ERU ENGIN TAKMÖRK FYRIR "DRULLUNNI" SEM ER HÆGT AÐ "MOKA" YFIR LANDSMENN......

Og nota til þess "ríkisrekinn" fjölmiðil??????? Dagskrá sjónvarpsins (RÚV) í gærkvöldi kórónaði allt og allt sem hefur verið lélegt þar til í gærkvöldi, verður alveg hátíð hjá dagskránni þá.  Að taka besta útsendingartíma vikunnar undir kóperingu af Amerískri afþreyingu er eitthvað það lægsta sem hægt er að leggjast og það heilan klukkutíma og tíu mínútur lýsir svolítið hversu veruleikafyrtir stjórnendur RÚV eru.  Sem betur fer hef ég aðgang að erlendum sjónvarpsstöðvum og gat skipt yfir á þær....................

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

sammála þér ... ekki nokkur metnaður hjá "batteríinu" bara lélegt ... enda þeim nokk sama fá sama borgað

Jón Snæbjörnsson, 6.11.2011 kl. 11:55

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ég er nokkuð sammála þér með þennan tíma. Fyrst hægt er að gera þetta ætti það að vera á öðrum tíma en á laugardagskvöldi.., helst bara á daginn :). ammalú og hananú... Annars var þetta svona með söngkeppnirnar en einhvern veginn held ég að auðveldara sé að finna góða söngvara en dansara á Íslandi. Mér fannst dansparið sem vann flott en þau dönsuðu fyrir mín afmælisgesti í 60ára partýinu mínu. Þessi símakosning hlýtur að borga þetta allt saman 119 kr. hljóta að skiptast milli RÚV og Símans..trúi ekki öðru :) Kveðja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.11.2011 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband