MENN ERU AÐ FLÝTA SÉR Á SKÍÐI MEÐAN EINHVER SNJÓR ER!!!!!

Það er víst eina leiðin til að komast á skíði um páskana það er að fara norður og menn verða að flýta sér til að ná honum.  Meira að segja á Ísafirði er snjórinn víst í algjöru lágmarki en skíðavikan reddast nú enda hefði það jafnast á við náttúruhamfarir ef hún hefði klikkað.  Ég hef bara einu sinni verið á skíðaviku og þvílík upplifun sem það var.  Fyrir svona menn ein og mig, sem ekki eru miklir "sportkallar" var nóg að gera (reyndar svo mikið að ég komst ekki yfir að gera allt sem ég hefði viljað gera) og því mæli ég alveg sérstaklega með SKÍÐAVIKUNNI Á ÍSAFIRÐI og svo er náttúrulega tónlistarhátíðin "ALDREI FÓR ÉG SUÐUR".  Annars er sniðugasta sem ég hef heyrt um er "kattasmölunin" en ég er svolítið smeykur um að hana sé aðeins hægt að stunda í TILEFNI DAGSINS, en við sjáum til.
mbl.is Hraðakstur í Borgarbyggð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband