En eru þeir nógu og margir til að koma í veg fyrir landráð?
Skrifar undir með fyrirvara | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- NOKKUÐ MÖRG LÖG SEM ÞARNA HAFA VERIÐ BROTIN.......
- HVERJUM HEFUR HÚN EKKI SÝNT ÓVIRÐINGU Í ÖLLUM SÍNUM SAMSKIPTU...
- HVAÐA MISTÖK????????
- ÁLIKA RAUNHÆFT OG FLUGVÖLLUR Í HVASSAHRAUNI..........
- ÞAÐ VIRÐIST EKKI VERA NEINN MÖGULEIKI TIL AÐ HAFA "TAUMHALD" ...
- HVAÐA KANNANIR ERU ÞAÐ SEM SÝNA FRAM Á AÐ "MEIRIHLUTI" ÍSLEND...
- SÍÐAN HVENÆR FÓRU BIFREIÐAVIÐSKIPTI Á ÍSLANDI FRAM Í DOLLURU...
- ÞARF HÚN EKKI BARA AÐ FARA AFTUR TIL GEORGÍU TIL AÐ MÓTMÆLA???
- ER ÞETTA FYRIRBOÐI ÞESS AÐ VIÐ FÁUM FRÉTTIR AF ENN STÆRRI OG ...
- ÞANNIG ER ÞAÐ BARA EF MENN STANDA SIG EKKI ÞÁ ERU ÞEIR LÁTNIR...
- NÚ, ER EVRAN EKKI SVO "STÖÐUGUR GJALDMIÐILL"????????
- ÞESSAR TVÆR HEFÐU BARA ÁTT AÐ VERA ÁFRAM Í "BOLTANUM".........
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (4.11.): 538
- Sl. sólarhring: 629
- Sl. viku: 2662
- Frá upphafi: 1831285
Annað
- Innlit í dag: 354
- Innlit sl. viku: 1801
- Gestir í dag: 312
- IP-tölur í dag: 307
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Var það ekki hún sem sagðist ekki skrifa undir í gær ?? Hvað breyttist á innan við sólahring ?'
kannski var hún kölluð inn á teppið ???'
Jón Rúnar Ipsen, 9.7.2009 kl. 11:20
Það kemur í ljós hvort þingmenn "EIGA" að fara eftir STJÓRNARSKRÁNNI eða FLOKKSAGA.
Jóhann Elíasson, 9.7.2009 kl. 11:24
Þarf ekki að stjórna stjórnmálamönnum? Gott ef þeir láta af stjórn þegar á þarf að halda. Það er ekki hægt að láta stjórnarandstöðuna ráða ferðinni þó maður sé sammála henni í einu tilteknu máli. Menn verða að gera upp við sig hvort þeir ætla að styðja stjórnina eða ekki. Ef ekki þá fer maður í opinbera stjórnarandsöðu. Ætli það sé ekki það sem GLG vill forðast að þurfa að skipta um flokk eða segja af sér.
Gísli Ingvarsson, 9.7.2009 kl. 11:26
Það er eimitt svona öfgaumræða sem þarf að hverfa. Málið fer í umræðu og síðan í þjóðaratkvæði og þá er það fólkið í landinu sem ræður en ekki öfgamenn á báðar hliðar sem stjórna niðurstöðu.
Jón Ingi Cæsarsson, 9.7.2009 kl. 11:27
Jón Ingi það er nú svolítið skrítið að þú skulir taka þátt í svona "öfgaumræðu".
Jóhann Elíasson, 9.7.2009 kl. 11:33
Jón Ingi
Við skulum vona að þessi sviksama Samfylking leyfir okkur að hafa þjóðaratkvæðgreiðslu um það hvort við förum í þessar aðildarviðræður við ólýðræðilega ESB báknið eða ekki?
Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 11:34
Ég tek ekki þátt í öfgaumræðu... ég tala um öfgaumræðu.
Það sem ég meina þegar ég tala um öfgaumræðu má td lesa Þorstein hér að neðan.. hann er einn þeirra sem sér bara svart...öll mál eiga sér margar hliðar og ef menn vilja ekki nálgast mál útfrá þeirri staðreynd verður til öfgaumræða.
Já Þorsteinn og við munum öll sætta okkur við þá niðurstöðu sem þjóðin velur sér. Frá upphafi Samfylkingarinnar hefur það alla tíð verið lykilatriði að þjóðaratkvæði ráði.
Jón Ingi Cæsarsson, 9.7.2009 kl. 11:42
Það hefur nú komið skýrt fram að þjóðaratkvæðagreiðslan verður "ráðgefandi". Semsagt, þjóðin fær ekki að eiga síðasta orðið, nema niðurstaðan henti Samfylkingunni.
Hrafna (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 11:43
Það er nú hálf broslegt að lesa þessi öfgafullu viðbrögð við þessari aðildarumsókn. Ég er nú ekki búinn að gera upp hug minn um hvort ég sé hlynntur eða andvígur aðild, en ég skil ekki tilganginn með 2 atkvæðagreiðslum. Fyrir minn part er lang skynsamlegast að fara í aðildarviðræðurnar og kjósa svo um samninginn. Fyrir mér er það farið að líta þannig út að þessir öfgafullu andstæðingar ESB vilji forðast að fara í aðildarviðræður út að því að þeir eru smeykir við að samningurinn sem mundi nást yrði samþykktur af þjóðinni. Ef svo góður samningur næst að meirihluti þjóðarinnar vill staðfsta hann, hvað er þá vandamálið?
Satt best að segja finnst mér þessi umræða gegn aðildarviðræðum á mjög lágu plani, ekkert nema upphrópanir um fullveldi og"báknið í Brussel". Er fólk e.t.v. bara hrætt við þá vitsamlegu umræðu um kosti og galla ESB sem mundi væntanlega fara fram við samningaferlið?
Friðrik (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 11:46
Heilir og sælir, Það er sama hvort heldur er ESB eða annað sem stjórnin gj0rir tómt klúður frá a til ö takk fyrir mig
Jón Sveinsson, 9.7.2009 kl. 12:11
Ég treysti samfylkingunni ekki fyrir húshorn, hvað þá til að vega það og meta hvað þykir góður samningur eða slæmur fyrir íslendinga í ESB aðildarviðræðunum.
Það gefur auga leið að Samfylkingin er fyrir löngu búin að ákveða að ganga í ESB og allt þetta sjónarspil um þjóðaratkvæðagreiðslur er ekkert nema atkvæðasöfnun. Fólk þorði að kjósa Samfylkinguna af því að það hélt að það fengi að taka ákvörðunina þegar upp er staðið. Eftir kosningar kemur svo í ljós að almenningur fær "jafnvel örugglega kannski" að ráða niðurstöðunni.
Samfylkingin veit það jafn vel og aðrir að við munum aldrei fá varanlegar undanþágur frá sjávarútvegsstefnu ESB. Hvað ætla þeir að gera þegar þeir fá það staðfest? Ætla þeir að nota sömu aðferð og þeir nota við Icesave samninginn, þ.e troða samningnum ofan í kokið á þjóðinni og beita hræðsluáróðri til að fá almenning til að halda að samningurinn sé virkilega góður og nauðsynlegur?
Mig grunar að málinu sé ekki lokið þó að samningurinn yrði felldur í þjóðaratkvæðagreiðslu. Nei, Samfylkingin mun beita öllum brögðum til að sannfæra íslendinga um að samningurinn sé frábær, svona svipað æðislegur og Icesave samningurinn.
Mestu mistök sem íslendingar hafa gert er að treysta Samfylkingunni fyrir framtíð sinni.
Hrafna (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 12:48
Hrafna, það er nákvæmlega þessi málflutningur eins og þinn sem ég er að tala um, ekkert nema tilfinningarök og hræðsluáróður. Heldurðu virkilega að Samfylkingunni takist að koma Íslandi í ESB án þjóðaratkvæðagreiðslu með 20 þingmönnum? Kanski getur samfylkingin líka í flutt ísland nær miðbaugi til að hækka meðalhitann hjá okkur.
Þó að ég sé enginn samfylkingar-flokkshestur, þá er þetta ábyrgur stjórnmálaflokkur að mestu leyti rétt eins og sjálfstæðismenn og vinstri grænir. Reyndu nú endilega að koma með einhver málefnaleg innlegg í þessa umræðu fyrst þú ert að tjá þig á annað borð.
Friðrik (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 15:35
Ég treysti ekki samfylkingunni til að vera heiðarleg varðandi Evrópusambandsaðild frekar en Icesave. Þeir ætla inn í ESB sama hvað það kostar eins og sést og heyrist á öllum þeirra málflutningi síðan fyrir kosningar og sést augljóslega á vandræðagangi þeirra við Icesave samninginn sem þau hafa reyndar náð að kasta í fangið á Steingrími J af mikilli snilld.
Og hvað sem þjóðaratkvæðagreiðslu líður þá leyfi ég mér að efast um heilindi samfylkingar í þeim efnum. Grunar að þjóðin muni ekki hafa síðasta orðið nema niðurstaðan henti Samfylkingunni. Reyndar trúi ég ekki að VG myndu láta málin ganga svo langt þó þeir hafi snúist eins og vindhanar hvað varðar sín helstu stefnumál eftir kosningar. Það afsakar þó ekki framgöngu samfylkingarinnar í þessum efnum og þá stjórnlausu ESB sýki sem þau eru haldin.
Sem betur fer er meirihluti þjóðarinnar þeim ekki sammála, en við vitum öll að það þarf ekki nema nokkrar milljónir í áróðursstarfssemi til að breyta því á örskotstundu. Hvað ætla VG þá að gera?
Hrafna (IP-tala skráð) 9.7.2009 kl. 20:00
Af því að Jón Ingi er svona meðvirkur sossonum og vill meina að þjóðin fái að ráða,er þá til of mikils ætlast af núverandi ríkisstjórn að hún láti þýða lissabon sáttmálann á Íslensku og sendi á hvert heimili í landinu svo að fólk fái nú sannleikann upp á borðið svona einusinni frá þessari vanhæfu lygastjórn.
Marteinn Unnar Heiðarsson, 9.7.2009 kl. 20:51
Þetta er eins og að vera staddur á einhverri kommúnistaspjallsíðu þar sem er verið að keppast um að drulla yfir John Stuart Mill. Svona ómálefnalegar umræður og endalaus hræðsluáróður gerir ekkert annað en að lítillækka málstað ykkar, Hranfa, heldur þú virkilega að Samfylkingin sé samansafn af einhverju hræðilegu fólki sem vill bara fara í ESB..... sama hvað? Ísland á aldrei eftir að ganga inn í ESB án þess að meirihluti þjóðarinnar samþykki þar í þjóðaratkvæði, annars mundi allt bókstaflega verða vitlaust, þar á meðal ég. Ég leyfi mér líka að efast stórlega um það að ESB mundi taka við þjóð sem hafi fellt aðildarsamning í þjóðaratkvæði.
Voðalega hefur þú litla trú á íslenskum almenningi ef þú heldur eð nokkara milljónir í áróðursstarfssemi geti breytt áliti fólks. Mér finnst það einmitt einkennandi með fólk sem keppist við að lýsa andúð sinni á ESB án sýnilegra raka að það virðist ekki hafa allt of mikla trú á lýðræðinu, þ.e.a.s. að fólki sé ekki treystandi til að taka ákvarðanir um svona stór mál.
Annars held ég að ég hætti þessu karpi við ykkur, mér sýnist líkurnar á því að fá ykkur til að ræða þessi mál á málefnalegum grundvelli alíka mikil og að fá 5 ára barn til að velja spínat frekar en súkkulaði.
Friðrik (IP-tala skráð) 10.7.2009 kl. 10:03
Hver sá sem kýs eða hefur kosið samfylkinguna með þeim rökum að hún sé réttlátur og góður flokkur er að mínu viti illa heppnaður einstaklingur, því stefna (stefnuleysi) samfylkingarinnar og skortur á heiðarlegu fólki hefur verið morgunljós frá stofnun þessa flokksskrípi.
Ingibjörg var von og messías furðulegs fólks, fólk sem hrindir rökum og sannleika frá sér eins og olía hrindir af sér vatni.
Fólk sem kaus og kýs þennan flokk hlýtur að vera mögulegur hælismatur, í það minnsta hefur það ekki gert minnstu tilraun til að meta verk þessa flokks.
Samfylkingin hefur nefnilega verið vegin og léttvæg fundin !!!
Það er þó eflaust til heiðarlegt og vel gefið fólk sem slysaðist til að gefa þessari óværu atkvæði sitt sökum fljótfærni eða andúðar á sjálfstæðisflokknum og það fólk er EKKI fólkið sem ég tala um í þessum pistli, ef einhverjir úr þeim flokki skilja orð mín á þann hátt þá bið ég það afsökunar, þið félluð bara fyrir lygarskrúðnum sem umlykur óværuna. Bara að passa sig á að endurtaka ekki mistökin !!
Hinir eru vitleysingar sem ekki er orðum á eyðandi !!
runar (IP-tala skráð) 10.7.2009 kl. 15:43
Friðrik, ég myndi aldrei segja að Samfylkingin sé samansafn af vondu fólki. Það voru ekki mín orð.
En ég treysti þeim ekki fyrir húshorn hvorki í ESB né Icesave málinu. Það hefur sýnt sig rækilega undanfarna daga að stjórnarflokkarnir stinga óþægilegum skýrslum undir stól og "gleyma" að leggja fram mikilvæg gögn sbr lögfræðiálit bresku lögmannastofunnar ofl ofl. Hvað segir það manni um þessa flokka?
Hvað segir það okkur að skýrsla bændasamtakana er að koma í ljós SAMA DAG og það átti að kjósa um ESB á Alþingi? Er það ásættanlegt að þingmenn fái ekki öll gögn í hendur áður en þeim er gert að taka ákvörðun um svo stórt málefni.
það segir mér bara að Stjórnarflokkarnir (þá auðvitað aðallega Samfó) ætlar sér inn í ESB og hefur ALLTAF ætlað sér þangað. Þar liggja allar þeirra "lausnir".
Af hverju er t.d ekkert plan B hjá Samfylkingunni verði ESB aðildarumsókn slegin útaf borðinu? Af því þau treysta því að þau geti sannfært þjóðina um að samningurinn verði góður, jafnvel "GLÆSILEG NIÐURSTAÐA".
Ég skal veðja hverju sem er upp á það að þegar farið verður í viðræður við ESB um hugsanlega aðild og komið verður heim með samninginn þá verður þetta í hugum Samfylkingarmanna FRÁBÆR samningur sama hvernig hann snýr. Hann skal samþykkja með brosi á vör þrátt fyrir að við fáum ENGAR varanlegar undanþágur frá fiskveiðistefnunni né nokkra aðra ósk uppfyllta. Honum verður svo troðið ofan í kokið á þjóðinni eins og Icesave samningnum sem "Glæsilegri niðurstöðu" og eina lausn okkar út úr erfiðleikunum. EINA LEIÐIN.
Dettur einhverjum í hug að Samfylkingunni muni þykja samningurinn of lélegur til að samþykkja hann? Í alvöru?
Hrafna (IP-tala skráð) 15.7.2009 kl. 22:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.