28.9.2011 | 15:03
MÁLFLUTNINGUR GUNNARSSTAÐA-MÓRA ER BARA HLÆGILEGUR...........
Alltaf skal hann fara þá leiðina að reyna að gera málflutning þeirra sem eru ekki á sömu skoðun og hann eitthvað tortryggilegan og gengur hart fram í því að gera lítið úr og reyna að gera andstæðingum málstaðar síns upp annarlegar og lítilsgildar hugsanir og gjörðir. Menn hafa vissulega skrifað mikið um efnahagsvandræði evruríkjanna, en hvergi, í þeim skrifum, hef ég orðið var við neina "Þórðargleði" eða neina aðra gleði, heldur hafa menn einfaldlega verið að benda á það ástand sem er í efnahagsmálum þessara ríkja en einhverra hluta vegna þá er þetta ástand alls ekkert óeðlilegt og jafnvel eftirsóknarvert fyrir okkur Íslendinga að mati innlimunarsinna og Gunnarsstaða-móra, sem virðist endanlega kominn út úr ESB-skápnum...................
Ekki gott að setja umsókn á ís | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Evrópumál | Breytt s.d. kl. 15:12 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gustafskulason
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- magnuss
- magnusthor
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- pallvil
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- ÉG FÓR NÚ AÐ HUGSA ÝMISLEGT EFTIR AÐ RÚV FJALLAÐI UM AUKIN UM...
- "WOKE- OG ESB RÍKISSTJÓRN ÞORGERÐAR KATRÍNAR GUNNARSDÓTTUR"...
- GLEÐILEG JÓL....
- ERU ÞETTA ÖLL ÓSKÖPIN SEM INGA SÆLAND FÉKK Í GEGN??????
- ÞETTA FÓR EINS ILLA OG NOKKUR MÖGULEIKI VAR Á.......
- ALLIR ÞEIR FLOKKAR SEM STANDA AÐ ÞESSARI RÍKISSTJÓRN GÁFU LOFORÐ
- "EKKI ER ALLT GULL SEM GLÓIR"........
- VANDAMÁLIÐ ER EKKI "ÓLEYSANLEGT" EF ÞAÐ ER LEYST Á FIMM MÍN...
- ÞAÐ STENDUR EKKI STEINN YFIR STEINI Í "STJÓRN" BORGARINNAR....
- HVAÐ ER EIGINLEGA SVONA VIÐKVÆMT VIÐ ÞESSA UMRÆÐU?????
- FYLLILEGA VERÐSKULDAÐUR SIGUR......
- ÞAÐ VITA ÞAÐ LÍKA ALLIR AÐ ÞAÐ ERU TIL "ÞRJÁR TEGUNDIR AF LY...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (28.12.): 8
- Sl. sólarhring: 186
- Sl. viku: 1621
- Frá upphafi: 1848077
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 862
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Málefnafátækt ykkar EB andstæðinga endurspeglast í þessum skrifum þínum....þau dæma sig sjálf.
Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráð) 28.9.2011 kl. 15:11
Og hvernig þá?????????????? Þú útskýrir mál þitt ekkert er það kannski vegna þess að þú getur ekkert útskýrt????
Jóhann Elíasson, 28.9.2011 kl. 15:14
Enn ein sönnunin um svik VG við alla kjósendur sína !
Ef einhver efaðist......
Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 28.9.2011 kl. 15:16
Lestu skrifin þín maður, að uppnefna fólk og tala um innlimunarsinna er merki um málefnafátækt og heimsku af þinni hálfu.
Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráð) 28.9.2011 kl. 15:35
Eru einhverjir sem taka þennan meinta Gunnarsstaða-móra alvarlega? Frekar en Georg Bjarnfreðarson eða Ragnar Reykás ...
Sumarliði Einar Daðason, 28.9.2011 kl. 15:35
Steingrímur er bara venjulegur landráðamaður og þeir eru þónokkrir í Ríkisstjórn í dag. Steingrímur er tækifærissinni sem seldi ríkiskassan eins og hann lagði sig til bankaaðalsins um leið og hann settist í ráðherrastólinn. Fyrir utan að hann kann ekkert í pólitík enn yrði sjálfsagt ágætur í að selja einhverjum eitthvað. Muna þetta í næstu kosningum...
Óskar Arnórsson, 28.9.2011 kl. 15:45
afhverju má þjóðin bara ekki kjósa um samninginn? Við hvað eruð þið heimsksýnarmenn hræddir?
Óskar, 28.9.2011 kl. 16:14
Já það þarf að muna af hvaða kaliber þessi ríkisstjórn er í næstu kosningum, svo sannarlega.
Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.9.2011 kl. 16:15
Óskar.
Af hverju mátti ekki kjósa um HVORT þjóðin vildi fara í aðildarviðræður ?
Spurðu sjálfan þig að því ?
Birgir Gudjonsson (IP-tala skráð) 28.9.2011 kl. 16:18
Ég við að kosið sé strax um að enda þennan ESB feril.
Valdimar Samúelsson, 28.9.2011 kl. 17:07
Það sama segi eg burt með Móra og c/o og kjósum sem fyrst ekki spurning!! en að hallmæla Jóhanni út af Móra nafninu er ekki hægt,það er fast í hendi!!!!
Haraldur Haraldsson, 28.9.2011 kl. 17:36
Það þarf ekki að halda þessu innlimunarferli áfram, bara til þess að sjá hvað Íslendingar fá út úr því. Það liggur þegar á borðinu og þar sem þetta verður ekki samþykkt, þá er þetta ferli ekkert nema peningasóun.
Gunnar Th. Gunnarsson, 28.9.2011 kl. 18:22
Hér er spurt um hræðslu. Það er vissulega ástæða til hræðslu Óskar og ég skal skýra þá ástæðu fyrir þér en tala þó aðeins fyrir mig.
Þegar fólk er svikið Óskar þá er ástæða að óttast að svikin séu endurtekin.
Það hefur verið upplýst að mikill fjöldi fólks utan V g, jafnvel flokksbundnir sjálfstæðismenn studdu Vinstri gr. í síðustu kosningum.
Ástæðan var sú að samkvæmt yfirlýsingum formannsins og samþykkt aðalfundar var þetta sá eini af fjórflokknum sem stóð af einurð og heill og óskiptur gegn aðildarumsókn.
Svikið með bros á vör af Steingrími formanni vegna ráðherratignar.
Svo spyrð þú við hvað við séum hrædd.
Því var hafnað af Alþingi með naumum meirihluta að spyrja þjóðina álits áður en umsókn var ákveðin.
Við hvað voru aðildarsinnar hræddir þá?
Því var líka hafnað að þjóðaratvæðagreiðsla yrði bindandi.
Óttuðust aðildarsinnar á Alþingi að þjóðin tæki völdin af ríkisstjórninni og samninganefndinni ef samningurinn yrði góður að mati þeirra?
Gæti það hugsast Óskar kjarkmaður?
Er þessi ótti áreiðanlega aðeins í röðum okkar andstæðinga?
Árni Gunnarsson, 28.9.2011 kl. 18:22
Ætli þessum fjármunum sem hefur verið varið í þessa vonlausu umsókn, hefði ekki verið betur varið í að hækka laun lögreglumanna og halda Landhelgisgæsluni við landið.
Örugglega verið samt afgangur til að nota í Fjölskylduhjálpina !
Arnar Freyr (IP-tala skráð) 28.9.2011 kl. 19:45
Ég horfi fyrst og fremst á áhrifin af efnahagsskaðanum og ekki einstaka vandamál. Ef Steingrímur hefði verið að henda einhverjum afgangspeningum til að sjá aumur á bankakerfinu, hefði það heldur ekki verið í lagi. Ef fólk myndi setja skýrari mörk milli Ríkis og bankakerfis, þá færu málin kanski að lagast.
Enn þegar einhver kaupir kúbein handa inbrotsþjófi sem ekki getur stolið meiru vegna verkfæraskorts, þá er allt í lagi að að senda þannig vitleysing tóninn. Því þannig virkar fjármögnun bankanna með Ríkispeningum í alvörunni. Ef einhver vill eyða málinu með flóknum kjaftavaðli, þá er fólk farið að þreitast á því svo það sé á hreinu.
Steingrímur er búin að gera allt sem stjórnmálamaður þarf að gera til þess að fyrirbyggja að aldrei vera kosinn aftur. Ótti og hræðsla fólks við svona stjórnkerfi og þar með lélegt efnahagskerfi, verður aðeins eytt með því að sem flestir láti til sín heyra. Og það má ekki vera neitt mjálm...
Óskar Arnórsson, 29.9.2011 kl. 00:02
Það er í raun óþarfi að persónugera þetta2/3 hluti íslendinga er í raun sammála honum að fá þessa samninga í gegn og þá fáum við svart á hvítu hvað við fáum og fáum ekki.
Það að bakka núna er náttúrlega bara bull og verður bara enn og aftur til að grafa sig í skítinn.
Hver eru samningsmarkmið Íslendinga og enn aftur myndast engin samstaða um eitt eða neitt. Við höngum í EES hreinlega á náð og ef þess nyti ekki við þýddi það enn meiri erfiðleika við að fá inn fjárfestingu.
Er framtíðarsýnin krónurnar þrjár með gjaldeyrishöftum og óðaverðbólgu og áframhaldandi fátækt og minkunn á þjóðarframleiðslu Íslands.
Meirihluti fólks vinnur hjá miðlungs og meðalstórum fyrirtækjum sem eru í gríðarlegum vandræðum og hvað gerist þegar búið er að klippa kreditkort ríkis, bæjar og sveitarfélaga. Það verða engin samskot fyrir okkur. IMF fer. Skattekjurnar eiga að duga fyrir útgjöldum, og lánum og við rúllum utan á okkur skuldum.
Það bíður hreint gríðarlegt niðurskurðarferli þar sem velferðarkerfið verður skorði að fjárhag þjóðarinnar að skatttekjum og skuldum. Væntanlega verður svigrúm til opinberra útgjalda ef reiknað er með skuldum/afborgunum og raunhæfri skattheimtu án þess að þjóðarkakan taki einhvern gríðarlegan vöxt ekki meiri en 300 miljarðar króna og það verður það sem er til skiptanna. Ekki getum við hækkað skatta og ekki mun þjóðarkakan stækka á bak við hrunin gjaldmiðil og gjaldeyrishöft sem ekkert er annað en ávísun á fátækt. Menn hafa ekki þor/styrk til að keyra sig út úr gjaldeyrishöftum sem mun þýða um 15-30% gengisfellingu frá því nú er.
Gunnr (IP-tala skráð) 29.9.2011 kl. 13:11
Því miður virðist umræða um mikilvæg mál vera byggð á tilfinningum fremur en kunnáttu og þekkingu og umræðan af uppnefnum og skítkasti fremur en rökum enda vita Íslendingar alltaf allt best, betra en allir aðrir.
Gunnr (IP-tala skráð) 29.9.2011 kl. 13:20
Klárlega er sorglegt upp á að horfa hverning þessi þjóð virðist forystulaus. Það að grafa undan trúverðugleika íslenskra stjórnvalda þýðir að við skítum í baðvatnið og hvað tekur við eftir hugsanlegar kosningar það verður hugsanlega knappur meirihluti Sjálfstæðismanna og Framsóknarmanna og sú stjórn mun þurfa að fara í gríðarlega harðar efnahagsaðgerðir í sögu lýðveldisins sem auðvitað hefði átt að fara í straks við hrun í stað þess að vefja sér í skuldir. Svigrúmið verður ekkert innan 2 ára og þá verðum við í sporum Grikkja og raunar í miklu verri stöðu.
Klárlega munu fáir lána skuldugum þjóðum og áhættan gríðarleg. Það mun vera farið fram á beinhörð veð í fiskistofnum eða orkuauðlindum. Skattstofnar ná ekki að dekka útgjöld og síðan lánum við fyrir 40-50 miljarða halla 2112 og síðan fyrir vöxtum af sístækkandi ríkisskuldum þjóðarinnar sem eru yfir 1850 miljarðar meðan skattekjurnar eru um 410 miljarðar og síðan er verið að góla um skattalækkanir og opinberar framkvæmdir þegar það verður í raun afgangsstærð þegar búið er að fleyga 1/4 úr ríkisútgjöldunum með tilheyrandi atvinnuleysi, launalækkunum, skertri þjónustu. Stjórnin, stjórnarandstaðan og þjóðin í heild er í algjörri afneitun. Við ættum eiginlega að spyrja okkur hernig við ætlum að skera 130 miljarða niður í rekstri ríkisins sem í raun bætist við niðurskurð hjá bæjar- og sveitarfélögum.
Í Svíþjóð var 5-10% niðurskurður ríkisútgjalda eftir bankakreppuna um 1990, Finnar skáru um 15% niður þegar kreppan kom til þeirra eftir hrun Sovétríkjanna, þeir skulduðu ekki mikið. Lettar skáru niðu 25% í ríkisútjöldunum þegar 2008. Við þurfum að skera niður 25-30% ef við hefðum farið í þetta straks hefðum við getað komist af með að skera miklu minna og ef við bíðum og við vefjum okkur í enn hækkandi skuldir verður þetta kanski 40% eða hærra.
Gunnr (IP-tala skráð) 29.9.2011 kl. 13:42
Mæting á Austurvöll 01.10.2011 kl 10:00 stöðvum landráðinn!
Sigurður Haraldsson, 29.9.2011 kl. 23:04
Stöðva hvað?
Er ekki þessi veika og sundurlinda stjórn sem nú situr valin í umboði þjóðarinnar, og kosin af meirihluta þjóðarinnar í lýðræðislegum kosningum?
Eru 2/3 Íslendinga sem voru spurðir í nýgerðri skoðanakönnun fylgjandi því að klára samninginn við ESB, hver sem fyrirfram skoðun fólks er um það efni er?
Samkvæmt síðustu skoðanakönnunum treystir fólk illa stjórninni en raunar treysta færri stjórnarandstöðunni.
Íslendingar hafa haldið 3 kosningar og 2 þjóðaratkvæðagreiðslur frá hruni. Það 1stk Alþingiskosningar, 1st bæjar og sveitarstjórnarkosningar, 1stk Þjóðlagaþingskosning sem raunar var dæmd ógild og 2 stk kosningar um Icesave án þess að því máli sé raunar lokið.
Við breytum ekki ástandinu með nýjum kosningum, en vonandi kemur stjórntækur meirihluti, það er meirihlutastjórn og utanþingsstjórn í umboði forseta er í raun valdarán. Þjóðstjórn er í raun ekki sammála um neitt. Raunar treysta færri stjórnarandstöðunni en stjórninni í fleirri nýlegum skoðanakönnunum. Bylting myndi gera málið allt miklu verra og sú stjórn sem þá settis hefði ekkert lögmæti. Vandséð annað en það gjörsamlega svipti landið allri tiltrú og það mun í raun verða algjört hrun.
Það eina sem bíður er blóðugur niðurskurður á ríkisútgjöldum, gríðarlegt atvinnuleysi og fólksflótti og áframhaldandi verðfall krónunnar. Ríkissjóður ber ekki þjóðnýtingu íbúðarskulda hluta landsmanna og núna erum við að þokast út á enda þeirrar óvissu að hafa tvöfalt bankakerfi og þar blasir ekkert við nema gríðarlegur niðurskurður ende er gríðarlegt fitulag á bankakerfinu og þúsindir manna munu þar missa vinnuna enda varla hægt að friða það meðan velferðin verður skorin niður í trog og það verður hún hvort sem við viljum eða ekki viljum. Við höfum ekki efni á henni og viljum ekki borga fyrir hana. Þar verða skorin niður lífeyrisréttindi opinberra starfsmanna og ofureftirlaun fyrverandi og komanandi stjórnenda ríkisins.
Það er svo augljóst að það verður ekki hægt að reka íslensk þjóðfélag lengi á kreditkorti úr gjaldþrota ríkissjóði.
Gunnr (IP-tala skráð) 30.9.2011 kl. 01:49
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.