RÍKISÁBYRGÐIN SKEKKIR MUN MEIRA EN SAMKEPPNISSTÖÐUNA.......

Hún STAÐFESTIR það líka að ef eitthvað bjátar á í rekstrinum, geta stjórnendur fyrirtækisins farið "skælandi" til stjórnvalda og fengið "AÐSTOÐ".  Svo finna stjórnvöld bara einhverja "afsökun" fyrir því að aðstoðin sé veitt.  Núna nota þeir COVID-19 og svo segja þeir að "FYRIRTÆKIÐ SÉ SVO KERFISLEGA MIKILVÆGT".  ER ICELANDAIR EINA FLUGFÉLAGIÐ, SEM GETUR HALDIÐ UPPI FLUGSAMGÖNGUM TIL OG FRÁ ÍSLANDI?????????????


mbl.is Samkeppnisstaðan mun skekkjast
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Nei, örugglega ekki.  En sennilega eina flugfélagið sem veitir atvinnu þeim sem greiða skatta og skyldur hérlendis eða leggur niður flugleiðina fyrirvaralítið.
Máltækið segir "betri er einn fugl í hendi en tveir í skógi" - gæti vel átt við í flugmálunum.

Kolbrún Hilmars, 8.9.2020 kl. 12:20

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kolbrún, þetta er rétt hjá þér svo langt sem það nær.  Það eru nokkuð mörg fyrirtækin hér á landi, sem veita atvinnu og greiða hér skatta og skyldur EIGA ÞÁ FLEST FYRIRTÆKIN ÞÁ RÉTT Á RÍKISÁBYRGÐ????????

Jóhann Elíasson, 8.9.2020 kl. 12:26

3 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Alls ekki.  En ég miðaði við kaupskipaflotann, sem einu sinni var íslenskur.  Allt komið úr landi og áhafnir, íslenskar sem erlendar, greiða skatta sína í skráningarhöfnum.  Sennilega hefði verið heppilegt að halda amk Eimskip í íslenskri eigu, jafnvel þótt þurft hefði ríkisábyrgð til.

Kolbrún Hilmars, 8.9.2020 kl. 15:49

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, því miður bar okkur ekki gæfa til að halda kaupskipaflotanum hér og vil ég fullyrða að þar hafi hugsunin um SKAMMTÍMAGRÓÐA að mestu  ráðið för.  Málið er nefnilega það að í Belize og fleiri ríkjum þar sem skipin voru fyrst skráð voru gerðar mun minni öryggiskröfur og aðrar kröfur um leið til lágmarksmönnunar.  Þá voru launakjör önnur og lægri en Íslenski kjarasamningar gerðu ráð fyrir og þar með var hnignunin hafin.  Nú er hafin vinna að gerð ALÞJÓÐLEGRAR SKIPASKRÁR hér á landi og þegar þeirri vinnu er lokið verður fróðlegt að fylgjast með því hvort einhver breyting verður á skráningu Íslenskra kaupskipa......

Jóhann Elíasson, 8.9.2020 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband