LOKSINS KEMUR EITTHVAÐ FRÁ HONUM AF VITI..........

En er þetta ekki fullseint um rassinn gripið?  Það er svolítið seint að fara á klósettið þegar allt er komið í brækurnar......  


mbl.is Flestar ferðir tilgangslausar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Stundum er sagt "betra seint en aldrei". Ég segi bara "heyr, heyr" við ræðu Jakob Frímanns.

Tómas Ibsen Halldórsson, 10.10.2024 kl. 14:10

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta hefur nú margsinnis komið fram áður en reyndar ekki á jafn afdráttarlausan hátt og þarna,  Að öðru leiti er ekki um neinar nýjar fréttir að ræða.....

Jóhann Elíasson, 10.10.2024 kl. 15:46

3 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Kannski fékk hann ekki að fara og bara spældur.cool

Sigurður Kristján Hjaltested, 10.10.2024 kl. 23:15

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei vonandi er það ekki svo Sigurður Kristján, reyndar hefur Jakob Frímann aldrei verið í neinu uppáhaldi hjá mér sem stjórnmálamaður en ég ber ómæld virðingu fyrir honum sem tónlistarmanni(á því sviði finnst mér að hann hefði átt að halda sér) en skaðinn er skeður og við það þurfum við víst að lifa.  En ég vil ekki trúa því á hann að hann sé tvöfaldur í roðinu.......

Jóhann Elíasson, 11.10.2024 kl. 07:36

5 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ég styð kenningu nafna míns!!

Sigurður I B Guðmundsson, 11.10.2024 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fjórum og fjórtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband