"AFSAKIÐ Á MEÐAN ÉG ÆLI"..........

Heldur fólk virkilega að það hafi orðið STÖKKBREYTING á manneskjunni SÍÐAN hún var Forsætisráðherra á landinu í RÚM SJÖ ÁR, fyrir AÐEINS RÉTT TÆPUM MÁNUÐI SÍÐAN??? HVERSU EINFALDIR GETA MENN VERIÐ?????????


mbl.is Mun aðeins sýna þjóðinni hollustu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

VINNA ÍSLENSKIR RÁÐHERRAR OG ÞINGMENN AÐ ÞVÍ AÐ KOMA LANDINU UNDIR ERLEND YFIRRÁÐ???

Það er löngu kominn tími til þess að stjórnmálamenn og aðrir landsmenn fari að skoða þau mál af einhverju viti og á gagnrýninn hátt.  Nú er það svo að samningurinn um  EES var gerður árið 1993 og tók svo gildi árið 1994.  En það virðist vera að árið 1994 hafi tíminn hér á landi bara hafa STOPPAРgagnvart þessum samningi en sú hefur síður en orðið raunin innan ESB.  Árið 1994 hét ESB EBE og byggðist samningurinn um EES á Rómarsáttmálanum en árið 2009 var Rómarsáttmálanum kastað fyrir róða og tekinn var upp svokallaður Lissabon sáttmáli, sem fól í sér miklar breytingar á EES sáttmálanum OG ÞAÐ MEIRA AÐ SEGJA GRUNDVALLARBREYTINGAR.  Í flestum aðildarríkjum ESB  fóru fram umræður og "kosning" um þessar breytingar (en það er deilt um hversu  lýðræðislegar þær kosningar voru því það var kosið um þær í hverju landi fyrir sig ÞAR TIL ÞÆR VORU  SAMÞYKKTAR HVORT SEM ÞURFTI AÐ KJÓSA ÞRISVAR SINNUM EÐA TÍU SINNUM) en það fór ekki fram nein kynning á þessum breytingum innan EFTA landanna.  Þessi breyting hafði í för með sér mun meiri MIÐSTÝRINGU FRÁ BRÜSSEL OG SAMNINGURINN NÁÐI TIL MUN FLEIRI ÞÁTTA EN ÁRIÐ 1993 ÞEGAR HANN VAR SAMÞYKKTUR.  Nú liggur fyrir Alþingi Íslendinga að Utanríkisráðherra ætlar að KEYRA Í GEGN frumvarp, BÓKUN 35, SEM FELUR ÞAÐ Í SÉR AÐ ÍSLENSK LÖG VÍKI FYRIR LÖGUM ESB ÞAR SEM ÞAU SKARAST.  ÞETTA SÝNIR FRAM Á NAUÐSYN ÞESS AÐ EES SAMNINGNUM VERÐI SAGT UPP HIÐ SNARASTA OG Í ÞAÐ MINNSTA ENDURSKOÐAÐUR.  SVO ER ÞAÐ ALVEG FORKASTANLEGT AÐ SJÁLFSTÆÐI LANDSINS SKULI STAFA MEST HÆTTA AF RÁÐHERRUM OG ÞINGMÖNNUM LANDSINS.  ÞVÍ ER NAUÐSYNLEGT FYRIR LANDSMENN AÐ KJÓSA OKKUR SEM FORSETA MANN SEM HEFUR GEFIÐ ÞAÐ SKÝRT TIL KYNNA AÐ ÆTLI AÐ STANDA VÖRÐ UM LÝÐRÆÐIÐ OG SJÁLFSTÆÐI ÞJÓÐARINNAR.  ARNAR ÞÓR JÓNSSON ER EINI FRAMBJÓÐANDINN TIL EMBÆTTIS FORSETA ÍSLANDS, SEM HEFUR GEFIÐ ÞAÐ TIL KYNNA AÐ ÞETTA VERÐI HANS HELSTA VERK Á BESSASTÖÐUM NÁI HANN KJÖRI......


ER FÓLK EKKI BARA FARIÐ AÐ SKOÐA FRAMBJÓÐENDUR BETUR EN ÞAÐ GERÐI????

Og skoða betur hvað það gerði áður og þar með hvort því sé treystandi til að gera það sem það segist ætla að gera með tilliti til hversu minnugt það sé á gjörðir sínar í fortíðinni??????


mbl.is Fylgi Katrínar og Höllu Hrundar dalar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN NORÐMENN, HEIMA OG AÐ HEIMAN.........

Ég hef orðið þess heiðurs aðnjótandi, að vera staddur út í Noregi á 17 maí, nánar tiltekið í Kristiansand í suður Noregi.  Það mikil hátíðarstemming og allir voru uppáklæddir og allir sem gátu skörtuðu þjóðbúningum eða "bunad" eins og fatnaðurinn hét á máli Norðmanna.  Allt var mjög hátíðlegt skrúðgöngur og öll hátíðarhöld sem hægt var að hugsa sér og greinilegt að þetta var mjög stór dagur í huga ALLRA Norðmanna.  Það var mikill munur að vera í Noregi á 17 maí eða á Íslandi 17 júní.  Í Noregi finnur maður og sér hversu stór og mikill þessi dagur er hjá Norðmönnum en á Íslandi liggur við að þetta sé bara næstum eins og hver annar dagur, kannski er það vegna þess að Norðmenn hafa misst sjálfstæði sitt og vita hvers virði það er????????

 


FYLGJA "RÍKISSTYRKJUM" TIL FJÖLMIÐLA ENGIN SKILYRÐI?????

Er þá ekki komið að okkur borgurum þessa lands, sem óbeint greiðum þessa fjölmiðlastyrki, með skattgreiðslum okkar: "ÞAÐ ERUM VIÐ GREIÐENDUR SKATTA Í ÞESSU LANDI, SEM NEITUM AÐ STYRKJA ÞENNAN FJÖLMIÐIL, SEM EKKI VIRÐIR LÝÐRÆÐIÐ Í LANDINU......


mbl.is Segja ákvörðun Stöðvar 2 ólýðræðislega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

HVERNIG VÆRI AÐ RÁÐHERRA MENNTAMÁLA OG BARNAMÁLARÁÐHERRA TÆKJU ÞETTA FYRIR HÉR Á LANDI.....

Getur verið að vegna þess að ÖFL innan alþjóðlega stjórnkerfisins "vinna" að því að "BARNANÍÐ" verði samþykkt sem löglegur gjörningur, sé ekkert fjallað um þessi mál?  En samkvæmt þessari frétt vilja Bretar koma í veg fyrir þetta en þó aðeins að hluta til, það á sér kannski þá skýringu að Sunak Forsætisráðherra Bretlands er yfirlýstur fylgjandi World Economic Forum.  KYNFRÆÐSLA, HÉR Á LANDI Í GRUNNSKÓLUM OG Í LEIKSKÓLUM, HEFUR VALDIÐ MIKILLI ÚLFÚÐ EN ÉG VEIT EKKI TIL ÞESS AÐ MENNTAMÁLRÁÐHERRA EÐA BARNAMÁLARÁÐHERRA HAFI NOKKUÐ TJÁÐ SIG UM ÞESSI MÁL... 


mbl.is Vilja banna kynfræðslu barna undir níu ára
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

VONANDI VERÐUR HÚN BARA EFTIR ÞAR.......

En því miður verður mér örugglega ekki að þeirri ósk minni en það allt í lagi að láta sig dreyma.  Þar gæti hún verið í sínum "stríðsleik" án skaða fyrir Íslensku þjóðina og líklega næði hún ekki að vinna meiri skaða en þegar er orðinn......


mbl.is Þórdís Kolbrún á leið til Georgíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

VERÐUR ÞÁ EKKI ÖÐRU SENDIRÁÐI LOKAÐ Á MÓTI??????

En það hefur lengi verið þörf á að opna sendiráð á Spáni og það  sendiráð myndi einnig þjóna Íslendingum sem búa í Portúgal.  Nú þori ég ekki alveg að fullyrða um það en mér skilst að að búi rúmlega 20.000 Íslendingar á Spáni, þannig að þörfin fyrir sendiráð er örugglega til staðar.  að hafa sendiráð staðsett á Spáni, er örugglega mun nauðsynlegra en sums staðar annars staðar.   Kannski Utanríkisráðherra hefði átt að fela Utanríkismálanefnd að kanna þörf fyrir sendiráð á Spáni þegar hún "lét" loka sendiráðinu í Rússlandi og lét svo Utanríkismálanefnd bara vita af ákvörðuninni og lét eins og Utanríkismálefnd kæmi málið ekki við.  KANNSKI ER UTANRÍKISMÁLANEFND BARA KOMIN Í "SENDLAHLUTVERK" HJÁ UTANRÍKISRÁÐHERRA???????????


mbl.is Til skoðunar að opna sendiráð í Madríd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ENN ER VERIÐ AÐ NOTA "SKOÐANAKANNANIR" SEM EKKERT ER Á BAKVIÐ TIL AÐ "TEYMA" FÓLK ÁFRAM Á "ASNAEYRUNUM.....

Hversu MARGIR voru spurðir, hversu stórt var SVARHLUTFALLIÐ, hvernig var úrtakið valið og hver er ÁREIÐANLEIKI könnunarinnar?  Það virðist ekki vera fyrir hvern sem er að nálgast þessar upplýsingar og þaðan af síður einhverjar tölfræðilegar upplýsingar, sem eru undirstaða þess að skoðanakönnun geti kallast VÍSINDALEG.  ÆTLAR ÞJÓÐIN ENDALAUST AÐ LEYFA "ELÍTUNNI" AÐ SPILA SVONA MEÐ SIG???????


mbl.is Kappræður setja strik í reikninginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

MÉR VAR SAGT AÐ LAGIÐ FRÁ ÍSRAEL HAFI VERIÐ EINNA SKÁRST ÞARNA Í "KEPPNINNI".....

Hvað ætli hafi valdið því að Ísland GAF því ekki 12 stig??????


mbl.is Ísland gaf Ísrael 8 stig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

HÚN HEFUR VERIÐ MEÐ TIL "SKOÐUNAR" MARGAR BREYTINGAR Í MÁLAFLOKKI HÆLISLEITENDA ALVEG FRÁ ÞVÍ AÐ HÚN KOM Í RÁÐUNEYTIÐ....

En það hafa ekki orðið neinar breytingar landamærin eru eins og "GATASIGTI" og ekkert gerist.  Margir bundu miklar vonir við þessa manneskju en hún hefur ekkert gert af viti þarna, enda er ekki talað um hana sem næstu vonarstjörnu flokksins lengur........


mbl.is Kynnir nýja stefnu í málefnum landamæra í sumar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

NOKKUÐ LJÓST HVAÐA LEIK VG ER AÐ LEIKA.........

Það er ÖLLUM sem vilja vita, AÐ MARKMIÐI ER BARA AÐ STÖÐVA HVALVEIÐAR ANNAÐ ÁRIÐ Í RÖÐ og ráðherrastólarnir eru bara svo ÞÆGILEGIR að Sjálfstæðismenn og Framsóknarmenn LÁTA þetta yfir sig ganga.  Þetta er kallað að "PISSA Í SKÓINN SINN" það getur verið þægilegt á meðan hlandið er volgt en það kólnar og þá eru þægindin úr sögunni.  Menn verða líka að minnast þess að MJÖG styttist í KOSNINGAR og ekki öruggt að ALLIR verði búnir að gleyma hvalamálinu.......


mbl.is „Þetta þarf að fara að gerast“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

HALDA RÁÐHERRA OG ÞINGMENN AÐ STJÓRNARSKRÁIN SÉ BARA EITTHVERT GRÍN (endurbirt blogg frá 21.02.2024)

Nú er heldur betur komið að því að Alþingis-menn/konur fari að fara eftir stjórnarskránni okkar og virði hana í hvívetna EINS OG ÞEIR HAFA SVARIÐ AР GERA ÞEGAR SEST ER Á ÞING OG AÐ SJÁ TIL ÞESS AÐ LÖG SEM ALÞINGI SETUR STANDIST STJÓRNARSKRÁNA .  Nú er tækifærið til þess að fara eftir stjórnarskránni að einhverju leyti.  Málið er að ráðherrarnir eiga EKKERT erindi á Alþingi   (það er nánar fjallað um þetta síðar í greininni).  Þegar ráðherrar hafa verið skipaðir verður að kalla inn varamenn fyrir þá, en þá verður engin FÆKKUN á Alþingi.  Þá er helsta ráðið að gerð verði breyting á lögum um fjölda Alþingismanna á þessu kjörtímabili þar, sem lagt yrði til að Alþingismönnum yrði FÆKKAÐ úr 63 í 40 (Það þarf ekki fleiri þingmenn til að samþykkja þau lög og reglugerðir sem koma frá ESB og þar að auki eru mjög margir þingmenn komnir með einn eða fleiri aðstoðarmenn).  Það  verður að fara fram að minnsta kosti endurskoðun á EES samningnum og uppsögn á Schengen samkomulaginu.

Allt frá okkar fyrstu árum í skóla hefur okkur verið sagt að hin svokallaða þrískipting ríkisvaldsins sé grundvöllurinn að stjórnskipun lýðveldisins Íslands.  Eins og allir vita skiptist valdið í: LÖGGJAFARVALD, FRAMKVÆMDAVALD og DÓMSVALD.

En eftir að stöðuveitingar ráðherra komust í hámæli, þá fór ég nú að skoða þessa þrískiptingu ríkisvaldsins betur og miðað við þá skoðun þá komst ég að því að skilin þarna á milli eru orðin afskaplega óskýr og sum staðar eru þau bara alveg horfin, hafi þau einhvern tíma verið til staðar.

LÖGGJAFARVALD er samkvæmt stjórnarskránni í höndum Alþingis og forseta.  Alþingismenn og konur fá umboð sitt frá þjóðinni, til fjögurra ára í senn, þeirra hlutverk er að setja lög sem þjóðin á að fara eftir og forseti veitir þessum lögum samþykki sitt. 

FRAMKVÆMDAVALD er ráðherra viðkomandi málaflokks og staðfestir forsetinn skipan viðkomandi ráðherra.  Viðkomandi ráðherra á að sjá um framkvæmd þeirra laga sem Alþingi setur.

DÓMSVALD er í höndum dómara.

Þannig er þrískiptingu ríkisvaldsins háttað þessum ÞREMUR þáttum á að halda algjörlega aðskildum til að tryggja sem best lýðræði og réttláta meðferð þegna landsins gegn hinu opinbera.

En eitthvað virðist þetta hafa skolast til á undanförnum árum og jafnvel áratugum og hægt er með nokkuð góðri samvisku að fullyrða það að þrískipting ríkisvaldsins hafi aldrei að fullu verið til framkvæmdar hér á landi.  Þessa fullyrðingu verður að skoða nánar og mun ég gera tilraun til þess hér á eftir.

Við skulum byrja á því að skoða LÖGGJAFARVALDIÐ:  Á Alþingi sitja 63 fulltrúar kjörnir af þjóðinni, það er óumdeilt, en af þessum 63 þingmönnum eru 12 ráðherrar,  Þarna er strax komin skörun.   Það er þannig að þegar kjörnir þingmenn, verða tilnefndir sem ráðherrar, þá eiga þeir að segja af sér þingmennsku og kalla inn varamenn sína.   Það er svo tilhögunin á Alþingi, að svokölluð ráðherrafrumvörp njóta forgangs í störfum þingsins, en þetta þýðir að þau frumvörp sem eru borin upp af ráðherra hafa forgang framyfir svokölluð þingmannafrumvörp.  Ég tel að þarna sé um að ræða brot á stjórnarskránni.  Samkvæmt þrískiptingu ríkisvaldsins eiga ráðherrar ekki að hafa atkvæðisrétt á Alþingi og spurning hvort þeir eigi yfirhöfuð nokkuð að eiga sæti þar.   Það er spurning hvort störf Alþingis yrðu ekki bara “skilvirkari” ef ráðherrar myndu bara mæta einu sinni í viku eða sjaldnar í fyrirspurnartíma niður á þing?  Það er erfitt að skrifa nokkuð sérstaklega um FRAMKVÆMDAVALDIÐ vegna þess að þessi grein fjallar um það hvernig það hefur smám saman verið að “taka yfir” LÖGGJAFARVALDIÐ og DÓMSVALDIÐ.  Það verður ekki um það deilt að FRAMKVÆMDAVALDIÐ er alltaf að verða fyrirferðarmeira í stjórnsýslu okkar Íslendinga.  Þá er eftir að fara yfir DÓMSVALDIÐ.  Ekki hefur það orðið útundan í þessari þróun.  DÓMSVALDIÐ á samkvæmt stjórnarskránni að standa alveg sjálfstætt.  En er það alveg sjálfstætt?  Ég verð að viðurkenna vankunnáttu mína þar en ég veit ekki hvenær ráðherra byrjaði að skipa dómara, en í stjórnarskránni stendur í 59 grein “Skipun dómsvaldsins verður eigi ákveðin nema með lögum” (Tilvitnun líkur, leturbreytingar eru mínar), þá er það skilningur minn, samkvæmt þessu,að ráðherra eigi EKKI að skipa dómara og er þá ekki með góðu móti hægt að segja að stjórnarskráin hafi verið brotin í  mörg ár eða jafnvel áratugi?  Ekki einvörðungu hefur framkvæmdavaldið seilst til áhrifa í löggjafarvaldinu heldur er það einnig komið með puttana í dómsvaldið (samanber Það að flestir dómarar, bæði í Héraðsdómi og Hæstarétti, eru orðnir pólitískt skipaðir) og ALLIR MUNA EFTIR „FARSANUM“ Í SAMBANDI VIÐ SKIPUN DÓMARA Í LANDSRÉTT.  En í því máli tel ég að hafi verið gerð AFDRIFARÍK MISTÖK.  Í dómi mannréttindadómstóls Evrópu kom fram að ALLIR DÓMARAR LANDSRÉTTAR VÆRU ÓLÖGLEGA SKIPAÐIR, EKKI BARA FJÓRIR, VEGNA ÞESS AÐ ALÞINGI HAFI EKKI STAÐIÐ RÉTT AÐ SKIPAN ÞEIRRA. ALÞINGI ÁTTI AÐ KJÓSA UM HVERN OG EINN ÞEIRRA Í STAÐ ÞESS AÐ KJÓSA UM ALLAN HÓPINN Í EINU.  þá kom einnig fram ádeila á FORSETA LÝÐVELDISINS fyrir hans afgreiðslu á málinu.  En minnsta ádeilan var á störf Dómsmálaráðherra, sem samt var sú eina í þessu máli, sem var „látin“ sæta ábyrgð.

 Það er mín skoðun að stjórnarskráin, sem slík sé mjög gott plagg og hefur hún þolað mjög vel tímans tönn en aftur á móti hef ég meiri áhyggjur af þeim sem eru á Alþingi og eiga að sjá til þess að það sé unnið í samræmi við stjórnarskrána meðal annars á að gæta þess að lög sem eru sett séu í samræmi við stjórnarskrána á því vill nú vera misbrestur.  Það er tími til kominn að stjórnarskráin verði virt og fyrsta skrefið í þá átt er að „MOKA“ RÁÐHERRUNUM út af Alþingi enda eiga þeir alls ekki heima þar.  Sem dæmi má geta þess að það getur ekki verið eðlilegt að ráðherrarnir sitji heilu og hálfu dagana niðri á Alþingi og „bori bara í nefið á sér“.  Maður hefði haldið að það væri full vinna að stjórna landinu í það minnsta er ekki mjög trúverðugt að menn og konur geti bara gert þetta með annarri hendinni.   Það er ekki skrítið að hver ráðherra skuli hafa minnst tvo aðstoðarmenn, því ráðherrann þarf að eiða tímanum niðri á þingi, þar sem hann á EKKERT ERINDI. Svo eru þingmenn orðnir allt of margir.  Með því að henda ráðherrunum út úr Alþingishúsinu, væri stigið fyrsta skrefið í því að FÆKKA alþingismönnum, en þar væri einungis komið FYRSTA skrefið af mörgum.  Alþingismenn þurfa alls ekki að vera fleiri en 40, það sem þarf að gera er að störf Alþingis verði gerð markvissari og einfaldari.  Þegar sjónvarpað er frá þingfundi (nema „Eldhúsdagsumræðu“ hvers vegna hún hefur fengið þetta nafn er mér algjörlega hulin ráðgáta), er þingsalur yfirleitt hálftómur.  Þetta vekur þá spurningu hvort ekki væri hagstæðara að hafa þingfundi tvisvar í viku og þar af yrði annar dagurinn þar sem ráðherra tækju þátt og svöruðu fyrir embættisfærslur sínar.  Þrír dagar yrðu svo teknir í nefndastörf og önnur störf þingsins.  Áður en fólk fer að tala um að það vanti nýja stjórnarskrá er lágmark að sú stjórnarskrá sem er nú þegar til staðar sé virt.  Það hefur verið alveg með ólíkindum að horfa upp á starfsemi þingsins og oft hefur það hvarflað að manni að þingið sé með öllu stjórnlaust, ég er alveg viss um að það væri búið að reka forseta þingsins fyrir stjórnleysi og handvömm ef hann væri að vinna í einkageiranum.  Ég minntist EKKI á ÞINGSÁLYKTUNARTILLÖGURNAR í þessari samantekt minni, en að mínu áliti standast lögin um þingssköp Alþingis númer 55/1991 þar sem „þingsályktunartillögur“ ber fyrst á góma við stjórnarskrárbreytingar árið 2001,  EKKI stjórnarskrána.   Það  var svo ekki fyrr en árið 2020, sem skrifstofa Alþingis gaf út leiðbeiningar um HVERNIG vinna skyldi „þingsályktunartillögur“, fram að þeim tíma höfðu þær víst verið nokkuð skrautlegar margar hverjar.  Fyrst þegar var verið að verja það að bera skyldi fram mál sem „þingsályktunartillögur“, var því borið við að þar yrði aðeins um „SMÁMÁL“ að ræða sem væru það lítilvæg að ekki tæki því að fara með þau til forsetans til undirskriftar.  Fyrstu árin eftir árið 2001, eftir að þessu ákvæði var „laumað“ inn héldu menn sig við að  „smærri málin voru afgreidd með þingsályktunartillögum, en í júní 2009 urðu ákveðin tímamót í þessum efnum; ÞÁ VAR SAMÞYKKT ÞINGSÁLYKTUNARTILLAGA UM AÐILDARUMSÓKN ÍSLANDS AР ESB yrði útbúin og send (Þingsályktunartillaga 1/137 frá júní 2009).  Og ekki er hægt að segja að þarna sé um eitthvað SMÁMÁL að ræða, en samkvæmt mínum athugunum gerist það þarna að þingsályktunartillögum fjölgar alveg gífurlega.  En svo  við förum aftur að ESB umsóknin í júní 2009 þá er þarna ekki um neitt „SMÁMÁL“ að ræða.  Eftir óstaðfestum heimildum sem ég hef undir höndum, þá var þarna um að ræða ríkisstjórn Jóhönnu Sigurðardóttur og Steingríms Jóhanns Sigfússonar og þar var Utanríkisráðherra Össur Skarphéðinsson.  Þegar umsóknin kom til tals, „strandaði“ alltaf á því að Jóhanna og flokksmenn hennar höfðu þá staðföstu trú að þáverandi forseti lýðveldisins myndi ALDREI skrifa undir þessa umsókn, sem þýddi að þá yrði þjóðaratkvæðagreiðsla og það væri alveg einsýnt að þar yrði umsóknin FELLD og þar með yrði umsóknin dauð.  Þá datt einhverjum snillingi í hug  (sagt er að sá snillingur hafi verið Össur Skarphéðinsson) að leggja aðildarumsóknina að  ESB,  fram sem þingsályktunartillögu því þá þyrfti ekki að hafa ÁHYGGJUR AF FORSETANUM.  Hvort gjörningurinn væri brot á lögum væri seinni tíma vandamál.  Eftir þetta fóru mörg STÆRRI mál í gegnum þingið sem þingsályktunartillögur.  Alls hafa 1.287 mál farið í gegn sem þingsályktunartillögur og er það vel merkjanlegt hvað þessum málum hefur fjölgað mikið síðan 2009og „þröskuldurinn“ á stærð málanna hefur hækkað mikið.  Ég fór lauslega yfir þennan lista af þingsályktunartillögum frá upphafi og af þessum 1.287þingsályktunartillögum eru 246, sem varða BREYTINGAR á „viðaukum“ EES samningsins og ég sem hélt að ekki væri hægt að breyta gerðum samningi jafnvel þó aðeins sé um að ræða viðauka.  Ég er ansi hræddur um að margt athugavert kæmi í ljós ef allar þessar þingsályktunartillögur yrðu skoðaðar.

 

Nú er sem dæmi eftir nokkra daga að hefjast fundur, þar sem verður ákveðið HVORT ÍSLAND OG 193 ÖNNUR RÍKI AFSALI SÉR ÖLLU VALDI  TIL WHO (ALÞJÓÐA HEILBRIGÐISMÁLASTOFNUNARINNAR) OG ÞÁ FARI WHO MEÐ ÖLL VÖLD Í HEILBRIGÐISMÁLUM  ÞJÓÐARINNAR.   Þarna er óumdeilt  að um sé að ræða FRAMSAL Á VALDI TIL ERLENDRA AÐILA, SEM ER MEÐ ÖLLU ÓHEIMILT SAMKVÆMT STJÓRNARSKRÁNNI.  Ég veit ekki til þess að þetta mál hafi verið rætt á Alþingi og eina umræðan sem ég hef heyrt um þetta mál e rá útvarpi Sögu og þingmenn konur hafa ekki fengist í viðtal þar og bera þeir því við að þeir hafi ekki haft tíma til að setja sig inn í málið.  Ætla þeir (þingmennirnir) að setja sig inn í málið EFTIR að búið er að skrifa undir og hvað á þá að gera??????

 

Nú reynir heldur betur á ALLA þá sem sitja á Alþingi Íslendinga.  Nú á að  leggja fram á Alþingi LANDRÁÐAFRUMVARP, sem nefnt er BÓKUN 35,  það er ekki minnsti vafi að þetta felur í sér VALDAFRAMSAL.  ÉG VEIT  EKKI BETUR  EN AÐ ALLIR SEM SETJAST Á ÞING (þar með taldir ráðherrar, sem ég tel að eigi alls ekki að sitja á þingi þar sem þeir tilheyra FRAMKVÆMDAVALDINU en ég fjalla aðeins um þetta annars staðar í pistlinum) SVERJI EIÐ AÐ STJÓRNARSKRÁNNI OG STJÓRNARSKRÁIN HEIMILAR EKKI VALDFRAMSAL.  Ég reikna nú ekki með að  þingmenn eigi að  rifja þennan eið upp við upphaf hvers þings, EN KANNSKI VÆRI EKKI VANÞÖRF Á ÞVÍ..............

 


ÞARNA ER MINN FRAMBJÓÐANDI Í NÆSTU FORSETAKOSNINGU KOMINN...

Þeim rúmlega klukkutíma, sem fór í að horfa og hlusta á þetta myndband, var mjög vel varið og sannfærði mig algjörlega um það á hvaða leið samfélagið okkar er og aðeins VIÐ (þjóðin) getum breytt því.  OG MUNUM ÞAÐ AÐ Á KJÖRDAG ERUM VIÐ EIN Í KJÖRKLEFANUM OG ÞAÐ SEGIR OKKUR ENGINN HVAÐ VIÐ EIGUM AÐ KJÓSA....

 


NÚ ER MEÐ RÉTTU HÆGT AÐ SEGJA AÐ ÍSLENDINGAR HAFI LEIKIÐ SÉR AÐ EISTUNUM.....

Þeir gjörsamlega niðurlægð Eistneska liðið.  Maður vissi svosem fyrir leikinn að Íslenska liðið væn betra en mig grunaði ekki að Eistarnir væru svona lélegir og í þessum leik voru þeir bara "FALLBYSSUFÓÐUR"  og þegar seinni hálfleikur var rétt um það bil hálfnaður, var maður farinn að vorkenn Eistunum og maður var farinn að sjá það á þeim að þeir voru bara að bíða eftir því að þessari martröð þeirra færi að ljúka.  Ég ætla að vera "KOKHRAUSTUR" og fullyrða það  að "STRÁKARNIR OKKAR" geti ekki tapað með 25 mörkum eða meira úti í Eistlandi á laugardaginn...............


mbl.is Ísland skoraði 50 og er nánast komið á HM
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ENN HELDUR PENINGASTEFNUNEFND "DAUÐAHALDI" Í ÞAÐ AÐ STÝRIVEXTIR HAFI ÁHRIF Á VERÐBÓLGU

Er ekki rétt að fara yfir það hvaða þættir hafa áhrifá verðbóguna?  Jú þeir hafa fyrst og fremst áhrif á NEYSLU en NEYSLA skiptist í tvo þætti í hagfræðinni það er EINKANEYSLA og SAMNEYSLA,  einkaneysla er samkvæmt skilgreiningu hagfræðinnar neysla almennings á landinu.  Það er yfirleitt  EKKI mælt með því að almenningur taki lán fyrir neyslu sinni þó svo að vissulega séu dæmi fyrir því.  Af heildarneyslunni er EINKANEYSLAN aðeins lítill hluti af heildarneyslunni, ef tekið er „lán“ fyrir hluta þessara neyslu er að sjálfsögðu ekki um neitt annað að ræða en að taka þau lán hér innanlands og afskaplega hæpið að halda því fram að sú lántaka sé „VERÐBÓLGUHVETJANDI“.  Öðru máli gegnir um SAMNEYSLUNA,  þar er um OPINBERA NEYSLU að ræða (heilbrigðisþjónustu, félagsþjónustu, löggæslu og fleira).  SAMNEYSLAN er fíllinn í postulínsversluninni, útgjöld hins opinbera hafa AUKIST ALVEG GÍFURLEGA SÍÐUSTU ÁR og það sem er alvarlegast er það að ÖLL ÞESSI AUKNING OPINBERRA ÚTGJALDA ER TEKIN AÐ LÁNI OG ÞAÐ ER ÞAÐ SEM VELDUR VERÐBÓLGUNNI.  HVER SKYLDI ÁSTÆÐAN VERA FYRIR ÞVÍ AÐ VERÐBÓLGA HÉR ER HÆRRI EN Í NÁGRANNALÖNDUNUM?  JÚ Í SINNI EINFÖLDUSTU MYND ER HÆGT AÐ SEGJA AÐ VERÐBÓLGA SKAPIST VIÐ ÞAÐ AÐ VIÐ EYÐUM MEIRU EN VIÐ ÖFLUM.  Síðustu árin og síðustu áratugina hafa hagfræðingar verið að  reyna að átta sig á því almennilega hvað VERÐBÓLGA er í rauninni og hvað það er sem raunverulega veldur henni.  Ef við rennum stuttlega yfir söguna sjáum við að hún einkennist nokkuð mikið , fyrstu árin, af tilraunastarfsemi og „tilgátum“ til dæmis voru  á árunum 1960-1980 voru hagfræðingar mjög uppteknir af að sýna fram á tengst verðbólgu og atvinnuleysis, seinna kom svo Milton Friedman með hina svokölluðu PENINGAMAGNSKENNINGU sem átti að leysa endanlega verðbólguvandann og varð sú „kenning“ nánast heilög nokkuð lengi, næst var farið að tengja saman STÝRIVEXTI og VERÐBÓLGU  og var sú „tilgáta“ talin rétt og óumdeild þar til upp úr 2010 en þá fóru að koma fram efasemdarraddir og ýmsir virtir hagfræðingar eins og Krugman, Taylor, Mankiw og fleiri fóru að koma með verulegar athugsemdir við þessa kenningu og Stieglitz skaut þetta endanlega niður.  Stundum fæ ég það á tilfinninguna „sumir“ telji það að  þegar þeir útskrifist úr einhverju námi, séu þeir „BÚNIR“ að læra, hendi ÖLLUM námsbókum og hætti að fylgjast með öllum framförum í þeirri grein sem þeir menntuðu sig í og loki sig af í einhverjum fílabeinsturni þar sem þeir geta bara verið í friði fyrir almenningi.Lengi hefur sá orðrómur verið í gangi að mikið fjármagn "LEKI" úr landi í gegnum hælisleitendur.  En hvernig má það vera því þetta er eiginlega 100% allslaust og eignalaust fólk?  Jú hér kemur skýringin: ÞETTA FÓLK ER ALFARIÐ Á OKKAR KOSTNAÐ, ÞEIR FARA Í FJÖLSKYLDUHJÁLPINA OG ÖNNUR HJÁLPARSAMTÖK OG FÁ ÞAR MAT, SVO FER ÞETTA LIÐ Á HJÁLPRÆÐISHERINN OG FÆR AÐ BORÐA FRÍTT, ÞÁ FÆR ÞETTA FÓLK SVOKÖLLUÐ "BÓNUSKORT (en þetta eru inneignarkort fyrir ákveðinni upphæð í hverjum mánuði til að kaupa inn matvæli og aðrar nauðsynjavörur).  VEGNA ÞESS AÐ ÞETTA FÓLK ER BÚIÐ AРLÆRA INN Á "KERFIÐ" (þetta er kallað að vera "kerfisfræðingur"), HVERNIG Á AРFÁ ALLT FRÍTT HÉRNA ÞÁ GETA ÞEIR SELT BÓNUSKORTIN SÍN (til þess að skapa einhverja EFTIRSPURN eftir þessum KORTUM verður að  selja þau með einhverjum afföllum skilst mér að nokkuð mikil eftirspurn sé eftir þeim í "fíkniefnaheiminum").  Ég tók þessum sögum með miklum fyrirvara og fannst þetta frekar fjarstæðukennt, en fór svo að hugsa málið eftir að upplifa það ég var staddur á pósthúsinu í Reykjanesbæ síðastliðinn miðvikudag um klukkan 14:00, þar var maður að frá Palestínu að senda 50.000 krónur til Palestínu.  Með því að senda þetta lága upphæð er EKKERT spurt um uppruna peninganna og ekkert þarf að gera grein fyrir neinu.  Daginn eftir var ég staddur í banka í Reykjanesbæ og þar var maður frá Venesúela að senda SÖMU UPPHÆÐ "heim".  Ekki er þetta stór upphæð og ætti ekki að hafa mikil áhrif á efnahag landsins, en stöldrum nú aðeins við, ef við gefum okkur að 5.000 manns sendi 50.000 krónur á mánuði úr landi þá eru þetta 250 milljónir á mánuði sem gera ÞRJÁ MILLJARÐA Á ÁRI.  GÆTU EKKI VERA FLEIRI SVONA "LEKAR" Í KERFINU? Það er kannski möguleiki á því að eitthvað dragi úr þessum "GJALDEYRISLEKA" úr landinu þegar FJÖLSKYLDUHJÁLPIN hætti starfsemi seinna á árinu? En sennilega kemur "GÓÐA FÓLKIÐ" einhverju "úrræði" á koppinn í staðinn.  OG SVO ERU MENN ALVEG "KJAFTBIT" Á ÞVÍ AÐ ÞAÐ SÉ VERÐBÓLGA Í LANDINU.  Svo er eina ráðið í baráttunni við verðbólguna, sem stjórnmálamenn sjá, ER AÐ HÆKKA SKATTA.  HVERNIG VÆRI AÐ FARA BETUR MEÐ ÞAÐ FJÁRMAGN SEM RÁÐAMENN HAFA TIL RÁÐSTÖFUNAR????????

 


mbl.is Stýrivextir Seðlabankans óbreyttir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

MARGUR "SKÍTURINN" SEM KÆMI Í LJÓS VIÐ ÝTARLEGRI RANNSÓKN.......

Það var eins gott að ekki tókst að "ÞAGGA ÞETTA NIÐUR" eins og til stóð, það var að sjálfsögðu miður að þessi "skítur" skyldi verða til þess að sú ágæta fréttakona María Sigrún Hilmarsdóttir skyldi lenda í miðri "hringiðunni", alveg að ósekju.  Eftir að hafa horft á umfjöllunina um þetta mál "Kastljósinu" í gærkvöldi er ég ekki hissa á því að fyrrverandi borgarstjóri hafi viljað "STOPPA" þessa umfjöllun um málið því vesælli málflutning og útúrsnúninga man ég ekki eftir að hafa heyr eða séð lengi og á þessi frammistaða hans eftir að verða lengi í minnum höfð hjá þorra manna (nema náttúrulega harðir LANDRÁÐFYLKINGARMENN, sem kom til með að verja þennan mann fram í rauðan dauðann).  Það er ekki nokkur spurning að ef ferill fyrrverandi borgarstjóra yrði vandlega rannsakaður, KÆMi ÚT RANNSÓKNARSKÝRSLA Í 12-14 BINDUM en það verður stoppað af.......


mbl.is „Verulega brugðið að sjá þennan þátt“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

ENN UM "GÆÐI" SKOÐANAKANNANA........

Hér er víst um að ræða "könnun" á vegum GALLUP (Þjóðarpúsls GALLUP), sem var sú síðasta fyrir þessar umræddu kappræður í sjónvarpssal í gærkvöldi.  Mér gekk nú illa að finna nokkrar almennilegar tölfræðiupplýsingar um þessa könnun, eins og vikmörk, öryggi (hversu áreiðanleg þessi könnu vær), fjöldi þeirra sem voru spurðir var 2.871 en þeir sem svöruðu voru 1.447 eða um 50% (nákvæmlega 50,4%).  Af því að lesa textann var hægt að áætla að vikmörkin væru +/-5%, sem ég dreg stórlega í efa því þar sem svarhlutfallið er einungis rétt rúm 50% segir það sig nokkurn vegin sjálft að það hlýtur að koma niður á vikmörkunum og þar með áreiðanleika hennar.  Og þarna komum við að kjarnanum,í gær kom líka könnun frá Félagsvísindastofnun og þar var svarhlutfallið innan við 30%  OG SVONA LAGAÐ ER KYNNT SEM EINHVER HEILAGUR SANNLEIKUR OG ÞESSU Á FÓLK GLEYPA HRÁTT????????


mbl.is Fyrstu viðbrögð við kappræðunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

VILJI, GETA, ÁKVEÐNI OG ÁRÆÐNI ER EINFALDLEGA ÞAÐ SEM VANTAR Í RÍKISFJÁMÁLIN......

Þegar FJÁRLÖG koma út er settur "rammi" um það hver útgjöld ríkisins eiga að vera á næsta ári.  Menn eru að sjálfsögðu misánægðir með það hvaða útgjöld þeirra stofnun þeirra stofnun fær, sem er alveg fullkomlega eðlilegt.  En því miður hefur þróunin orðið sú að EKKI er mikið mark tekið á FJÁRLÖGUNUM og eiginlega eru það FJÁRAUKALÖG, sem eru orðin hin "RAUNVERULEGU FJÁRLÖG".  En jafnvel þau duga ekki til svo ´hafður sé "hemill" á ríkisútgjöldunum, sem dæmi þá þurfti fyrrverandi forsætisráðherra að koma frá sér rándýrri "atvinnuauglýsingu", sem var rándýr fundur Evrópuráðsins í Hörpu fundur sem stóð í tvo daga og skilaði akkúrat ENGU (og svei mér þá ég held að fyrrverandi forsætisráðherra hafi heldur ekki fengið neina vinnu), en þessi fundur kostaði nokkra milljarða og var ekki gert ráð fyrir honum  í FJÁRLÖGUM eða FJÁRAUKALÖGUM.  Og hvað var þá gert?  JÚ ÞAÐ VAR VAÐIÐ Í "SJÓÐINA", SEM ER EKKERT ANNAÐ EN LÖGBROT.  ÞAÐ SAMA VAR GERT, ÞEGAR LJÓST VAR AÐ KOSTNAÐUR VEGNA HÆLISLEITENDA FÆRI LANGT FRAM ÚR ÁÆTLUN, VAR GRIPIÐ TIL SAMA RÁÐS. OG VAR GRIPIÐ TIL EINHVERRA AÐGERÐA VEGNA ÞESSARA LÖGBROTA?  Svarið er einfalt, ÞAÐ VAR EKKERT GERT.  Samkvæmt STJÓRNARSKRÁNNI hefði átt að draga þetta lið fyrir LANDSDÓM en Alþingi hefur ÁKVEÐIÐ að sú grein stjórnarskrárinnar verð EKKI AFTUR NOTUÐ, mér er það mjög til efs að  Alþingi hafi heimild til að ákveða hvaða lagagreinum  sé farið eftir og hverjum ekki.  ÞAÐ ER KOMINN TÍMI OG ÞAÐ FYRIR LÖNGU SÍÐAN, Á ALLSHERJAR TILTEKT Í STJÓRNKERFINU OG Á ÞAÐ AÐ "VISSIR AÐILAR" VIRÐI LÖGIN Í LANDINU OG FARI EFTIR ÞEIM EINS OG AÐRIR.......


mbl.is Ráðherrar taki „lúku úr ríkiskassanum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

HVAÐA VÖLD HEFUR FORSETINN - OG HAFA ÞESSI VÖLD VERIÐ NOTUÐ??

Samkvæmt stjórnarskránni eru völd forseta MUN MEIRI en hefur verið látið í veðri vaka og alveg síðan doktor Kristján Eldjárn var kjörinn forseti 1968, hefur því kerfisbundið verið haldið að þjóðinni að völd forseta væru allt að því ENGIN og hans hlutverk væri eiginlega það eitt að "vera andlit Íslands út á við".  EN HVERJIR ÆTLI HAFI HAG AÐ ÞVÍ AÐ "BLEKKJA" ÞJÓÐINA SVONA, VAÐANDI VÖLD FORSETA?  En ef menn hafa fyrir því að kynna sér STJÓRNARSKRÁ LÝÐVELDISINS, þá kemur bara allt annað í ljós.  Nú er tilvalið að renna yfir nokkrar greinar STJÓRNAKRÁRINNAR og skoða hvernig þeim hefur verið framfylgt fram að þessu:

Í 15. greininni stendur: "Forsetinn skipar ráherra og veitir þeim lausn.  Hann ákveður tölu þeirra og skiptir störfum með þeim".  Ég veit ekki til þess að það hafi nokkurn tíma verið farið eftir þessari grein að einu eða neinu leiti.  25. grein segir: Forseti lýðveldisins getur látið leggja fyrir Alþingi frumvörp til laga og annarra samþykkta".  Ekki er mér kunnugt um að nokkurn tímann hafi verið látið reyna á þetta, þrátt fyrir að full ástæða hafi verið til.  Og svo er komið að þessari "umdeildu 26. grein" (ég nenni nú ekki að vera að skrifa hana upp en flestir þekkja hana nú þegar).  En þegar þessi grein kom fyrst til umræðu vegna þess að Ólafur Ragnar Grímsson, myndi hugsanlega beita henni gagnvart FJÖLMIÐLALÖGUNUM, þá sagði enn forsetaframbjóðandinn árið 2024 (Baldur Þórhallsson), sem álitsgjafi í fréttatíma á RÚV "AÐ ÞESSI GREIN VÆRI ORÐIN ÓVIRK VEGNA NOTKUNARLEYSIS".

Aðeins hefur verið stiklað á stóru og alls ekki farið ALLA möguleika, sem eru til staðar varðandi völd forseta.....

AÐ LOKUM VIL ÉG NOTA TÆKIFÆRIР TIL AÐ ÓSKA FORSETAFRAMBJÓÐANDANUM ARNARI ÞÓR JÓSSYNI TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ.


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband