ERU "ORKUSKIPTIN" SVOKÖLLUÐU BARA BLEKKING "BAKBORÐSSLAGSÍÐULIÐSINS"???

Er nema von að maður spyrji hvað sé á bakvið þetta kjaftæði allt saman?  Þetta lið "hamast" við að tala um að flýta hinum svokölluðu "orkuskiptum" en á sama tíma berst þetta sama lið á móti því að það verði ekki ein einasta spræna virkjuð svo menn geti hlaðið rafmagnsbílana, sem er verið að "láta" landsmenn kaupa í gríð og erg, eru menn kannski að átta sig á því að  rafmagnsbílar eru ekki eins sniðugir og menn vilja láta í veðri vaka?  En það er nokkuð ljóst að þarna fara ekki saman hljóð og mynd.  Í sumar gerði ég óvísindalega rannsókn á tjaldsvæðum hér sunnan og vestanlands.  ÞAÐ VAR NOKKUÐ MERKILEGT AÐ Á ÞESSUM TJALDSTÆÐUM VORU AÐEINS 1.7% ALLRA BÍLANNA RAFMAGNSBÍLAR.  Skýringin fellst í því að rafmagnsbílar ERU EKKI FRAMLEIDDIR TIL ÞESS GERÐIR AÐ DRAGA HJÓLHÝSI EÐA TJALDAVAGNA (það er með öðrum orðum EKKI hægt að draga nokkurn skapaðan hlut á rafmagnsbíl). HEFUR EINHVER SÉÐ RAFMAGNSBÍL MEÐ DRÁTTARKRÓK?????????


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Enn og aftur klikkar þú ekki að benda á augljósar staðreyndir sem enginn annar vekur athygli á. 

Sigurður I B Guðmundsson, 8.9.2022 kl. 12:42

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta eru nú bara augljósir hlutir, sem ALLIR ættu að fá upplýsingar um.  Ég er ekki viss um að þeir sem kaupa sér rafmagnsbíl viti að þeir geta ekki dregið neitt á eftir sér og ég er ekki viss um að fólk verði mjög ánægt með þá vitneskju að þeir verði að taka annan bíl á LEIGU til að geta farið í sumarfrí ef það ætlar að taka hjólhýsið eða tjaldvagninn með...............

Jóhann Elíasson, 8.9.2022 kl. 13:18

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

26.5.2021:

"Rafbílar eru þeim eiginleikum gæddir að togið sem þeir hafa upp á að bjóða getur komið strax. Það er engin vél sem þarf að vinna upp snúninga eða túrbína sem þarf að ná sér á skrið."

"Tesla Model X getur togað allt að 2.268 kg, þyngd sem ögrar mörgum jeppum."

"Audi E-tron, Mercedes-Benz EQC og EQA: E-tron getur dregið 1.800 kg. Mercedes-Benz hefur kynnt tvo rafjepplinga nýlega og þrátt fyrir að talsverður stigsmunur sé á þeim er dráttargetan sú sama, 1.800 kg."

"Kia EV6 og Hyundai Ioniq 5: Dráttargetan hjá báðum bílum er 1.600 kg."

"Polestar 2 getur dregið allt að 1.500 kg."

"Audi Q4 E-tron, Skoda Enyaq iV og Volkswagen ID.4, ásamt Citroën ë-Spacetourer, Peugeot e-Traveller, Opel e-Vivaro Life og Tesla Model 3.

Volkswagen þríeykið er allt byggt á sama undirvagni, sem og Stellantis þríeykið. Þessir bílar hafa allir, ásamt Model 3, dráttargetu upp á 1.000 kg."

Tíu bestu rafbílarnir þegar kemur að dráttargetu

Þorsteinn Briem, 8.9.2022 kl. 14:43

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

Um 70% raforkunotkunar Svía koma frá endurnýjanlegum orkugjöfum og um 30% frá kjarnorkuverum.

Og um 80% af raforkunotkun Austurríkismanna og tæplega helmingur raforkunotkunar Þjóðverja kemur frá endurnýjanlegum orkugjöfum.

Tæplega 70% af raforkunotkun Dana kemur frá endurnýjanlegum orkugjöfum og árið 2020 komu að meðaltali 37,5% af raforkunotkuninni í Evrópusambandsríkjunum frá endurnýjanlegum orkugjöfum.

Kjarnorkuver eru bæði í Svíþjóð og Þýskalandi, svo og í Frakklandi, á Spáni, í Hollandi, Belgíu, Finnlandi, Tékklandi, Slóvakíu, Ungverjalandi, Slóveníu, Rúmeníu og Búlgaríu.

Og einnig í Bretlandi og Sviss, sem ekki eru í Evrópusambandinu.

Í Frakklandi koma um 70% af raforkunotkuninni frá kjarnorkuverum, í Ungverjalandi og Slóvakíu um 50%, í Finnlandi um 34%, í Belgíu, Tékklandi, Slóveníu og Búlgaríu um 40% en á Spáni og í Rúmeníu um 20%.

Nuclear Power in the European Union - March 2022

"As of 2019, nuclear energy accounted for 26 percent of the electricity generated in the European Union, compared with 19 percent for natural gas, 17 percent for coal, 13 percent for wind, 12 percent for hydro, 5 percent for biofuels, and 4 percent for solar."


Vindorka, vatnsorka og sólarorka var því samtals 29% af raforkuframleiðslunni í Evrópusambandinu árið 2019 og vindorkan var þá orðin meiri en vatnsorkan.

"Renewable energy sources include wind power, solar power (thermal, photovoltaic and concentrated), hydro power, tidal power, geothermal energy, ambient heat captured by heat pumps, biofuels and the renewable part of waste."

4.9.2022 (síðastliðinn sunnudag):

"Christian Lindner, fjármálaráðherra Þýskalands, segir að ekki standi til að taka lán til að fjármagna þessar aðgerðir. Það verði að hluta til gert með hvalrekaskatti á orkufyrirtæki sem hafa sýnt verulegan hagnað að undanförnu vegna hækkandi orkuverðs."

Þýsk stjórnvöld kynntu 65 milljarða evra efnahagsáætlun

6.9.2022 (í fyrradag):


Closure of Last Two German Nuclear Power Plants Postponed

Orkufyrirtæki eru í mörgum tilfellum í opinberri eigu í Evrópusambandsríkjunum, rétt eins og hér á Íslandi, og græða nú á tá og fingri með hækkandi orkuverði.


30.8.2022:

Langmesti hagnaður Landsvirkjunar á hálfs árs tímabili - Um 19 milljarða króna hagnaður á fyrri hluta ársins

Evrópusambandsríki hafa því skattlagt orkufyrirtæki sérstaklega vegna hækkunar orkuverðs, þannig að greiðendur orkureikninganna fá endurgreiddan stóran hluta af orkuverðinu.


Og það á einnig við um Bretland, þar sem Íhaldsflokkurinn er nú við stjórnvölinn.

Noregur er á Evrópska efnahagssvæðinu (EES) eins og Þýskaland og getur einnig lagt á sérstakan skatt á orkufyrirtæki til að endurgreiða raforkukaupendum stóran hluta af raforkuverðinu.

Verð á bensíni á bensínstöðvum í Noregi er hins vegar með því hæsta í heiminum, hvort sem þar er hægristjórn eða vinstristjórn, enda þótt Noregur sé níunda stærsta olíuútflutningsríki heimsins.

4.9.2022 (síðastliðinn sunnudag):

"Norska orkufyrirtækið Equinor sér fram á methagnað á þriðja og fjórða ársfjórðungi í ljósi hækkandi orkuverðs. Hagnaðinum verður varið í skynsamlegar fjárfestingar.

Norska ríkisútvarpið hefur eftir Teodor Sveen-Nilsen, sérfræðingi fjárfestingabankans Sparebank1 Markets, að hagnaðurinn verði allt að 70 milljarðar dollara á seinni hluta ársins, jafnvirði um tíu þúsund milljarða íslenskra króna."

"Sveen-Nilsen segir Equinor geta nýtt hagnaðinn til að komast nær markmiðum sínum um að bæta 12-16 gígavöttum af endurnýjanlegum orkugjöfum við forðabúr sitt fyrir árið 2030."

Methagnaður orkufyrirtækis í Noregi vegna verðhækkana

26.8.2022:


"The Hungarian National Atomic Energy Authority has granted an important milestone for the construction permit for the expansion of the Paks nuclear power plant, which means that the actual construction phase can begin and the new units can be operational by 2030."

Í Ungverjalandi búa um 9,7 milljónir manna og Viktor Orbán, forsætisráðherra Ungverjalands, hefur mikla trú á sólarorkunni, eins og kjarnorkunni.

6.9.2022 (í fyrradag):

Residential solar tender brought forward for Hungarian families - The first round of the call was met with a record number of over 43 thousand applications

Og verð á orku er misjafnlega hátt í Evrópusambandsríkjunum, enda er Evrópusambandið ekki eitt ríki.


Fuel prices in Europe in August 2022

Undirritaður notar ekki meira gas og rafmagn en eðlilegt þykir í hundrað fermetra og fjögurra herberja íbúð með fjögurra metra lofthæð í miðborg Búdapest, höfuðborg Ungverjalands.


Þar af leiðandi greiði ég einungis 2,800 forintur, nú jafnvirði eitt þúsund íslenskra króna, á mánuði fyrir bæði gas og rafmagn.

Og orkureikningurinn mun ekkert hækka næsta árið. Það eru nú öll ósköpin og þessi upphæð er heldur ekki há fyrir Ungverja.

Þorsteinn Briem, 8.9.2022 kl. 15:06

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þorsteinn Briem, þú hefur greinilega ekki náð innihaldi bloggsins RAFMAGNSBÍLAR GETA EKKI DREGIÐ NOKKURN SKAPAÐAN HLUT Á EFTIR SÉR, sama hvað þú kemur með miklar upplýsingar um hvaða "tog" þeir hafa.......

Jóhann Elíasson, 8.9.2022 kl. 16:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband