Betra að fara hægt og hljótt.

Hún reyndist nokkuð vel, að sögn G. Péturs Matthíassonar blaðursfulltrúa Vegagerðarinnar, enda hefði annað verið enn einn "skandallinn" í sambandi við þetta hörmungarmál.  Þannig að hún stóðst þær væntingar sem menn höfðu gert til hennar - allavega hefði verið hægtað sigla henni, fyrir eigin vélarafli í endurvinnsluna.
mbl.is Grímseyjarferjan siglir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Þó það nú væri fyrir það fé sem er búið að leggja í þessa blessaða ferju, mér er sagt að andvirði nýsmíði liggi í þessum fyrrverandi ryðdalli frá frændum vorum Írum. Með kærri kveðju frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 13.12.2007 kl. 23:49

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna er ég sko algjörlega sammála þér, en tókstu eftir því í sjónvarpsfréttunum þurfti G. Pétur Matthíasson blaðursfulltrúi Vegagerðarinnar að koma því að að líklega hefði nýsmíði kostað um 900 milljónir í dag en aftur á móti þegar var farið út í þessa vitleysu var reiknað með því að nýsmíði hefði kostað á bilinu 350-450 milljónir.

Jóhann Elíasson, 14.12.2007 kl. 00:19

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Góðan daginn Jóhann, já ekki er öll vitleysan eins, þessir menn verða að klóra yfir skítinn hjá sér, verst að þeir komast upp með það. kær kveðja frá Eyjum í hægum SA 35.

Helgi Þór Gunnarsson, 14.12.2007 kl. 11:07

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Og enn steinheldur Kristján Möller kja... yfir klúðrinu.Þrátt fyrir"ræðustóla misþyrmingu"á Alþingi.Kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 15.12.2007 kl. 23:57

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já menn eru ekki eins borubrattir í ræðustól Alþingis eins og þegar þeir voru í stjórnandstöðu.

Jóhann Elíasson, 16.12.2007 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband