BEIÐ HANN MEÐ ÞESSA GAGNRÝNI ÞAR TIL "EFTIR" ÁKVÖRÐUN UM NÝJAN DÓMSMÁLARÁÐHERRA HAFÐI VERIÐ TEKIN????

Það er alveg stórmerkilegt að hugsa til þess að menn séu tilbúnir til þess að SVÍKJA land og þjóð, fyrir HUGSANLEGT RÁÐHERRAEMBÆTTI.  En það er hægt að upplýsa þingmanninn um það að það er tekinn af allur vafi um það í orkupakka fjögur AÐ EVRÓPSK LÖG ERU ÍSLENSKUM LÖGUM OG REGLUM ÆÐRI, ÞEGAR KEMUR AÐ ÖLLUM ORKUMÁLUM.  Þá skiptir ENGU máli hvort Íslensk stjórnvöld hafi sett einhvern virkjunarkost í VERNDARFLOKK, BIÐFLOKK, NÝTINGARKOST EÐA JAFNVEL AÐ FRIÐLÝSA EITTHVAÐ SVÆÐI.  Ef ESB vill virkja DETTIFOSS OG GULLFOSS hafa Íslensk stjórnvöld EKKERT um það að segja.  Ég geri ráð fyrir að þingmaðurinn ætli að samþykkja orkupakka fjögur því það er jú búið að samþykkja orkupakka eitt, tvö og þrjú????????????


mbl.is Þingmaður hótar stjórnarslitum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Er ekki möguleiki að friðlýsa Ísland!!

Sigurður I B Guðmundsson, 6.9.2019 kl. 16:38

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það dugir ekki gagnvart ESB....... cool

Jóhann Elíasson, 6.9.2019 kl. 19:19

3 identicon

Satt segir þú, Jóhann, en ekki tekur betra við, þegar þessi forsetanefna neitar að setja þetta í þjóðaratkvæði á grundvelli þess, að 26. greinin hafi aldrei verið virkjuð, þótt hann eigi að vita, að Ólafur Ragnar virkjaði hana svo sannarlega svo um munaði líka, og gerði hana virka til eilífðar, að mér finnst. Hvar var Guðni þá, eða fylgdist hann ekkert með, hvað Ólafur Ragnar var að gera? Hvernig stendur á því, að svona bull kemur frá Guðna, þegar hann á að vita betur? Það er samt raun að vita, að þessir krakkar, sem eru nú við stjórnvölinn skuli ætla að eyðileggja allt það, sem afar þeirra og ömmur, langafar og langömmur börðust fyrir löngum stundum, fullveldið og lýðveldið, og þvinga þjóðina inn í þetta hræðilega Evrópusamband, án þess að hún sé spurð, af því að 26. greinin sé bara öryggisventill, sem á að liggja óhreyfð í stjórnarskránni um aldur, þótt Ólafur Ragnar hafi fyrir löngu gefið fordæmið og virkt hana - til eftirbreytni, að hann hefur sennilega ætlað. Guðni hefur sagst vilja feta í fótspor Kristjáns Eldjárns, en dettur nokkrum í hug að sá frómi maður hefði farið að samþykkja þessi ósköp sísona án þess að kynna sér málin rækilega áður og athugað, hvort það skerði fullveldi landsins að nokkru leyti. Nei, Kristján Eldjárn var meiri og þjóðhollari Íslendingur en svo að fara að gera annað eins og þvílíkt. Hvernig er eiginlega með þetta unga fólk, sem er nú að komast til áhrifa hér á landinu? Það virðist vanta gjörsamlega í það alla þjóðhollustu, svei mér þá. Það væri hægt að nota um flest þessa unga fólks orð þjóðskáldsins Matthíasar, sem hann sagði í Íslandsbrag sínum: "...Sykki það í myrkan mar, mundu fáir gráta". Eins og þetta hagar sér gagnvart landi og þjóð, þá verður ekki séð annað, en því standi nákvæmlega á sama um Ísland og allt það, sem það stendur fyrir. Það er skömm af þessu. Ég get ekki sagt annað. Og að þessi svokallaði forseti skuli vera litlu skárri. Enda er hann bara forseti Rúv og 40% þjóðarinnar. Þetta er ekki forsetinn minn, því að ég kaus hann ekki, og finnst hann ekkert hafa að gera í forsetastólinn, enda sýnir það sig nú heldur betur. Þetta er reginhneyksli verð ég að segja, og þeim er öllum hreinasta skömm að þessu. Það verður að segjast eins og er.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 7.9.2019 kl. 12:19

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég fer nú bara að efast stórlega um andlegt heilbrigði forsetans okkar (Ég þvæ hendur mínar algjörlega af honum.  Ég kaus hann EKKI og hann hefur og verður ALDREI minn forseti.  Ég segi eins og Hanna Lára, sagði um Ólaf Ragnar;  ÉG KÝS HANN ALDREI OG JAFNVEL ÞÓTT "BANANI" BYÐI SIG FRAM Á MÓTI HONUM, KÝS ÉG HANN".  Eina tækifærið sem forsetinn fékk til að verða þjóðsinni að einhverju gangi, nýtti hann ekki og megi hann hafa skömm fyrir......

Jóhann Elíasson, 7.9.2019 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband