OG NÚ VIRÐIST "SAGAN" VERA AÐ ENDURTAKA SIG.............

Og nú virðist vera að flugfélagið Play sé á sömu vegferð.  Getur verið að Play sé að leika sama leikinn og WOW gerði með lendingargjöldin á Keflavíkurflugvelli??? Eftir þann "skandal" var nú reyndar skipt um forstjóra hjá ISAVIA, vegna þess hve stutt er frá þeim atburði trúi ég ekki að núverandi forstóri sé orðinn svo leiður á starfinu að hann passi sig ekki......


mbl.is WOW air var í raun gjaldþrota löngu fyrr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Samrunaviðræður, hlutbréfaútboð og hvað þetta heitir allt saman til að slá upp leiktjöldum

Forstjóri Play er ekki eins duglegur og forstjóri WOW var en hann tilkynnti þó um daginn að hann hygðist leigja út vélarnar sem hann v ereð á leigu til að snúa rekstrinum upp í gróða

Grímur Kjartansson, 5.3.2025 kl. 09:54

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Grímur; blekkingarnar "ríða ekki við einteyming".  Tapreksturinn hjá Play er búinn að standa svo lengi yfir að það er EKKERT hægt að gera lengur til að "bjarga" þeim málum.....

Jóhann Elíasson, 5.3.2025 kl. 10:13

3 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Það hefði kannski betur heitið Game over heldur en Play over, hljómar betur. Mogginn er svo sem rekinn með viðvarandi tapi en því tapi er mætt með reglulegri innspýtingu hagsmunaaðila á fjármunum sem litið er á sem fórnarkostnað við að halda úti áróðri þóknanlegum þeim sem greiða þann kostnað. Það á bara ekki við í tilfelli uppvaknings WOW. Við skulum halda því til haga að núverandi forstjóri Isavia tók þátt í málaferlunum þar sem flugvélaleigufyrirtækið var krafið um greiðslu skulda leigutaka, og hvernig fór um sjóferð þá ? 

Örn Gunnlaugsson, 5.3.2025 kl. 10:23

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þó að Mogginn sé rekinn með viðvarandi tapi þá var brugðist við því með því að leita liðsinnis "ÚTGERÐARELÍTUNNAR" til að "dekka" tapreksturinn, en það er ENGINN sem "dekkar" taprekstur Play og því eru endalokin óumflýjanleg.  Hann hlýtur þá að passa upp á það að Play komist ekki upp með að skulda "óeðlilega mikið" í lendingargjöldum og þá sleppi forstjórinn sæmilega þurr úr þeirri sjóferð.......

Jóhann Elíasson, 5.3.2025 kl. 10:42

5 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Rétt er það Jóhann, þetta er spurning um ÞEGAR en ekki EF. Mér sýnist kænska Isavia nú vera mest varðandi það sem snýr að farþegum. Það er varla svo að menn megi sjást í mynd fyrir utan svæðið þá er komin krafa í heimabankann.

Örn Gunnlaugsson, 5.3.2025 kl. 10:54

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Algjörlega sammála þér Örn.  Ég var að lesa nýjustu bloggfærsluna þína, þar sem mér fannst þú alveg fara á kostum og ég hvet ALLA til að lesa hana.....

Jóhann Elíasson, 5.3.2025 kl. 11:30

Bæta við athugasemd

Hver er summan af þremur og tuttugu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband