiðlar hefðu kynnt fyrir almenningi hverju Halla stendur fyrir, fleiru en hún lét í veðri vaka sjálf, -fyrir kosningar.

Magnús Sigurðsson, 29.7.2024 kl. 07:59

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ef þetta hefði verið Katrín Jak. þá hefði ekkert verið sagt. En K.J. náði ekki kjöri og þá er bara að ráðast að Höllu. Hvað kemur mér við að Halla kaupir sér bíl???

Sigurður I B Guðmundsson, 29.7.2024 kl. 10:48

3 Smámynd: Haraldur G Borgfjörð

Einu mistökin sem hún gerði,var að kaupa rafmagnsbíl!!

Haraldur G Borgfjörð, 29.7.2024 kl. 18:06

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Magnús mér finnst nú að hafi verið gerður úlfaldi úr mýflugu í þessu máli:  Verður fylgst með hvað gert verður í sambandi við Orkapakka 4, bókun 35 og margt fleira?????  Það er nú máli ekki einhver bílakaup.....

Jóhann Elíasson, 29.7.2024 kl. 18:20

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú ert sko alveg með þetta Sigurður, kannski eru sumir ekki búnir að jafna sig á að Kata hafi ekki komist á Bessastaði....

Jóhann Elíasson, 29.7.2024 kl. 18:24

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

100% sammála þér Haraldur....

Jóhann Elíasson, 29.7.2024 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband