HVAÐ BREYTTIST???

Og eigum við eitthvað frekar að taka mark á því sem hún segir núna frekar en það sem hefur komið frá henni hingað til????  Það hefur verið alveg ljóst að það  er Utanríkisráðherra sem stjórnar og ræður öllu innan "SKESSUSTJÓRNARINNAR" og hefur orðið einhver stefnubreyting hjá henni ég hef ekki orðið var við það??????????


mbl.is Ríkisstjórnin horfir inn á við en ekki til Evrópu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Loftsson

Sæll, stjórnin féll á fyrsta prófinu, sem er vaxtamál og verðbólga. Hún reyndar fellur á öllum prófum ef út í það er farið.

Birgir Loftsson, 23.8.2025 kl. 10:29

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvað hafa landsmen gert svo voðalegt að þeir verðskuldi þennan ófögnuð????

Jóhann Elíasson, 23.8.2025 kl. 10:41

3 identicon

Ég er ekki viss um, að þær séu alllar í einni stjórn, þessar kvinnur, því að í blaðinu í morgun kveður Kristrún skýrt á um það, að Evrópumálin séu ekki efst á baugi hjá sér, því að hún sé að vinna fyrir landshag og að ná verðbólgunni niður og hafa hana þar, en ekki ESB. Hún er sífellt að klifa á því í viðtölum og ESB sé ekkert á dagskrá hjá sér og sinni ríkisstjórn. Hún hefur eflaust Ingu Sæland með sér þar, á meðan Þorgerður staglast sínkt og heilagt á því að komast sem fyrst inn í ESB, hvað sem raular og tautar, og þótt allir í stjórninni séu á móti því þess vegna. Það er því spurningin, hvort þær séu saman í stjórn, eða ekki. Ég fer nú að vorkenna greys fjármálaráðherranum, því að sjálfsagt er hann sammála Kristrúnu um að halda vöxtunum niðri, hlýtur að vera, en svo er hann varaformaður Viðreisnar, en spurning um, hvort hann er jafn æstur í að fara inn í ESB eins og Þorgerður. Hann hlýtur því að vera klofinn í tvennt í málinu, ef hann er sammála Kristrúnu varðandi fjármálin, en það heyrist næsta lítið frá honum um ESB. Ég held  nú að hann ætti nú bara að skipta um flokk og vera í Samfylkingunni þess vegna. Mér sýnist nú líka á skoðanakönnunum, að Viðreisn sé heldur að dala en hitt, enda fólk sjálfsagt orðið löngu leitt og langþreytt á þessu ESB-stagli í Þorogerði, og hún frekar að vinna á móti sjálfri sér og flokknum með þessu eilífa röfli um ESB, svo að ég held það sé meira en kominn tími til, að hún fari að steinhalda kjafti um þau mál, ef hún vill að segja vera með í þessarri ríkisstjórn. Það sést því best, hvernig ástandið er á stjórnarheimilinu, segar Kristrún talar í vestur og Þorgerður í austur um áherslur stjórnarinnar og stefnumál hennar. Ef þetta gengur svona áfram, þá held ég sé best að fara að taka Þorgerði úr umferð og loka hana inni og láta varaformanninn um flokkinn, ef alltsvo Kristrún vill halda áfram að stjórna landinu, því að það er ekki hægt að hafa tvo forsætisráðherra, sem tala í sitthvora áttina um stefnu stjórnarinnar. Mér virðist því stjórnin vera klofin og eiginlega tvær stjórnir í landinu, Kristrún og Inga Sæland annars vegar og Þorgerður hins vegar, - spurningin er bara, hvort flokkurinn fylgir henni og hinir ráðherrarnir í Viðreisn séu sammála henni um, hvar áherslur þessarrar ríkisstjórnar liggja eða eiga að liggja, því að þeir segja næsta fátt um það og láta Þorgerði um að kjafta frá sér allt vit. Þannig liggur staðan í þessum málum fyrir mér, þegar ég las viðtalið við Kristrúnu. Hún er að reyna sitt besta til að gera vel, stelpugreyið, en truntan hún Þorgerður er alltaf að þvælast fyrir henni með sína ESB-drauma, rugl og vitleysu, sem enginn hefur áhuga á, nema hún. Það er kominn tími til, að heyrist frá varaformanninum, fjármálaráðherranum, og hvað hann hefur um málin að segja, og læsa Þorgerði einhvers staðar inni. Þetta getur ekki gengið svona lengur.Ég get ekki sagt annað.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.8.2025 kl. 11:40

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það verður ekki einfalt mál fyrir Kristrúnu að ENDURHEIMTA STJÓRNINA Á RÍKISSTJÓRNINNI, SEM HÚN HEFUR EINU SINNI LÁTIÐ AF HENDI.  Húm margsinnis lýsti því yfir FYRIR KOSNINGAR að ESB aðild YRÐI EKKI Í FORGANGI HJÁ LANDRÁÐAFYLKINGUNNI.  Er einhver ástæða til að við leggjum frekar trúnað á það sem hún segir núna?????  Mér viðist að ÁHERSLUR Ingu Sæland taki breytingum eftir vindáttunum......

Jóhann Elíasson, 23.8.2025 kl. 11:56

5 identicon

Sæll Jóhann

Ef þú ætlar í ESB  þarf að afnema íslenska trixið því ESB er ekki félagsmálastofnun sem þýðir að að Kristrún Frostadóttir þarf að finna leið til að  uppfylla ESB skilyrðin án þess að 20 til 30% atvinnuleysi komi í staðin hér á Fróni. Vildi bara koma því að hérna hjá þér eins og þú sérð þáq er ekki ESB langt undan þegar maður les á milli línanna.  

Bestu kveðjur Baldvin 

Baldvin Nielsen (IP-tala skráð) 23.8.2025 kl. 12:03

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það eru sko alveg hreinar línur að ÉG ÆTLA EKKI INNÍ ESB.  En því miður virðast "SKESSURNAR" vera á HRAÐFERÐ" þangað......

Jóhann Elíasson, 23.8.2025 kl. 12:24

7 identicon

Sem einn af stofnendum Heimssýnar á sínum tíma, verandi þar enn, þá hafði ég heldur ekki hugsað mér að fara inní ESB, og alin þannig upp, því að þrátt fyrir það, þótt faðir minn hafi verið í Alþýðuflokknum og framarlega þar, þá mátti ekki minnast á ESB við hann og hann alfarið á móti þessu brölti Jóns Baldvins varðandi EES og ESB. Móðir mín var svona líka, þau bæði miklir lýðveldissinnar, fögnuðu lýðveldinu á Þingvöllum 1944, og vildu, að Ísland væri frjáls og óháð þjóð. Hvað Kristrúnu varðar, þá er hún alltof lin og hefur alls ekki þá hörku til að bera til þess að mæta ESBÞorgerði. Ég var að hugsa um það áðan, að Kata okkar Jakobs hefði ekki látið neinn vaða svona yfir sig, eins og Þorgerður gerir við Kristrúnu, og ég held líka, að sama sé að segja um Bjarna okkar Ben, sem hefði áreiðanlega látið Þorgerði vita, að það væri hann, sem væri forsætisráðherrann og réði stefnu hennar, og hún verði því að halda sig á mottunni, hætt í þessu samstarfi ef hún getur ekki sætt sig við það. Jafnvel Sigurður Ingi og ég tala nú ekki um Sigmund Davíð, hefðu líka látið hana vita, hvar hennar staður var, og ef hún sætti sig ekki við þá stefnu, sem mótuð var, og fá þjóðaratkvæðagreiðsluna 2027 og ekki beðið þangað til, þá gæti hún bara farið, og hætt þessu, og þau öllsömul reyndu að finna einhvern annan flokk til þess að vera í stjórnarsamstarfi með. Hún ætti valið. Mér finnst Kristrún ekki hafa nægjanlega stjórnkænsku né reynslu til þess að bera til að vera forsætisráðherra, því miður fyrir hana og þjóðina sömuleiðis. Vandamálið við Þorgerði er, að hún vill og ætlar sér að ljúka því, sem Jóhönnu og Steingrími mistókst, og heldur í frekju sinni og draumavingli, að hún komist upp með það, gefur skít í lög landsins og þjóðina. Það varð nú þeim Jóhönnu og Steingrími að falli, eins og við munum, að vera að kljúfa þjóðina í tvennt með því að reyna að tröða okkur inn í ESB, og nú er það Þorgerður, sem er brjáluð í að reyna það aftur, en hefur hvorki þjóðina né þingið með sér, enda er henni líklegast slétt sama um það, Manneskjan er varla heil heilsu andlega, finnst mér, eins og hún  lætur. Kristrún hefur bara ekki mann né reynslu til að ráða við svona manneskju, eins og hinir formennirnir hafa. Því miður, og þess verðum við að gjalda - en vonandi ekki alltof dýru verði, og vonandi verður hægt að stöðva Þorgerði fyrr en seinna, áður en skaðinn er skeður, og vonandi hefur einhver manndóm í sér til þess. Að öðrum kosti má þessi leiðinda ríkisstjórn fara og vera mín vegna. Ekki mundi ég sjá eftir henni. Svo mikið er víst, og þykir miður, ef Guðrún Hafsteinsdóttir hefur ekki kraft til þess að í félagi við aðra stjórnarandstöðuformenn að stöðva þetta, áður en allt verður um seinan. Höllu Tómasdóttur treysti ég á engan hátt. Heimssýn hefur sent henni bréf, sem hefur ekki verið svarað enn. Okkur vantar forseta eins og Ólaf Ragnar núna. Þótt Kristrún vonist til þess, að "samræðan" í þinginu verði sem besta móti í vetur, þá er ég ekki viss um það, enda verða þau Guðríun, Sigmundur Davíð og Sigurður Ingi og kó að veita þessu liði fast aðhald, án þess að fá það á sig, að þau verði stöðvuð með þvílíkum og í vor. Mér líst bara afar illa á þetta allt saman, ef Þorgerður fær sífellt að leika svona lausum hala, og hagar sér eins og hún gerir, án þess að hægt sé að stoppa hana haf. Vonandi fer þessi ríkisstjórn sem fyrst frá, því að þetta getur ekki gengið svona, eins og verið hefur, mikið lengur. Ég get ekki sagt annað.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.8.2025 kl. 14:54

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er "fantagóð" athugasemd hjá þér Guðbjörg Snót og tek ég að öllu undir ALLT.  Ég er orðinn alveg skíthræddur við þetta brölt og er farinn að lýta í kringum mig hvar væri "skást" að búa ef ""SKESSURNAR" ná að "troða" landinu inn í ESB.  Nú um stundir er Rússland efst á listanum en sjálfsagt eru kostirnir fleiri........

Jóhann Elíasson, 23.8.2025 kl. 15:50

9 identicon

Sæll Jóhann - sem og þið önnur, ágætra gesta Stýrimanns !

Birgir !

Algjörlega; hárrjett greining, af þinni hálfu.

Baldvin ! 

Vil bara minna þig á; að Ísland er að 65% a.m.k. Amerískt land (jarðfræaði- og landfræðilega).

Það er ekkert; sem ætti að geta knúið fram frekara valdabrölt hjerlendis, af völdum Fjórða ríkisins (Evrópusambandsins) nema þá frekari aumingjadómur ráðamanna í  Reykjavík (og gildir þá einu:: hver stjórnmálflokkanna eigi í hlut).

Við ættum; væri allt með felldu, að vera komin í mun meiri samskipti við Kanada og Rómönsku Ameríku (Mið- og Suðurameríkuríkin) enda væri engin skömm að því að efla tengzlin við Indíánaríkin vestra, ekki síður en Ínúítana á Grænlandi og í Kanada - ekki satt ?

Guðbjörg Snót !

Vorið 2021; (í aðdraganda þingkosninganna, síðar sama ár) hringdi jeg í Harald Ólafsson, hinn kunna leiðtoga ykkar Heimssýnar fólks, hvar jeg lagði fast að honum:. að Heimssýn sjálf, byði fram lista til þingkosninganna, að hausti þess sama árs - og það: á landsvísu.

Ekki; vildi Haraldur leggja í þann leiðangur, sjálfsagt sökum hógværðar hans, sem alkunns lítillætis hans.

Vonum bara Guðbjörg Snót; að Sigmundur Davíð fari að RUMSKA til þeirra þjóðþrifaverka, sem allmargir samlanda okkar kalla svo brýnt eftir:: s.s. stöðvun á komu slæpingja og iðjuleysingja frá Mið- Austurlöndum, sunnan úr Afríku, svo ekki sje nú talað um Sómala lýðinn - það ku jú 1, af hverjum 100 þarlendra vera nothæfur til heiðarlegrar vinnu, t.d.

Ekki skyldi svo gleyma; Albönsku glæpa hópunum, sem hjer hafa hreiðrað um sig, ekki síður en margir annarra.

Guðrún Hafsteinsdóttir og Sigurður Ingi Jóhannsson; eru sömu liðleskjurnar, sem þær Kristrún Frostadóttir - Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir og Inga Sæland, hvað LÖNGU er komið á daginn.

Við hjeldum mörg hver Guðbjörg Snót; að sæi til lands, eftir þingkosningarnar þann 30. XI. s.l., en annað er uppi á teningnum - eins og sjá má víðs vegar í samfjelaginu, þessi misserin.

Með beztu kveðjum; sem endranær, af Suðurlandi /      

     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.8.2025 kl. 16:26

10 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Baldvin Nielsen. Meðal skilyrða fyrir ESB aðild er líka ríkisábyrgð á innstæðutryggingum, sem við erum búin að hafna í tveimur bindandi þjóðaratkvæðagreiðslum á grundvelli stjórnarskráinnar.

Guðmundur Ásgeirsson, 23.8.2025 kl. 19:48

11 identicon

Sæll Óskar 

Ég man þegar sjálfur þjóðargerseminn Ómar Ragnarsson sem verður 85 ára á degi íslensra náttúru 16. sept. nk. hringdi í mig til að fá upplýsingar  hvar brúin væri sem er táknræn byggð milli evrópu og amríkuflekanna  upp af Sandvík á Reykjanesi.

Ég man hvað það var fyrir mig mikil heiður að fá slíka fyrirspurn frá slíkum manni sem ég sem Suðurnesjamaður gat svarað honum um hæl.

Mér finnst ég vera kominn á þann stað að það sé ervitt að agnnúast mikið meira í eða út af stjórnmálamönnunum finnst eins og það sé kominn tími á þjóðina sjálfa að bera ábyrgð að velja endalaust fólk sem er gott að hugsa um sérhagmuni og veita slíkir stjórnmálamenn oft ekki hvað samfélagshagsmunir eru eða vilja það ekki því það er of upptekið af sínu. Hvað er til ráða til bjargarr íslensku stjórnarskráni ?

Ég hef komið til fimm landa í Suður Amríku það var mjög gaman nema þegar ráðist var á eldri hjón í ferðinni þegar við vorum í einni höfuðborginni og þau rænd svo þar geta verið aular sem rænir blásaklaust fólk um hábjartan daginn eins og við þekktum vel þegar bankahrunið var orðið að staðreynd 

Með allra bestu kveðjum Baldvin

Sæll Guðmundur 

Ég hef ekki þekkingu á þessu með innstæðatryggingu en mig minnir að það sé búið að innleiða eitthvað í EES þannig ef illa fer verður ekki tryggt eins og eftir bankahrunið

Með allra bestu kveðjum, Baldvin

Baldvin Nielsen (IP-tala skráð) 24.8.2025 kl. 13:50

12 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Gildandi reglur um innstæðutryggingar eru í aðalatriðum þær sömu og þær voru í hruninu hér og innan EES. Evrópusambandið setti ríkisábyrgð á slíkar tryggingar eftir Icesave málið en slík ábyrgð hefur ekki verið innleidd í EES samninginn, einmitt vegna þess að fulltrúar Íslands á þeim vettvangi hafa beitt neitunvarvaldi gegn því enda eru þeir jafn bundnir af niðurstöðum tveggja þjóðaratkvæðagreiðslna og allir aðrir. Af þessum ástæðum (ásamt fleirum) er aðild Íslands að Evrópusambandinu útilokuð og engin ráðgefandi þjóðaratkvæðagreiðsla getur breytt því.

Guðmundur Ásgeirsson, 24.8.2025 kl. 16:01

13 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Baldvin !

Tek undir; með þjer, seint verður fjölfræðingurinn Ómar Þorfinnur Ragnarsson metinn að þeim verðleikum: sem vert væri.

Hvað íslenzka stjórnmálmenn áhrærir; er löngu komið á daginn - að gera verður þá óskaðlega, með ÖLLUM tiltækum ráðum - og grípa jafnvel til allharkalegra aðgerða gagnvart þeim, svo sem 

landsmenn þurftu oftsinnis við að bregða - á Miðöldum, sem og ýmissa seinni alda: sannarlega.

En . . . .; til þess þarf að fá alþýðuna til þess að líta upp úr fletti símum samfjelagsmiðlanna, áður en of seint kynni að verða.

Mjóa; en góða vísa til þess, má þó nefna samtökin Ísland þvert á flokka, sem og Skjöld Íslands, að sönnu.

Afleitt; að lesa frásögu þína aftur á móti, af árásinni á eldri hjónin, í Suður- Ameríku ferð ykkar, sem auðvitað hefur skyggt á annarrs ágætt ferðalag: þar um slóðir.

Með ekki síðri kveðjum; en hinum fyrri /      

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.8.2025 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband