TAKK FYRIR VG OG "UMHVERFIS-AYATOLLAR"............

Þetta lið hefur barist með kjafti og klóm gegn því að nokkur einasta "spræna" hér á landi verði virkjuð og ALLRA leiða leitað til að kæra framkvæmdir.  En á sama tíma stendur þetta lið á öskrinu og vill flýta orkuskiptunum.  Ég verð bara ð segja eins og er að ég get ekki með nokkru móti séð vitrænt samhengi í þessu rugli hjá þessu liði.  VIÐ SJÁUM BARA AFLEIÐINGARNAR AF ÞESSARI "BARÁTTU" HJÁ ÞESSU "BAKBORÐSSLAGSÍÐLIÐI",  EF YRÐI FARIÐ EFTIR ÞESSU LIÐI BYGGJU ÍSLENDINGAR Í ÓUPPHITUÐU MOLDARKOFUM OG LÝSTUM UPP MEÐ "GRÚTARLÖMPUM".......


mbl.is Vinna á nóttunni vegna orkuskorts
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sæll Jóhann.

Þetta er hárrétt ályktun hjá þér, en hvað segirðu um meirihlutann í höfuðborginni og hans hörmulegu stýringu á öllu hér í borg?

Ég man því miður satt best að segja ekki eftir neinu hér á skerinu öllu sem segja megi um að sé til fyrirmyndar.

Persónulega álít ég að hér stefni hraðbyri í þjóðarhrun og gjaldþrot og get einungis ráðlagt öllum þeim sem vettlingi geta valdið að byrja að svipast um eftir vænlegu framtíðar húsnæði í einhverju heilbrigðu landi og þau eru reyndar nokkuð mörg.

Og ástæðan fyrir þessu sorglega ástandi í okkar ríka og gjöfula föðurlandi er einfaldlega stórkostleg spilling og auðvitað einhver sletta af vanhæfi og kjánaskap.

Jónatan Karlsson, 26.8.2024 kl. 10:44

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þú er að lýsa öllum draumum Steingríms J. 

Sigurður I B Guðmundsson, 26.8.2024 kl. 10:54

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér kærlega fyrir innlitið og mjög góðar athugasemdir.  Ég tek sko algjörlega undir allt sem þú segir.  Ég hef haldið því fram í mörg ár að hér á landi stefni í mjög alvarlegt efnahagshrun og ég vil ganga svo langt að segja að bankahunið 2008 sé hreinasti "barnaskítur" hjá því sem framundan er.  Ég tek undir orð þá "Ég man því miður satt best að segja ekki eftir neinu hér á skerinu öllu sem segja megi um að sé til fyrirmyndar." OG ÞETTA SEM ÞÚ SEGIR UM SPILLINGUNA ER SORGLEGA RÉTT HJÁ ÞÉR OG ENGINN SEGIR EÐA GERIR NEITT.  Guð minn góður "meirihlutinn" í Reykjavík er alveg sorglegt dæmi og dæmigert fyrir ástandið hér á landi.....

Jóhann Elíasson, 26.8.2024 kl. 11:01

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gunnarsstaða Móri er sá stjórnmálamaður sem hefur verið landi og þjóð einna dýrastur fyrir utan feðginin Svavar Gestson og Svandísi Svavarsdóttur og taktu eftir því Sigurður að ÖLL tilheyrðu þau VG.......

Jóhann Elíasson, 26.8.2024 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband