KANNSKI EKKI ÁSTFANGINN - EN HUGFANGINN................

Þroskinn hjá honum virðist ekki vera meiri en það að ESB virðist vera fyrir honum það sama og Justin Bieber er fyrir hópi smástelpna úti um allan heim...................


mbl.is „Ég er ekki ástfanginn af ESB“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Hegðun hans á opinberum vettvangi er 'dýrkeypt fyrir orðspor Íslands' á alþjóðavettvangi.  Landi og þjóð til heimsskammar.  Við gætum bætt skaðann vegna Össurar með að draga hann fyrir dóm fyrir blekkingar og lygar í opinberu embætti.

Elle_, 5.4.2013 kl. 20:41

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hugfanginn er gott orð Jóhann. Sem betur fer hlustar heimurinn á hr.Ólaf Ragnar,sem hefur oftar en ekki rétt okkar hlut,þegar þyrmir yfir mann af skömm vegna Össurar. Oft höfum verið sögð með gulfiska minni,þegar brýnt er að muna,ég finn fyrir því,hve gott er að heyra bara ekki í honum né sjá hann. En auðvitað eigum við alls ekki að líða embættismönnum vítaverð athæfi.

Helga Kristjánsdóttir, 5.4.2013 kl. 23:46

3 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Hann kemur til með að sakkna fylríunu í Brussel, nema að hann hafi gert samning við ESB; ég reyni mitt bezta að koma Íslandi í ESB en ef mér mistekst það, þá verður ESB að borga barreikninginn þangað til að ég hrekk upp af.

Algjör trúður og fyllibitta.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 6.4.2013 kl. 01:24

4 identicon

"ástfanginn" eða "hugfanginn", líklegast hvorugt, en "heltekinn" eða "andsetinn" finnst mér hljóma nær sanni.

Algerlega úr takti við raunveruleikann og orðhákur hin mesti lýsir manninum ágætlega.

 Bkv,

Hörður Þór Karlsson (IP-tala skráð) 6.4.2013 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband