KEMUR ÞAÐ EINHVERJUM Á ÓVART????????

Ég man ekki eftir nokkrum sköpuðum hlut sem þessi maður hefur "GERT" af viti í ráðherratíð sinni, hann hefur jú verið nokkuð  duglegur að skrifa undir hinar ýmsu "viljayfirlýsingar" og er það allt saman varðveitt í skjalageymslum hinna ýmsu fjölmiðla.  Hann er jú nokkuð vel máli farinn og virðist ganga ágætlega við að sannfæra fólk um að honum sé fúlasta alvara og meiningin sé góð, en það er víst einkenni þeirra sem eru "SIÐBLINDIR".  Ég "datt" niður á það að hlusta á viðtal við hann á Útvarpi Sögu SJÁ HÉR, um daginn og fannst mér þetta viðtal nokkuð lýsandi fyrir hann..........


mbl.is Grunnskólarnir byrjaðir en ekkert bólar á aðgerðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Hvarflar ekki af mér að hlusta á hann nóg að þurfu að sjá hann í sjónvarpinu af og til. Willum Þór er eini framsóknamaðurinn sem eitthvað gagn er af hjá þeim flokki. 

Sigurður I B Guðmundsson, 3.9.2024 kl. 10:39

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki get ég sagt að ég leggi mig mikið fram um að hlusta á hann.  Ég hef nú aldrei haft mikið dálæti á Framsóknarmönnum nema að ég get verið sammála um að Willum Þór hefur stundum staðið uppúr en hann hefur valdið vonbrigðum upp á síðkastið.........

Jóhann Elíasson, 3.9.2024 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband