FINNST FÓLKI VIRKILEGA AÐ ÞESSI MANNESKJA EIGI EITTHVAÐ ERINDI Á BESSASTAÐI????

Eftir að ég rak augun í þessa fyrirsögn, varð ég svo gáttaður á þessar fullyrðingu, að ég lagði það á mig að hlusta á þetta viðtal.  Og það er ekki annað hægt að skilja á þessu viðtali EN AÐ HÚN TRÚI ÞESSU BULLI Í SÉR SJÁLF OG ÞAÐ EINS OG NÝJU NETI. Kannski er hún bara góður leikari (en við nánari athugun sé ég að það getur ekki verið því þá væri hún frekar í Þjóðleikhúsinu eða í Borgarleikhúsinu)?  NEI EFTIR AÐ HAFA HORFT Á ÞETTA VIÐTAL ER ÉG ORÐINN ÞESS FULLVISS AÐ HÚN ER BARA ÓFORSKÖMMUÐ OG ÞAÐ HÆTTULEGA ÓFORSKÖMMUÐ.  En ég hlýt að fordæma þátt Morgunblaðsins í að "HALDA" þessari manneskju svona mikið fram eins og raun ber vitni og að taka þátt í að "fela" aðra frambjóðendur en þá þrjá - fjóra sem eru efstir samkvæmt "skoðanakönnunum".  VÆRI EKKI RÁÐ AÐ ÍSLENDINGAR HÆTTI Ð LÁTA SEGJA SÉR AÐ ÞEIR "EIGI" AÐ KJÓSA EINHVERJAR DAVOS-DÚKKULÍSUR HELDUR KJÓSI EINSTAKLING SEM ER LÍKLEGUR TIL AÐ VINNA FYRIR LAND OG ÞJÓÐ OG STANDA VÖRÐ UM FULLVELDI LANDSINS........ 


mbl.is Katrín: Jóhönnustjórnin talaði máli Íslands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Segi eins og Egill Helgason sem spáir að Halla Hrund verði næsti forseti án þess endilega að styðja hana. En Katrín á ekkert erindi á Bessastaði og vonandi fer fólk að átta sig á því. 

Sigurður I B Guðmundsson, 23.4.2024 kl. 10:17

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og ekki á Halla Hrund Logadóttir, sem er Agenda Distributor (boðandi fagnaðarerindisins i lauslegri þýðingu)  hjá Word Economic Forum.....

Jóhann Elíasson, 23.4.2024 kl. 10:31

3 Smámynd: Guðbjörg Snót Jónsdóttir

Fjarri fer því, eftir því, sem ég hef lesið af viðtalinu. Og svo kærir hún sig ekkert um stórriddarakrossinn. Það held ég yrði nú forseti eða hitt þó heldur. Ég held, að þessi skoðanafyrirtæki geti  nú alveg strikað hana út og gleymt henni alveg. Hún á ekki sjens, frekar en Baldur eða Gnarrinn. Það er engu líkara en þessi Maskína og Prósenta vinni fyrir þetta fólk og stuðningsmenn þeirra og hafi þau þess vegna alltaf á toppnum. Þetta er orðin hreinasta akitasjón fyrir þau, svei mér þá, því að öðrum frambjóðendum er ekki gefinn sjens, hvað þá annað. Þetta er hneyksli og skömm að þessu. Ég get ekki sagt annað.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir, 23.4.2024 kl. 10:47

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég get bara ekki skilið hvað veldur því að Morgunblaðið heldur henni svona mikið frammi.  Ég er alveg á því að Arnar Þór eigi mjög mikið inni, þegar fólk loksins fær að vita fyrir hvað hann stendur........

Jóhann Elíasson, 23.4.2024 kl. 11:06

5 identicon

Segjum tvö. Ætli það sé ekki vegna þess eins að hún var forsætisráðherra? Ég giska á það. Ekki fær Arnar Þór sama sénsinn. Ég skil hreint ekkert í þessu, og hvað er í gangi hérna. Þetta er hreinasta hneyksli. Það verður að segja það eins og það er, og Mogganum ekki til framdráttar í þessum kosningum.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.4.2024 kl. 11:29

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og það sem mér fannst enn verra að heyra í viðtalinu við Arnar Þór í gær, á Útvarpi Sögu, var að það væru Sjálfstæðismenn að hringja í samflokksmenn sína og SEGJA þeim að þeir ættu  að kjósa Katrínu í forsetakosningunum.  Halda menn virkilega að menn séu svo ósálfstæði að þeir láti segja sér hvað eða hvern  þeir eigi að kjósa?  MENN ERU JÚ EINIR Í KJÖRKLEFANUM OG ÞAÐ VEIT ENGINN NEMA ÞEIR SJÁLFIR HVAÐ ÞEIR KJÓSA...

Jóhann Elíasson, 23.4.2024 kl. 12:01

7 identicon

Þetta minnir nú á Rússland og Pútín.Öðru vísi mér áður brá, ef fyrrum aðalandstæðingar sósíalismans eru farnir að taka upp taktík þeirra og Rússa. Ég á nú ekki von á því, að fólk láti skipa sér svona fyrir verkum. A.m.k. skulum við vona, að fólk sé skynsamara en svo. En haldið það sé nú ástand!!

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.4.2024 kl. 13:55

8 Smámynd: Grímur Kjartansson

Síst af öllu vil ég Jón Gnarr svo hugsanleg mun maður neyðast til að kjósa taktískt en ekki þann sem maður vill á Bessastaði 

en þannig virkar víst lýðræðið í reynd

You can't always get what you want
But if you try sometime you'll find
You get what you need

Grímur Kjartansson, 23.4.2024 kl. 14:01

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, "það er eikki ein báran stök í tólf vindstigum".......

Jóhann Elíasson, 23.4.2024 kl. 14:03

10 Smámynd: Jóhann Elíasson

Grímur, ég lenti í rökræðum við mann, hann spurði mig að því hvern ég ætlaði að kjósa í forsetkosningunum?  Ég sagði honum það og þá svaraði hann:  "þá ert þú að kast atkvæði þínu á glæ, því samkvæmt skoðanakönnunum fær þessi aðili að hámarki 5% atkvæða í kosningunum"..  Þá svaraði ég "allir sem kjósa einhvern annan en sigurvegarann, kasta atkvæði sínu á glæ"........

Jóhann Elíasson, 23.4.2024 kl. 14:13

11 identicon

Fólk verður að gera sér grein fyrir því, að skoðanakannanir segja ekki allt og eru ákaflega misvísandi, svo ekki sé meira sagt. Ólafur Þ. Harðarson sagði líka, að kjósendur séu hin mestu ólíkindatól, þegar kemur að forsetakosningum. Mér hrýs nú bara hugur um það, ef annaðhvort Kata eða Baldur verða forsetar. Baldur kæri ég mig nú ekkert um, og segi enn fussumsvei við honum, Gnarrinn kemur heldur ekki til greina og hefur aldrei gert, og eftir þetta viðtal þarna við Kötu, þá treysti ég henni ekki fyrir fjöreggi þjóðarinnar, hvað sem hver segir. Hvað sem fólki kann að finnast um það, þá kemur Arnar Þór einn til greina í því efni. ARNAR ÞÓR Á BESSASTAÐI! Fyrir alla muni, hvað sem raular og tautar, og fólk segir, sem trúir þessum skoðanakönnuinum Maskínu og Prósentu eins og nýju neti. Það fær enginn mig til að kjósa annað en Arnar Þór - sama hvað. Fólk verður að gera sér það að góðu. Og hananú!

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 23.4.2024 kl. 14:29

12 Smámynd: Haraldur G Borgfjörð

Hjartanlega sammála þér Guðbjörg Snót 

Haraldur G Borgfjörð, 23.4.2024 kl. 20:49

13 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Við erum farin að þekkja taktana þegar þau "Kríta liðugt" Sammála ykkur.

Helga Kristjánsdóttir, 23.4.2024 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband