Svo SEGJA menn að verði "hróflað" við "KVÓTAKERFINU" fari útgerðin yfir um!!!!

Þetta er ekki eina dæmið þar sem AFURÐUM gjafakvótans hefur verið ráðstafað svona og átti að HAGNAST á "loftbólunni" í kringum hlutabréfafárið, sem jú á upphaf sitt í kvótakerfinu.  Einhvern tíma sagði Hannes Hólmsteinn Gissurarson, í lofræðu um kvótakerfið Íslenska, að Íslenska leiðin (þ.e aflamark ráðstafað á skip) væri sú eina rétta því sóknarmark (eins og er oft nefnd Færeyska leiðin) hefði í för með sér OFFJÁRFESTINGU í greininni.  Ef þarna er ekki um OFFJÁRFESTINGU að ræða og það sem meira er þessi offjárfesting kemur GREININNI ekkert við.  Eins og fram kemur hér að framan þá er þetta því miður EKKI eina dæmið um að FJÁRMAGN hafi farið út úr greininni og endað illa.  Útgerðin ER nú þegar að mestu FARIN YFIR UM kvótakerfið hefur vissulega hjálpað til en FYRST OG FREMSTer um að kenna að útgerðarfyrirtækin hafa verið rekin algjörlega eins og af fávitum og án nokkurra langtíma- eða skammtímamarkmiða.
mbl.is Milljarða skuldir umfram eignir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Svo er fólk að segja að ekki megi fara fyrningarleiðina, hvað eigum við að borga skuldirnar fyrir þetta fólk líka? maður fær óbragð í munnin við að lesa svona frétt. Þetta er ekkert einsdæmi, það hafa farið út úr greinni 500 þúsund miljónir á þessum árum. Þarna hafa menn tekið stór lán og keypt hlutabréf eða bílaumboð og ætlast svo núna til að við almenningur borgum þetta fyrir þess menn. Kemur bara ekki til grein, ef menn eru búnir að gera upp á bak í þessum fyrirtækjum þá á bara að taka þau af þeim og einhverjir aðrir taka við. þannig er það bara í alvörunni, að ef fyrirtæki er illa rekið og fer á hausinn, þá taka aðrir við og halda áfram, alveg eins og með Morgunblaðið. Svo kemur fólk og ver þessa helvítis vitleysu, ég get ekki annað sagt.

Valsól (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 13:24

2 identicon

en þau fyrirtæki sem eru vel rekin og hafa ekki fengið kvóta gefins og hafa ekkert til saka unnið annað en að starfa eftir lögum og reglum og skapað tugum og hundruðum manns vinnu ? hvað ætlið þið að gera við þau ?

Gunnar Þór Gunnarson (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 14:21

3 identicon

Spyr þess sama og Gunnar Þór.

Ég ætla einnig að biðja ykkur hin tvö að sýna þroska með því að setja ekki alla þá sem eru í útgerð báða stóu og smáu sama hatt!

Hingað til hefur bara einn útgerðarmaður keypt bílaumboð, bara einn!

Rúnar (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 14:33

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þau fyrirtæki sem eru vel rekin, ég geri ráð fyrir að þú sért að tala um útgerðarfyrirtæki Gunnar, hafa visst forskot til þess að nýta fiskimiðin en ég kalla það ekki góðan rekstur hjá mönnum að "veðsetja" það sem EKKI er eign þeirra eða fyrirtækisins og er þá hægt að segja að þeir hafi starfað eftir lögum og reglum?

Jóhann Elíasson, 31.5.2009 kl. 14:37

5 identicon

Góður pistill Jóhann.

Mörg þessara "vel reknu" fyrirtækja skilja eftir sig blóðuga slóð vítt um landið, þar sem þau hafa keypt kvótann með fögur fyrirheit um að það myndi ekki bitna á fólkinu. En það hefur setið eftir í verðlausum eignum eftir að búið er að svipta það atvinnu sinni. Það er eit hliðin enn á þessum málum.

En þetta með að veðsetja afla í sjó, óveiddan, er óásættanlegt með öllu.

Víst má finna góða og gegna úgerðarmenn ennþá, en því miður virðast þeir vera víkjandi tegund.

Einar Örn Einarsson (IP-tala skráð) 31.5.2009 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband