Bloggfærslur mánaðarins, apríl 2008
30.4.2008 | 12:22
Hvert er stefnt??
Árni áfram í stjórn Greenpeace Nordic | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
30.4.2008 | 09:42
Hefur ekki grænan gr.. um hvað er í gangi á heimaslóðum?
Geir er grænastur leiðtoga | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
29.4.2008 | 16:10
Skyldu olíufélögin verða fljót að taka við sér og LÆKKA verðið?
Olíuverð á niðurleið | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
29.4.2008 | 10:40
En samt sem áður HÆKKAR verð á eldsneyti hér á landi?
Olíuverð lækkar á ný | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
28.4.2008 | 20:12
Auðvitað eru rök fyrir örvandi aðgerðum ríkisstjórnarinnar!!!
Engin rök fyrir örvandi aðgerðum ríkisins | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
27.4.2008 | 16:23
Litlaus og daufur kappakstur.
Räikkönen öruggur - Ferrari fagnar margfalt | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Formúla 1 | Breytt s.d. kl. 16:26 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
25.4.2008 | 07:31
Föstudagsgrín
Dægurmál | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
24.4.2008 | 08:36
"Mér finnst rigningin góð"!
Rigningu spáð í Barcelona | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
24.4.2008 | 08:10
NÚ ER ÞAÐ FORMLEGA KOMIÐ!!!!!
23.4.2008 | 15:44
Nú er búið að læra að nota "tölfræði" við að ljúga, hvað næst?
"Óhentugt að ábati sé ekki meiri "
"Þórunn Sveinbjarnardóttir umhverfisráðherra
segir það vera óhentugt,
eins og sakir standa, að menn
hafi ekki þann ábata sem lagt var
upp með í upphafi af því að reka dísilbíl
í stað sambærilegs bensínbíls.
Eftir síðustu hækkanir olíufélaga er
dísillítrinn tíu krónum dýrari en
bensínlítrinn.
Þegar núverandi kerfi gjaldtöku af
eldsneyti var komið á var það yfirlýst
markmið stjórnvalda að dísill yrði
ódýrari en bensín. Slíkt myndi stuðla
að umhverfisvernd, þar sem dísilbílar
losa jafnan minna af gróðurhúsalofttegundum.
Þórunn segir að yfirleitt sé talað
um að dísilbílar losi um 15 prósentum
minna en bensínbílar. Auðvitað
er það umtalsvert, en það er hins
vegar svo að dísilbílar losa mun
meira af öðrum efnum, svokölluðum
köfnunarefnisoxíðum, ryki og
sóti. Það fer svo eftir árgerð bíla
hvort þeir eru með góðar sótsíur eða
ekki. Þess vegna valda dísilbílar, sérstaklega
í þéttbýli, meira svifryki og
það er eitthvað sem þarf einnig að
vega og meta þegar litið er á umhverfisáhrif
bifreiða.
Skýrslu starfshóps beðið
Starfshópur á vegum fjármálaráðuneytisins
mun á næstu vikum
skila af sér skýrslu þar sem lagðar
verða fram tillögur um samræmda
skattlagningu ökutækja og eldsneytis.
Þórunn segir mikilvægt að hafa í
huga að þó að dísilbílar séu allra
góðra gjalda verðir þá séu þeir ekki
framtíðarlausn til að minnka losun
frá ökutækjum mjög mikið. Við
verðum að hugsa lengra."
Til þess að því sé haldið til haga þá er lítrinn af dísilolíu tíu krónum dýrari en bensínlítrinn. Þetta kallar maður að reyna að ljúga sig út úr vandræðum.