STYTTIST EKKI Í AÐ HÚN FARI Í VERKEFNI FYRIR ESB??????

En það er dapurlegt til þess að hugsa að við Íslendingar skulum forgangsraða þannig að við hendum MILLJÖRÐUM KRÓNA Í INNLIMUNARUMSÓKN sem STÓR MEIRIHLUTI þjóðarinnar er mótfallinn en á sama tíma er SKORIÐ SVO MIKIÐ NIÐUR FRAMLÖG TIL ÖRYGGIS- OG HEILBRIGÐISMÁLA að öryggi landsmanna er í STÓRFELLDRI HÆTTU.  En sem betur fer er stutt í næstu Alþingiskosningar og landsmenn geta þá horft til bjartari tíma...................
mbl.is TF-SIF í sjúkraflug til Svíþjóðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Landhelgisgæslan hefur ekki sinnt verkefnum fyrir ESB sjálft heldur fyrir FRONTEX sem er landamærastofnun ESB. Ísland er aðili að FRONTEX í gegnum Schengen samstarfið og tekur þess vegna þátt í eftirliti á þess vegum. Þetta tengist aðildarumsókn Íslands að ESB ekki með neinum hætti þó sumir vilji halda því fram.

Guðmundur (IP-tala skráð) 29.1.2013 kl. 20:20

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Forgangsröðunin hjá þessari norrænu velferðarstjórn er.... o jæja best að segja ekki margt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.1.2013 kl. 20:35

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Guðmundur, hvernig stóð þá á því að fáni ESB var málaður á varðskipið Ægi áður en það fór til starfa??????

Jóhann Elíasson, 29.1.2013 kl. 20:41

4 identicon

ESB fáni hefur aldrei verið málaður á Ægi þar sem hann var að störfum sem íslenskt varðskip við sitt eftirlit fyrir Frontex. Hins vegar var Týr merktur ESB þegar skipið var leigt til fiskveiðistofnunar ESB um tíma. Skipið var ekki þar sem íslenskt varðskip enda kyrfilega merkt verkefni sínu sem var "fishery inspection". Þetta var ekki ólíkt því og þegar Eimskip leigir skip og setur sitt merki á það meðan á leigunni stendur. Verkefni og aðkoma LHG að þessum verkefnum var því alls ólík.

Ég kannast við nokkra starfsmenn LHG og enginn þeirra er sáttur við að þurfa að hafa tækin þarna úti, en eins og allir vita kemur þetta alls ekki til af góðu. Um leið og allt hrundi hér þá var ljóst að mikill niðurskurður kæmi til (og það áður en þessi ríkisstjórn tók við) og þá hóf LHG að leita að verkefnum til að halda tækjum gangandi og fólki í vinnu. Það er öllum ljóst að ástandið fer batnandi og vonandi verður rekstri LHG og annarra stofnana á öryggis- og heilbrigðissviði komið í samt lag.

Mig langar samt að benda á að þrátt fyrir góðærið sem hér var á sínum tíma þá var stöðugur niðurskurður á fjárlögum til Landspítala, LHG, lögreglu o.fl. Það er ágætt að muna hvaða flokkur réði lögum og lofum á þeim tíma og hafa það í huga að þrátt fyrir "nóg" af fé gat hann ekki með sóma rekið grunnþjónustu landsins.

Guðmundur (IP-tala skráð) 29.1.2013 kl. 21:39

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki fara með ósannindi Guðmundur, ég sá Ægi þar sem hann skartaði ESB fánanum á bakborðssíðunni og ég geri ráð fyrir að fáninn hafi líka verið málaður á stjórnborðssíðuna.  Þó svo að LHG hafi verið fjársvelt áður HEFUR EKKI KOMIÐ TIL ÞESS FYRR EN Í TÍÐ ÞESSARAR RÍKISSTJÓRNAR AÐ LHG HAFI ÞURFT AÐ LEIGJA TÆKI OG TÓL ÚR LANDI.  Þú ert ekkert einn um það að þekkja starfsmenn Gæslunnar.  Þetta er allt annars eðlis heldur en þegar Eimskip leigir út skip því þau skip gegna ekki hlutverki við varnir á fiskimiðum landsins og björgunarhlutverki við strendur þess.  Með þessari færslu þinni hér á undan gjaldféllst þú mjög mál þitt..

Jóhann Elíasson, 29.1.2013 kl. 22:39

6 identicon

Jóhann, ekki ásaka menn um ósannindi þegar þú greinilega þekkir málefnið ekki nógu vel. Ég sagði að ég þekki nokkra starfsmenn LHG, þ.á.m. starfsmenn sem sinnt hafa þessum verkefnum og hef mínar upplýsingar beint frá þeim. ESB fáni hefur aldrei verið á Ægi og þú þarft ekki annað en að skoða myndir af Ægi í verkefnum fyrir Frontex til að sjá það. Farðu inn á vef LHG og skoðaðu fréttir þar. Vertu upplýstur áður en þú kemur með upphrópanir og ásakanir um ósannindi.

Á tenglunum hér að neðan má annar vegar sjá mynd af Ægi í verkefnum fyrir Frontex við Grikkland (bakborðssíðan), og hins vegar mynd af Tý þegar hann heldur í verkefni fyrir fiskveiðieftirlitsstofnun ESB.

http://www.lhg.is/frettirogutgafa/frettir/nr/1967

http://www.lhg.is/frettirogutgafa/frettir/nr/1870

Þú virðist ekki ætla að skilja í hvaða stöðu LHG var og er. Ef ekki hefði komið til þessara verkefna hefði stofnunin þurft að binda skipin og segja upp mannskap. Með því hefði tapast gríðarleg reynsla sem fellst í mannauðnum auk þess sem skipin hefðu drabbast niður. Það var og er ekki til rekstrarfé til að gera öll skipin út hér við land, þó allir vildu að svo væri, en vonandi verður það hægt aftur.

Sem betur fer hefur ekki komið til þess áður að stofnunin hafi þurft að leigja frá sér tæki í þessum mæli en oft hefur Gæslan þó leigt tæki til ákveðinna verkefna. T.a.m. var Ægir í ca 2 mánuði við veðureftirlit í miðju N-Atlantshafi árið 1997. M.a.s. þá var búið að skera svo niður hjá Gæslunni að ekki var hægt að reka þau þrjú varðskip sem þá voru í rekstri allt árið.

Hverju áttir þú eiginlega von á eftir hrun efnahagskerfisins? Að hér væri hægt að halda öllu óbreyttu? Sem betur fer var þó ekki farið eftir hugmyndum sjálfstæðismanna um enn meiri niðurskurð en þess í stað var blandað saman niðurskurði og skattahækkunum, þó svo að ég hefði sjálfur forgangsraðað með öðrum hætti. Ég kaus ekki þessa ríkisstjórn en hún tók samt sem áður við brunarústum sem mikið til er búið að hreinsa þó svo að illa hafi gengið að hefja almennilega uppbyggingu.

Ég held að allir sem lesa þessar færslur sjái nú hvor okkar er með gjaldfallinn málflutning!

Guðmundur (IP-tala skráð) 30.1.2013 kl. 08:59

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er ekki að ásaka menn um ósannindi heldur er ég að segja þig ljúga og það sem þú segir er hrein og bein lygi og kjaftæði frá A - Ö.  Ég skil stöðu Gæslunnar mjög vel en ég er ekki sáttur við þau viðbrögð yfirmanna Gæslunnar að leigja tæki og tól úr landi til þess að halda rekstri áfram og til að þurfa ekki að segja upp fólki.  Hvaða gagn gera skipin á Íslandsmiðum ef þau eru stödd í Miðjarðarhafinu?????  Með því að fara með kjaftæði og lygar gjaldfelldir þú málflutning þinn og með því að halda þvælunni áfram og viðurkenna ekki hreinlega fyrri þvælu bættir þú bara gráu ofan á svart.................

Jóhann Elíasson, 30.1.2013 kl. 09:23

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað ætli þurfi að taka marga landhelgisbrjóta til að fá upp í útleigu á varðskipi?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.1.2013 kl. 10:32

9 identicon

Jóhann, það er ljóst að þú hefur ekki hundsvit á því sem þú ert að halda hér fram og virðist ekki hafa haft fyrir því að skoða þessa tvo tengla sem ég setti með færslunni sem sýna svart á hvítu að ég hef rétt fyrir mér varðandi merkingar skipanna. Það er reyndar í samræmi við framsetningu þína á mjög svo ómálefnalegum færslum þínum hér að framan. Eða fór það kannski svona illa í þig að sjá að þú hafðir rangt fyrir þér? Þú bullar bara!

Ein spurning til þín; hvaða gagn gera tæki Landhelgisgæslunnar á Íslandsmiðum ef ekki er til mannskapur á þau?

Guðmundur (IP-tala skráð) 30.1.2013 kl. 16:30

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Af því sem þú skrifar Guðmundur, mætti ætla að þú værir einn af þeim vanvitum sem tókst ákvörðun um að leigja út skip Gæslunnar og getir bara ekki komið því inn í þinn ferkantaða haus að sú ákvörðun hafi kannski verið röng.  Ég get lofað þér því að ég hef mun meira vit á þessum málum en þú.  Það hefur bara sýnt sig í þessari stuttu umræðu..........

Jóhann Elíasson, 30.1.2013 kl. 20:31

11 identicon

Þú virðist vera mjög mikill kjáni Jóhann. Það sjá allir sem lesa þessa umræðu. Þrátt fyrir að hafa komið með rök í máli mínu þá heldur þú áfram ómálefnalegu bulli og reynir að gera lítið úr mér með drulluati.

Ekki kom ég að þeirri ákvörðun um að leigja skipin út en ástæðan fyrir þekkingu minni á LHG er að ég var í eina tíð háseti á varðskipunum og er ég í miklum tengslum við þá sem ég sigldi með á sínum tíma. Það eru m.a. yfirmenn á skipunum, og frá þeim hef ég vitneskju mína um hvernig málum er háttað í dag. Þú ætlar kannski að halda því fram að þeir séu að ljúga.

Skoðaðu nú tenglana sem ég setti inn og haltu því svo fram að þú hafir haft rétt fyrir þér með merkinguna á Ægi. Svo langar mig að sjá málefnalegt svar þitt við spurningu minni í síðustu færslu um gagnsemi varðskipanna á Íslandsmiðum þegar enginn er mannskapurinn. Þú titlar þig stýrimann og rekstrarfræðing og heldur fram að þú hafir mun meira vit á þessum málum en ég. Mér þætti fróðlegt að sjá hvernig þú ætlar að gera út varðskip án áhafnar.

Guðmundur (IP-tala skráð) 31.1.2013 kl. 00:19

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get nú ekki betur séð en að þú hafir ekkert dregið af þér að vera sjálfur með "drulluat" og því ferst þér ekkert að tala um það.  Með gagnsemi varðskipana án mannskaps er það að segja að sú gagnsemi er álíka mikil og þegar skipin eru í útleigu hjá ESB eða einhverjum öðrum.  Þetta er svipað og ef þú getur valið á milli þess að vera hengdur eða skotinn.  Báðir möguleikar eru slæmir en það verður að velja annan þeirra.  Það eina sem ég hef komið nálægt varðskipunum er að þegar ég var í stýrimannaskólanum í Reykjavík fórum við túr á Tý og svo hef ég verið í góðu sambandi við stráka sem voru með mér í skólanum og eru hjá Gæslunni í dag.  Nú ertu farinn að tala eins og stjórnmálamaður og leigupenni vissra afla "HVER SEGIR AÐ ÞAÐ HEFÐI ORÐIÐ AÐ SEGJA UPP MANNSKAP EF VÉLAR OG TÆKI HEFÐU EKKI VERIÐ LEIGÐ ÚT TIL ESB"????  Sástu viðtalið við prófessor Þórólf Matthíasson, þar sem hann lýsti því sem myndi gerast ef Ísland borgaði ekki Ices(L)ave?????  Þær lýsingar voru nokkuð "dramatískar" svo ekki sé nú fastar kveðið að orði.  Þetta er dæmi um hræðsluáróður og því sama hefur verið beitt í þessu máli.  Ég fæ ekki betur séð en að þú hafir fallið í þann drullupytt að trúa þessu eins og nýju neti og hefur allur þinn málflutningur borið keim af því.................

Jóhann Elíasson, 31.1.2013 kl. 09:41

13 identicon

Afhverju í ósköpunum ertu að draga Icesave inn í þessa umræðu okkar um þá ákvörðun LHG að senda skipin frekar í verkefni erlendis heldur en að leggja þeim og segja upp mannskap? Hún ríður ekki við einteyming vitleysan í þér. Þú ert greinilega kominn í öngstræti í málflutningi þínum líkt og sjá má á skrifum þínum.

Þú ættir að rækta samband þitt við kunningja þína hjá Gæslunni og heyra frá þeim hvernig málum er háttað til að hafa eitthvað í hendi næst þegar þú hleypur fram með fullyrðingar. Það ætti að koma í veg fyrir að þú þurfir að éta vitleysuna ofan í þig.

Að lokum hvet ég þig enn og aftur til að skoða tenglana sem ég setti inn og setja svo inn hér að lokum hvor okkar hafði rétt fyrir sér varðandi merkingarnar á Ægi.

Þetta verða mín síðustu orð í þessari umræðu og mundu (og taktu það til þín) að batnandi mönnum er best að lifa.

Guðmundur (IP-tala skráð) 31.1.2013 kl. 10:09

14 identicon

Afhverju í ósköpunum ertu að draga Icesave inn í þessa umræðu okkar um þá ákvörðun LHG að senda skipin frekar í verkefni erlendis heldur en að leggja þeim og segja upp mannskap? Hún ríður ekki við einteyming vitleysan í þér. Þú ert greinilega kominn í öngstræti í málflutningi þínum líkt og sjá má á skrifum þínum.

Þú ættir að rækta samband þitt við kunningja þína hjá Gæslunni og heyra frá þeim hvernig málum er háttað til að hafa eitthvað í hendi næst þegar þú hleypur fram með fullyrðingar. Það ætti að koma í veg fyrir að þú þurfir að éta vitleysuna ofan í þig.

Að lokum hvet ég þig enn og aftur til að skoða tenglana sem ég setti inn og setja svo inn hér að lokum hvor okkar hafði rétt fyrir sér varðandi merkingarnar á Ægi.

Þetta verða mín síðustu orð í þessari umræðu og mundu (og taktu það til þín) að batnandi mönnum er best að lifa.

Guðmundur (IP-tala skráð) 31.1.2013 kl. 10:45

15 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég var að taka dæmi um hræðsluáróður en þú virðist bara vera það "tregur" að þú skilur það ekki.  Talandi um öngstræti þá get ég ekki betur séð en að ÞÚ sért einmitt staddur þar og það er háttur manna þegar þeir verða rökþrota með vitleysuna í sér að hlaupa í burtu eins og þú gerir (dæmigert fyrir vitleysinga sem verða uppvísir að lygum og rangfærslum)...................

Jóhann Elíasson, 31.1.2013 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband