"SAMÚÐARHRÆSNI"!!!

Eins og Guðbergur Bergsson orðaði svo vel.  Þetta er bara ekki ásættanlegt ástand.  Hvernig væri nú að fólk færi nú aðeins að hugsa rökrétt og ráðast að rótum vandans?   Allt þetta fólk er að flýja heimalönd sín vegna stríðsátaka, er þá ekki nokkuð ljóst að vandamálið er stríð og er þá ekki nærtækast að gera eitthvað í því að taka stríðsherrana í viðkomandi löndum úr umferð.  Flóttamannavandinn er AFLEIÐING stríðsátaka en ekki ORSÖK.  Hverju heldur Ilmur Kristjánsdóttir að hún bjargi með því að taka EINN,TVO eða jafnvel ÞRJÁ flóttamenn heim til sín?  Það koma fleiri þúsund flóttamenn á dag til Evrópu.  Það er vissulega slæmt að horfa upp á neyð þessa fólks.  En finnst engum neitt athugavert við það að ARABARÍKIN taka ekki á móti EINUM EINASTA FLÓTTAMANNISvona er nú samkenndin mikil hjá múslimum.


mbl.is „Snýst um að bjarga lífi fólks“
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúleg hræsni í henni að reyna að gera það besta sem hún getur til að hjálpa fólki frekar en að ráðast á rót vandans og koma stríðsherrum frá!!! Hvað er að þér, Ilmur Kristjánsdóttir! Hvað heldurðu að þú sért! Af hverju leyfirðu stríðsherrum að ganga lausum! Hverjum heldurðu að þú sért að hjálpa með því að hjálpa fólki þegar þu getur ekki hjálpað öllum!!!!!!?????

sbs (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 17:55

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

sbs", þú ert nú með þeim málefnalegri sem lætur eitthvað frá þér fara! laughing Það virðist vera að þér fari best að vera ekkert að tjá þig og svo ertu það mikill heigull að þú þorir ekki að koma fram undir nafni, sem gerir þig enn aumkunarverðari.

Jóhann Elíasson, 12.9.2015 kl. 18:02

3 identicon

Mikið rétt Jóhann. En af hverju er menn alltaf stimplaðir rasitstar ef reynt er að benda á

að það gæti verið að ekki er allt sem sýnist...??

Hér er umhugsunar verður linkur, sem ábyggilega margir segja vitleysu og rugl.

https://www.youtube.com/watch?v=-BDqzmG-rH8

Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 18:03

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður, þetta virðist vera einhver "lenska" hjá vinstra rétttrúnaðarliðinu ef reynt er að benda á hlutina, þau eru rökþrota gegn öllum hlutum í þessu efni og því erum við sem ekki erum sammála þeim kallaðir rasistar, fasistar og nasistar ásamt einhverju fleiru miður fallegu.  Ef þetta eru einu varnirnar sem þetta lið hefur þá er nú ekki von á miklu af viti frá þeim.

Jóhann Elíasson, 12.9.2015 kl. 18:14

5 identicon

Afsakaðu, þetta er notendanafnið mitt. Nafnið mitt er Stefán Birgir Stefáns, hérna er tengill á facebook síðuna mína: https://www.facebook.com/stefanbs, ég er líka með facebook page, hérna er linkur að henni https://www.facebook.com/leikmadur . Get sent þér afrit af vegabréfi ef þess er nauðsyn.

En áhugavert að þér finnist þetta ekki málefnalegt hjá mér, sérstaklega þar sem ég var bara að endurskrifa það sem þú sagðir.

sbs (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 18:19

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú gerðir nú meira en að endurskrifa það sem ég sagði Stefán.  Ég hef ekki nokkurn áhuga á facebook síðum hjá þér, það á ekki að þurfa að fara einhverjar krókaleiðar til að vita hver þú ert.

Jóhann Elíasson, 12.9.2015 kl. 18:30

7 identicon

Er eitthvað í endurskrifunum hjá mér sem er annað en ásettningur þinn? 

"Hvernig væri nú að fólk færi nú aðeins að hugsa rökrétt og ráðast að rótum vandans?"
 - Hvað er besta leiðin fyrir venjulega Íslendinga til að ráðast á rót vandans?

"Allt þetta fólk er að flýja heimalönd sín vegna stríðsátaka, er þá ekki nokkuð ljóst að vandamálið er stríð og er þá ekki nærtækast að gera eitthvað í því að taka stríðsherrana í viðkomandi löndum úr umferð."

 - Hvernig eiga Íslendingar, t.d. Ilmur, að taka stríðsherra viðkomandi landa úr umferð?

"Flóttamannavandinn er AFLEIÐING stríðsátaka en ekki ORSÖK."

- Það vita það allir. 

"Hverju heldur Ilmur Kristjánsdóttir að hún bjargi með því að taka EINN,TVO eða jafnvel ÞRJÁ flóttamenn heim til sín? "

- Einum tveimur eða jafnvel þremur. Hún væri að bjarga einum, tveimur eða jafnvel þremur flóttamönnum. Annað hvort ertu að spila þig heimskan eða þér finnst í alvöru að það eigi ekki að hjálpa neinum nema það sé hægt að hjálpa öllum.

"Það koma fleiri þúsund flóttamenn á dag til Evrópu.  Það er vissulega slæmt að horfa upp á neyð þessa fólks."

 - En ekki nógu slæmt til að stoppa þig að skíta yfir þá sem vill gera sitt besta til að hjálpa þessu fólki?

"En finnst engum neitt athugavert við það að ARABARÍKIN taka ekki á móti EINUM EINASTA FLÓTTAMANNI?  Svona er nú samkenndin mikil hjá múslimum."

- Það er ömurlegt ef Arabaríkin ætla ekki að hjálpa en ég hef aldrei litði á Arabaríkin sem eitthvað sem við ættum að herma eftir. Finnst þér að við ættum að byggja okkar mannúðarstefnur á því hvað arabaríkin gera? Gæti Ísland lært eitthvað af arabaríkjum þegar kemur að kærleika og mannréttindum að þínu mati?

Það kemur svossem engum við ef þú og aðrir vilja ekki hjálpa bágstöddum, en að reyna að gera lítið úr þeim sem vilja hjálpa eftir bestu getu, er í besta falli aumingjaskapur og í versta falli siðleysi.

sbs (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 18:38

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hef ég einhverrs staðar sagt að ég vilji ekki hjálpa bágstöddum og ekki gerði ég lítið úr fólki (það eru alfarið þínir hugarórar).  Ég er bara alls ekki sammála þessu rétttrúnaðarliði um áherslur þeirra og mér finnst líka þessi yfirmáta hræsni sem er í gangi ekkert gagn gera fólk er bara með upphrópanir um neyð flóttamanna og segir að "stjórnvöld" eigi að gera meira, EN HVAÐ ER NÓG? Þessi svokölluðu svör þín við spurningum mínum opinbera bara það að þú þarftt að fra að taka þinn ferkantaða leðurhaus úr ra..... á þér og reyna að fara að hugsa aðeins .

Jóhann Elíasson, 12.9.2015 kl. 19:02

9 identicon

"Hef ég einhverrs staðar sagt að ég vilji ekki hjálpa bágstöddum og ekki gerði ég lítið úr fólki (það eru alfarið þínir hugarórar).  "

Þú ákvaðst að skrifa blogfærslu til að gagnrýna þá sem eru að reyna að hjálpa bágstöddum og þú tókst sérstaklega fram, og gerðir lítið úr, einum einstaklingi sem er að gera meira en þú, þ.e. eitthvað.

"Ég er bara alls ekki sammála þessu rétttrúnaðarliði um áherslur þeirra..."

Er 'rétttrúnaðarlið' núna notað yfir þá sem vilja hjálpa flóttamönnum beint?

"og mér finnst líka þessi yfirmáta hræsni sem er í gangi ekkert gagn gera"

Hræsnin þá er að reyna að finna heimili fyrir heimilslausa flóttamenn? 

"fólk er bara með upphrópanir um neyð flóttamanna og segir að "stjórnvöld" eigi að gera meira, EN HVAÐ ER NÓG?"

Þú varst sá sem gerðir lítið úr hvað Ilmur var tilbúin að gera því það væri ekki nóg að þínu mati. Hún getur bara hjálpað 1-3, eins og þú nefndir.

"Þessi svokölluðu svör þín við spurningum mínum opinbera bara það að þú þarftt að fra að taka þinn ferkantaða leðurhaus úr ra..... á þér og reyna að fara að hugsa aðeins ."

Má ég spyrja, hvað ert þú að gera til að hrekja stríðsherra frá völdum?

sbs (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 19:11

10 identicon

Nú er svo komið að "flóttamenn" neita að skrifa undir asyl (umsókn um landvist) í Svíþjóð, sem er draumalandið, því nú vilja þeir komast til Finnlands og Noregs sem fyrsta asyl land og auðvitað vita allir í hverju það liggur. Frekjan er yfirgengileg. Ég spyr- Eru þetta raunverulegir flóttamenn? Það er kannski ljótt að segja, en ég er efins og allir eru þeir með nýjasta snjallsímann! Og að sjálfsögðu eru þeir allir frá Sýrlandi vegna sér hlunninda sem Sýrlendingar fá og breytir þá engu, hvernig þeir eru á litinn. Er ekki einhver að nýta sér eymdina sem raunverulegt flóttafólk býr við? Og svo er það ISIS liðið sem kemur með.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 19:13

11 identicon

Ég nenni ekki að velta mér uppúr þessum aumingjaskap lengur, en reyndu að hugsa eitt.

Segjum að eitthvað gerist á Íslandi sem gerir Ísland óbyggilegt.

Barnabarnið þitt er heimilislaust á lekum bát á hafi úti.

Það er einhver tilbúin að leyfa barnabarninu þínu og fjölskyldu þess að búa hjá sér, gefa því heimili og von.

Og einhver pappakassi í heimalandi þess einstaklings sem er tilbúin að hjálpa bloggar þetta og því tungumáli sem er töluð þar: "Eins og Guðbergur Bergsson orðaði svo vel.  Þetta er bara ekki ásættanlegt ástand.  Hvernig væri nú að fólk færi nú aðeins að hugsa rökrétt og ráðast að rótum vandans?   Allt þetta fólk er að flýja heimalönd sín vegna stríðsátaka, er þá ekki nokkuð ljóst að vandamálið er stríð og er þá ekki nærtækast að gera eitthvað í því að taka stríðsherrana í viðkomandi löndum úr umferð. Flóttamannavandinn er AFLEIÐING stríðsátaka en ekki ORSÖK.  Hverju heldur Ilmur Kristjánsdóttir að hún bjargi með því að taka EINN,TVO eða jafnvel ÞRJÁ flóttamenn heim til sín?  Það koma fleiri þúsund flóttamenn á dag til Evrópu.  Það er vissulega slæmt að horfa upp á neyð þessa fólks.  En finnst engum neitt athugavert við það að ARABARÍKIN taka ekki á móti EINUM EINASTA FLÓTTAMANNI?  Svona er nú samkenndin mikil hjá múslimum."

Og hugsaðu hvort að það breytti einhverju fyrir barnabarnið þitt hvort að einstaklingurinn, köllum hann Ilm, sé tilbúin að hjálpa eða ekki.

sbs (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 19:17

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

"sbs" þetta er svo aumkunarvert hjal hjá þér og ekki hefur þú vit á að skammast þín fyrir bullið sem þú lætur frá þér fara.

Jóhann Elíasson, 12.9.2015 kl. 19:29

13 identicon

Þannig að þú værir sammála þeim sem bloggaðir svona um þann sem væri tilbúin að hjálpa barnabarninu þínu í neyð?

Já, það er tvímælalaust ég sem á að læra að skammast mín.

sbs (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 19:36

14 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ósköp áttu nú bágt greyið mitt og fjölskylda þín á alla mína samúð því hún  verður að þola smásálarháttinn í þér alla daga.

Jóhann Elíasson, 12.9.2015 kl. 20:22

15 identicon

Skila því til fjölskyldu minnar, en ég er allaveganna ekki að skammast yfir því að fólk vilji hjálpa flóttamönnum á netinu. Fjölskyldan mín þarf ekki að þola þá skömm, svo það er eitthvað.

sbs (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 20:31

16 identicon

Jóhann, ekki vertu að kall aðra aumkunnarverða, þarsem að þú svara öllum sem eru ósammála þér með barnalegum skætingi og skítkasi, eða er það kanski bara þín tegund af "sjómannasið"???  Og vinsamlegast fyrir alla sem lesa hættu að setja allar fyrirsagnir í All caps ( hástafi á ísl.)  Það gerir þig ofboðslega kjánalegann fyrir alþjóð.


Sigfús Jónss. (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 20:32

17 Smámynd: Ómar Gíslason

Fólk vill gleyma því að það eru 60 milljónir manna á flótta ekki bara fólk frá Sýrlandi. En hvar er samúðin hjá Rómafólkinu fyrir um 2-3 vikum síðan sendi stjórnin í Frakklandi 150 af þeim heim til Rúmeníu. Það er enginn samúð hjá Katrínu Jakobs fyrir því fólki eða þeim 4 milljónum sem eru á hrakhólum í Úkraínu hvar er björgunin fyrir því?

Við þurfum því að skilgreina grunninn hvert er vandamálið. Ég vil segja að 80% af vandamálinu eru ógeðsleg pólitík í viðkomandi löndum og trú eins og íslam sem er að berjast innbyrðis. Sem dæmi um pólitík þá er talið að Gadafí Líbýuleiðtogi hefði átt um $70 milljarða á leynireikningum í Evrópu núna er þetta fé hjá börnum hans. Þau eiga ekki þessa peninga heldur er þetta eign Líbönsku þjóðarinnar og ber þeim að skila því til baka.

Við leysum ekki flóttamannavandamál með einhverjum poppulisma eins og vinstri hjörðin hér á landi vill við verðum að skilgreina vanda og leysa það. Til þess að hjálpa flóttamönnum í dag er best að senda rukkun á þá sem framleiða hergöng því þeir græða mest á þessu vandamáli.

Ómar Gíslason, 12.9.2015 kl. 20:42

18 identicon

Frábaer greining hjá Ómari Gíslasyni. 

Thetta er vinstri poppulismi í sinni

fullkomnustu mynd.

Sigurdur Hjaltested (IP-tala skráð) 12.9.2015 kl. 21:02

19 Smámynd: Reputo

Jóhann svarar aldrei málefnalega. Hann fer ávallt í skítkast til að dreifa athyglinni frá því að hann getur ekki svarað eins og maður. Hérna er áhugaverð frétt um skoðanabræður Jóhanns.

http://skutull.is/frettir/Ihaldsmenn_eru_hraeddari_svartsynni_og_heimskari_en_vinstri_menn_segja_rannsoknir_fraedimanna

Reputo, 12.9.2015 kl. 23:27

20 identicon

Merkilegt, orðið 'innlimunarsinni' feitletraða kom hvergi fram grein stírismannsins..?

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 11:05

21 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér finnst það bera vott um allt annað en málefnalega stöðu síðuhafa þegar hann ræðst að gestum síðunnar með útúrsnúningum og persónulegu skítkasti, séu tilsvör þeirra honum ekki að skapi. Afar dapurt!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.9.2015 kl. 11:36

22 Smámynd: Jóhann Elíasson

Axel, þú ættir að lesa athugasemdirnar aftur, því þá sérðu að "skítkastið" er í báðar áttir.  Mönnum er svarað á sama hátt og þeirra athugasemdir gefa til kynna.

Jóhann Elíasson, 13.9.2015 kl. 12:41

23 identicon

Ómar, Sígaunar eru ekki flóttafólk enda kallaðir "lukkusökare" eða EU-flækingar. Þeir eru á milli 3-4000 í Svíþjóð og algjör þlági í einu og öllu. Og það er rétt sem þú segir að flóttamannavandamálin og sígaunavandamálin verða ekki leyst með hugsunarhætti(hugsunarleysi) vinstri manna og er frekar þver ofugt. 

Gott orðatiltæki: Ef þú ert ekki vinstrisinnaður ungur, þá ert þú hjartalaus, en ef þú ert ennþá vinstrisinnaður fullorðin, þá ert þú heilalaus.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband