LANGT SÍÐAN ÉG HEF ORÐIÐ VITNI AÐ ANNARI EINS NIÐURLÆGINGU.

Þó svo að ég sé alveg "gegnheill" Haukamaður, þá verða menn að vera raunsæir.  Þetta er ekki munurinn á liðunum og það gerðist bara eitthvað hjá FH-ingunum.  Auðvitað viljum við vinna FH en við viljum alvöruleiki og leikurinn í kvöld var ekki alvöruleikur.  Ég tek ofan fyrir Andra Berg Haraldssyni og öðrum leikmönnum FH, þeir tóku þessu afhroði eins og menn og reyndu ekkert að koma með einhverjar aulalegar afsakanir sem gera bara niðurlæginguna enn meiri.  Ég vona bara að FH-ingarnir verði fljótir að jafna sig á þessu og næsti leikur milli Hauka og FH verði spennandi og skemmtilegur eins og leikir þessara liða eiga að vera............


mbl.is Mesta gjaldþrot sem ég hef tekið þátt í
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband