ENDA ENGINN Í SJÓNMÁLI SEM GÆTI KOMIST MEÐ TÆRNAR ÞAR SEM HANN HEFUR HÆLANA

Enda fáir sem hafa vaxið jafn mikið, sem leiðtogar og hann hefur gert undanfarin misseri.  Hann talar af mikilli yfirvegun og þekkingu, er mjög málefnalegur og svo nýtur hann mikillar virðingar bæði meðalsamherja og andstæðinga í stjórnmálum.


mbl.is Mótframboð „kæmi á óvart“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhann Stýrimaður - sem og aðrir gestir, þínir !

Þar - koma að því Jóhann minn, þú gazt ekki lengur dulið, óforsvaranlega ánægju þína, með þennan falshund / og hirð hans.

Mannkerti - sem hleður undir sig og sína, líkt félaga sínum: Sigmundi Davíð / og þar áður: Jóhanna, og Steingrímur J.

Á sama tíma - og þetta Helvízka hyski ALLT SAMAN, er að grafa undan okkur, sem höfum staðið undir rekstri þessa viðjóðslega batterís, sem kallast Ísland, fornvinur góður !

Það er ekki seinna vænna - að þú sýnir þinn innri mann Jóhann minn, sem ég hafði til þessa, viljað trúa, að stæði með okkur:: SEM VILJUM RAUNVERULEG AR endurbætur, á þessu Guðanna volaða landi !

Það var þá gripurinn - til þess að stökkva á vagninn hjá, undirferlið og sviksemin  / ÚT Í EITT:: Jóhann minn !!!

Með beztu kveðjum til þín: persónulega - fremur þungum aftur á móti, hugmyndafræðilega, Stýrimaður góður /  

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 14:12

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alveg sama hvar menn eru staddir í pólitík, þá verður umræddur að njóta sannmælis.  Eða sérð þú einhvern innan Sjálfstæðisflokksins sem gæti tekið við?  Ekki er ég nú Sjálfstæðismaður en ef menn standa sig vel finnst mér sjálfsagt að geta þess, þó svo að ég fylgi ekki hans sjónarmiðum eða stefnu.

Bestu kveðjur til þin einnig Óskar.

Jóhann Elíasson, 13.9.2015 kl. 14:31

3 identicon

Sæll á ný - Jóhann Stýrimaður !

Nei - VITASKULD: sé ég ENGAN annan, með vitsmuni ofar fávita- og græðgismarka, innan þessa fjndans flokks: áðurnefnds, Jóhann minn.

Frekar: en hinna flokka hörmunganna, nema hvað !?!

Ísl. hvitflibbar og blúndukerlingar alþingis og stjórnarráðs / utan Ásmundar Friðrikssonar, hugsa um það EITT: að arðræna okkur og pretta, á meðan við tórum hér, á þessu volaða skeri, Stýrimaður góður.

Sérðu virkilega ekki - í gegnum Helvítis fimbulfambið, Jóhann minn ? 

Hinar sömmu kveðjur - sem seinustu / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.9.2015 kl. 14:45

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það segir sína sögu um mannvalið í Sjálfstæðisflokknum um þessar mundir að Bjarni Ben og Hanna Birna skuli bera af.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.9.2015 kl. 14:59

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Að hvaða leiti finnst þér Hanna Birna bera af, Axel?

Jóhann Elíasson, 13.9.2015 kl. 15:59

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta var nú kaldhæðni. En hinsvegar stefndi Hanna Birna varla að því að endurnýja umboð sitt sem varaformaður flokksins, teldi hún sig ekki hafa þá frambærni og hæfileikbera sem til þarf.

Að mínu mati hæfir þar kjaftur skel.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.9.2015 kl. 16:40

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég þóttist vita að þetta væri kaldhæðni hjá þér.  Hanna Birna virðist hafa ofurtrú á eigið ágæti, ég held nú að það deili nú ekki margir þerri sýn hennar.....

Jóhann Elíasson, 13.9.2015 kl. 17:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband