26.4.2023 | 10:28
"SUMIR" ÞURFA NÚ Á ÞVÍ AÐ HALDA AÐ FARA Í LYFJAPRÓF............
Það er alveg með ólíkindum að lesa svona lagað kjaftæði og það sem er enn verra er að þetta skuli koma frá einum af ráðherrum landsins (það er ekki von á góðu þegar kollurinn á ráðamönnum þjóðarinnar er svona "heiðskýr").
Varla sér maður nokkurn miðil án þess að þar sé fjallað um loftslagsbreytingar og virðist vera einhverskonar mission í gangi hjá rétttrúnaðarliðinu og þá BAKBORÐSLAGSÍÐULIÐINU að telja fólki trú um að þessar loftslagsbreytingar séu af mannavöldum og ef ekki takist að stöðva þessa þróun sé nánast heimsendir í nánd eftir um það bil 8 ár og vestrænar þjóðir verði að vera búnar að gera ráðstafanir fyrir árið 2030, annars verður allt búið. En Kínverjar og Indverjar fá frest til ársins 2042 til að hætta að menga og að gera ráðstafanir í loftslagsmálum. En verður ekki dómsdagur genginn yfir þá? Við erum búin að fá margar DÓMSDAGSSPÁR í gegnum tíðina; til dæmis sagði Al Gore að ALLUR ís á heimskautunum yrði horfinn um aldamótin 2000, vegna hlýnunar af mannavöldum, vissulega hefur ísinn á heimsskautunum bráðnað en alls ekki að fullu en það er síður en svo af mannavöldum og kem ég að því seinna í þessum pistli. Hver man ekki eftir því, þeir sem eru komnir til vits og ára, þegar OZONLAGIÐ var að hverfa og jörðin átti að vera í stórhættu vegna þess að við notuðum svo mikið af ozoneyðandi efnum eins og FREON og AMMONÍAK og eitthvað fleira sem ég get ekki munað hvað var . Um daginn var haldinn 27 lokatilraunin til þess að bjarga jörðinni frá því að farast vegna loftslagsbreytinga af mannavöldum. Þessi svokallaða ráðstefna var haldin í Egyptalandi og fékk nafnið COP27 og eins og áður segir var þarna um að ræða 27 lokatilraunina að ræða til að ná samkomulagi um að bjarga jörðinni frá loftslagsvánni, sem hangir yfir okkur. Eins og við var að búast skilaði þessi ráðstefna engu þrátt fyrir fjölmenni sem mætti og sem dæmi má nefna að Ísland sendi 44 aðila þarna niður eftir (ekki datt neinum í hug að notast við fjarfundabúnað til að minnka kolefnissporið vega fundarins) og það hlálegasta var að á svæðið mætti fólk á 400 EINKAÞOTUM. Finnst mönnum það líklegt að fólk sem ferðast um á einkaþotum, sé eitthvað á þeim buxunum að spá í og bjarga loftslagsvá? Svo bárust fregnir af því að ekki hafi fæðan borið þess merki að mikið væri tekið tillit til loftslagsins þarna, dýrindis nautasteikur og kjötvörur voru á boðstólum og ýmsar fæðutegundir, sem eru ekki hollar fyrir loftslagið og sem það lið sem berst mest í þessum málum, segir að sé bannvara. Ekki er ósennilegt að eftir át á þessum veisluréttum hafi verið sleppt út nokkuð miklu magni af ÞARMAGASI, sem er víst mjög slæmt fyrir loftslagið. Og svo til að bíta hausinn af skömminni þá var að birtast í nýjasta hefti Bændablaðsins, rannsókn sem þar sem niðurstaðan er sú að það að loflagsbreytingar af því að moka aftur ofan í skurði, þar sem áður var mýrlendi og eyðileggja þar með ræktarland, hefur EKKERT að segja hvað loftslagið varðar þvert á það sem haldið hefur verið fram. Og þetta sama á örugglega við á fleiri sviðum? Margt fleira get ég talið upp en það virðist vera að eitthvert rétttrúnaðarlið nærist á því að reyna að stjórna okkur sauðsvörtum almúganum með HRÆÐSLU og HRÆÐSLUÁRÓÐRI (eins og covid-19 og svo þessu loftslagskjaftæði og margt fleira hefur verið notað í gegnum tíðina og benti ég aðeins á brot af því fyrr í þessum pistli).
EN NÚ Á EFTIR ÆTLA ÉG AÐ KVEÐA ENDANLEGA NIÐUR ÞESSA LOFTSLAGSHLÝNUN AF MANNAVÖLDUM OG SÝNA FÓLKI FRAM Á HVAÐ ER RAUNVERULEGA Í GANGI OG VELDUR SENNILEGA ÞESSUM ÖFGUM Í VEÐURFARINU.:
Í nokkur ár hafa ég og nokkrir aðrir hér á blogginu, verið óþreytandi við að benda á þá augljósu staðreynd að MIKIL færsla hefur verið á SEGULPÓLNUM allt frá aldamótunum 1899/1900 (sem þau gögn ná til sem ég hef undir höndum). Þessi staðreynd kollvarpar með öllum loftslagsragnarakaspám BAKBORÐUSLASÍÐULIÐSINS, sem stendur mest að loftslagshræðsluáróðinum sem er í gangi núna. Þetta lið virðist hafa mjög góðan aðgang að fjölmiðlum og svo kann það mjög vel að nýta sér samfélagsmiðlana í áróðri sínum og þeir sem ekki taka undir blaðrið í þeim eru umsvifalaust bannaðir í umræðunni, því ekki má fara gegn RÉTTTRÚNAÐINUM. Áhrif staðsetningar Segulpólsins á veðurfar eru mjög vanmetin og mjög litlar rannsóknir eru til hvað þetta varðar og er það mjög miður og er þess valdandi að auðveldara er fyrir loftslagshamfaraliðið og glóbalistaliðið að hafa áhrif á almenning svo hægt sé að senda mikið fjármagn (að lágmarki 50 milljarða ISK næstu fimm árin) í einhverja loftslagssjóði, sem staðsettir eru einhvers staðar úti í heimi og enginn veit hvað verður um nema að sjálfsögðu þeir sem höndla með þessa peninga.
Mynd 1 sýnir færslu Segulpólsins frá árinu 1900 og fram til ársins 2020
ATH. KLIKKIÐ Á MYNDINA TIL AÐ STÆKKA HANA
Þegar þetta er skrifað standa yfir svokölluð PÓLSKIPTI og er hlýnunin mest á pólsvæðunum. Það gefur auga leið að það svæði sem Segulpóllinn yfirgefur koma til með að hlýna og er bráðnun Grænlandsjökuls skýrasta dæmið um það og svo að sjálfsögðu bráðnunin á Suðurskautinu. Myndin sýnir ferðalag Segulpólsins nyrðri frá aldamótum 1899/1900 til ársins 2020 hann stefnir á norðurhluta Síberíu og samkvæmt spám frá NASA þá kemur hann til með að enda í Indlandshafi. Miðað við gögn, sem ég tíndi upp af netinu. Þegar þetta er skrifað er Segulpóllinn staðsettur suðaustur af hinum reiknaða Norðurpól EN SEGULPÓLLIN NYRÐRI ER HINN RAUNVERULEGI NORÐURPÓLL OG ÞAÐ SAMA GILDIR AÐ SJÁLFSÖGÐU UM SEGULPÓLINN SYÐRI. Segulpóllinn syðri er alltaf í 180° suður af nyrðri Segulpólnum, þannig að syðri Segulpóllin færist til samhliða nyrðri pólnum. Sem dæmi um breytingarnar á veðurfarinu má nefna, að á þeim árum sem ég kláraði námið frá Stýrimannaskólanum í Reykjavík (1981) lá hin svokallaða lægðabraut milli Grænlands og Íslands og fór syðst yfir Ísland en núna liggur lægðabrautin langt suður af Íslandi og aðallega yfir Írland og suðurhluta Skotlands og kemur að öllum líkindum til með að færast enn meira til.
Mynd 2 sýnir staðsetningu Segulpólsins árið 1980 og segulsvið jarðar
ATH. KLIKKIÐ Á MYNDINA TIL AÐ STÆKKA HANA
Samkvæmt myndinni þá er segulsvið jarðarminnst við Segulpólana sjálfa en verður sterkara eftir því sem nær dregur miðbaug en fer þá aftur að minka þar af leiðandi eru öll geimför, sem send eru út fyrir lofthjúp jarðar látin yfirgefa segulsvið jarðar sem næst Segulpól jarðar til að spara eldsneyti annars væri einnig möguleiki á því að eldflaugin kæmist einfaldlega ekki útfyrir lofthjúp jarðar. Síðustu pólskipti áttu sér stað fyrir 780.000 árum. Vísindamenn eru ekki sammála um hvaða áhrif yfirstandandi pólskipti hafi en flestir eru sammála um að áhrifin séu minniháttar (hvað sem það nú þýðir) .
Framhjá ÖLLUM þessum staðreyndum hefur verið horft í sambandi við þessi loftslagsmál og vil ég fullyrða að þessar loftslagsbreytingar, sem nú eiga sér stað, séu að mjög litlum hluta af mannavöldum heldur séu þær af náttúrulegum völdum sem mannkynið hefur enga stjórn á og það hefur afskaplega litla þýðingu að vera að henda fjármunum í hina og þessa sjóði til að koma í veg fyrir hlýnun. Að sjálfsögðu eigum við að ganga vel um jörðina og hafa það í huga að við fleygjum ekki rusli á stofugólfið heima hjá okkur. EN HVERS VEGNA GÖNGUM VIÐ ÞÁ SVONA ILLA UM JÖRÐINA???????
Þurfum að hlaupa hratt og hraðar varðandi loftslagsmálin | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Ammoníak?
Hallgrímur Hrafn Gíslason, 26.4.2023 kl. 11:32
Ef það er eitthvað sem þú skilur ekki Hallgrímur, þá er það ekki mitt vandamál.......
Jóhann Elíasson, 26.4.2023 kl. 11:45
Hvort sem það er segulsviðið eða annað sem hækkar hitastig tímabundið þá er þessi óttastjórnun fáránleg. Mætti bæta við hækkun sjávaryfirborðs sem sífellt er jagað á og sýrustigið en samt er haldið áfram að byggja við sjóinn og búa til landfyllingar þrátt fyrir spádóma um að byggð fari undir sjó. Áróðurinn er stundum svo kjánalegur.
Rúnar Már Bragason, 26.4.2023 kl. 11:51
Mæltu heill Rúnar. Það sem fer mest í taugarnar á mér er að það skuli EKKI vera leyft að ræða fleiri en EINN hugsanlegan möguleika og þá á ég ekki eingöngu við loftslagsmálin........
Jóhann Elíasson, 26.4.2023 kl. 12:08
Ammoníak er ekki óvinur ósonlagsins, enda er verið að breyta Freonkerfum yfir í ammoníak kerfi þess vegna. Vera með staðreyndir réttar gæskur
Hallgrímur Hrafn Gíslason, 26.4.2023 kl. 12:39
Koltvísýringur er EKKI HELDUR óvinur loftslagsins Hallgrímur en samt er "RÉTTTRÚNAÐARLIÐIÐ" að halda því fram. Er það eitthvað frekar réttlætanlegt? Ég held að þú og fleiri ættu að fara að taka hausinn úr ra..... á sér og fara að hugsa........
Jóhann Elíasson, 26.4.2023 kl. 12:56
þegar OZONLAGIÐ var að hverfa og jörðin átti að vera í stórhættu vegna þess að við notuðum svo mikið af ozoneyðandi efnum eins og FREON og AMMONÍAK og eitthvað fleira sem ég get ekki munað hvað var .
Þakka þér ábendinguna með mitt höfuð. Það breytir samt ekki ruglinu hja þér um að ammoníak er ekki og hefur ekki verið talið ósoneyðandi efni. Það er stundum ráð að googla þegar maður man ekki hlutina heldur en að gera sig að fífli með röngum fullyrðingum og ráðleggingum til annara.
Hallgrímur Hrafn Gíslason, 26.4.2023 kl. 13:35
Hallgrímur, þú þarft nú heldur betur að fara að endurskoða þetta RUGL þitt um að AMONÍAK sé ekkert skaðlegt fyrir loftslagið eða lífríkið almennt. Heldur þú að þegar verður amoníaksleki, að þá sé öllu lokað og gerðar miklar ráðstafanir til að efnið breiðst ekki út, af engri ástæðu? Því ítreka ég það sem ég sagði í fyrri athugasemd.....
Jóhann Elíasson, 26.4.2023 kl. 13:48
Jóhann ekki skaðlegt ósonlaginu eins og þú fullyrðir, og ekki hættulegra en það að það verður notað sem eldsneyti á skip og flutningabílar í næstu framtíð,
Hallgrímur Hrafn Gíslason, 26.4.2023 kl. 14:30
Æ,æ Hallgrímur, það er alveg ótrúlegt hversu mikið er til af svona "FERKÖNTUÐUM LEÐURHAUSUM" í þjóðfélaginu. Ég sé að það hefur ekki nokkurn tilgang að vera að þrasa meira í þér. Ég sé að það er eins og að tala við tóma tunnu að reyna að eiga eitthvað samtal við þig svo ég læt þessu bara lokið........
Jóhann Elíasson, 26.4.2023 kl. 14:51
Ammoníakgufur brenna slímhuð öndunarfæri svona svipað og yfirhitið gufa myndi gera.
Ammoníak er notað í áburðar framleiðslu varla væri það ef efnið er stór hættulegt.
Hallgrímur Hrafn Gíslason, 26.4.2023 kl. 14:52
Að mannkynið hafi náð að breyta loftslaginu hér á rúmum 100 árum efti öll
þessi milljón ár sem hér hefur verið líf er bara brandari.
Segulpóllinn hefur alltaf verið áhrifavaldur á veðurfar og þetta vita þeir sem nenna
að læra og lesa en því miður hefur okkar ráðherra ekki greind til þess ásamt
öllum hinum sem stunda þennan hræðsluáróður. Það var hlegið af sögunni með
nýju fötin keisarans, en hvað þá með að skattleggja eitthvað ósýnilegt og í þokkabót
þá milvægustu lofttegund sem við þurfum á að halda til að vera til.
Menn hefðu hér áður fyrr verið taldir vitskertir að halda svona bulli framm, en mér
sýnist það því miður vera að hrjá allt alþingið og þá er vægt til orða tekið.
Sigurður Kristján Hjaltested, 26.4.2023 kl. 15:46
Ég man svo vel eftir því að talað var um að ammoníak hefði áhrif á ósonlagið að það væri að eyða því. Þetta var mikið áhyggjuefni á sínum tíma, á áttunda áratugnum ef ég man rétt.
En, þakka þér Jóhann fyrir góða grein þína að vanda.
Rétttrúnaðurinn, áróðurinn og heilaþvotturinn er versti óvinur mannkynsins, stjórnað af hinum ofurríku, með aðstoð SÞ, WHO og ég tala ekki um WEF, sem vilja hafa jörðina útaf fyrir sig og losna við okkur "afæturnar" eins og þeir hafa látið út úr sér. Hið versta er að íslensk stjórnvöld eru að taka fullan þátt í bullinu.
Ég hef grun um að milljarðarnir sem við erum að greiða, ásamt öðrum löndum, lendi í vasa hinna ofurríku. Þeir eru ekki að hugsa um velferð almennings heldur vilja þeir losna við okkur, það hefur C19 ásamt eitursprautunum sýnt og sannað, ásamt loftslagskjaftæðinu.
Tómas Ibsen Halldórsson, 26.4.2023 kl. 15:54
Klórflúorkolefni eru efni sem eyða ósoni í heiðhvolfinu með ýmsum viðbrögðum. Það er gas sem samanstendur af flúor, klór og kolefni.
Hallgrímur Hrafn Gíslason, 26.4.2023 kl. 16:15
Sigurður Kristján, þetta minnir mig á söguna af Bakkabræðrum sem eyddu sólbjörtum degi í að bera birtuna inn í kofa þeirra með húfum sínum, en þegar dimma tók tóku þeir eftir því að það dimmdi einnig inni í kofanum. Þannig er með alla fjármunina sem eiga að bæta andrúmsloftið og koma í veg fyrir hlýnun, þeir gera ekki neitt fyrir okkur sem erum neydd til að borga það sem lendir að lokum í vasa og eyðslu hinna ofurríku þeirra siðblindu einstaklinga sem þykjast einir hafa rétt á að lifa eins og þeim sýnist á jörðinni, en ætla öðrum að yfirgefa þetta líf. Þessir aðilar hafa stjórnvöld um heim allan í vasanum og eru íslensk stjórnvöld þar ekki undanskilin.
Tómas Ibsen Halldórsson, 26.4.2023 kl. 16:16
Þarfur pistill Jóhann, -og merkilegt að það skuli þurfa bloggara til að benda á hvað er eð gerast með segulsviðið.
Ég hef fylgst með erlendum bloggara sem bendir á það sama og hefur sett það í samhengi við fals boðskap kolefniskirkjunnar.
Sá reyndar efast um að allir ráðamenn séu algerir bjánar heldur séu þeir að notfæra sér það að almenningur sé ekki upplýstur um hvað er að gerast.
Hallgrímur veit sínu viti, en hvort freon eða ammoníak hafur slæm áhrif á ósonlagið er til að drepa þessum ágæta pistli á dreif.
Álíka og að jagast um hvort dúið sé hið rétta í dú-dú-fuglinum í þessu samhengi.
Takk fyrir skilmerkilegan pistil.
Magnús Sigurðsson, 26.4.2023 kl. 16:31
Þakka þér fyrir þennan fróðleik. Ætli Árni Finnsson, ráðherra og þeirra "líkir" svari þér???
Sigurður I B Guðmundsson, 26.4.2023 kl. 16:31
Þarfur pistill hjá þér Jóhann. Sá fyrir nokkuð löngu síðan í Jyllands-posten umfjöllun um segulsviðin og rannsóknir rússneskra vísindamanna. Þeirra niðurstaða var að það, segulsviðið, hefði mestu áhrifin á veður og veðurkerfi. Fyrir utan sólina. Þar var alveg skautað framhjá CO2, að öðru leiti en því að það væri algjört aukaatriði.
Þú segir: "eru öll geimför, sem send eru út fyrir lofthjúp jarðar látin yfirgefa segulsvið jarðar sem næst Segulpól jarðar til að spara eldsneyti annars væri einnig möguleiki á því að eldflaugin kæmist einfaldlega ekki útfyrir lofthjúp jarðar. "
Mig langar að vita meir um þetta.
Haukur Árnason, 26.4.2023 kl. 20:45
Haukur, þakka þér fyrir innlitið. Það sem þú vísar í þarna er nokkuð sem kennari minn í siglingafræði (hann var menntaður eðlisfræðingur og starfaði sem flugkennari) og hann sýndi mér framá hversu segulsvið jarðar er gríðarlega sterkt og sterkast er það eftir því sem það er FJÆR segulpólunum sjálfum. þannig að segulsvið jarðar er sterkast í kringum miðbaug. Þú finnur örugglega greinar um þetta á heimasíðu NASA og einnig ef þú gúglar "The Magnetic Pole"........
Jóhann Elíasson, 26.4.2023 kl. 21:42
Þarfur pistill hjá þér. Sýnir hve gríðarlega flókið jarðfræði og veðurfræði er. Svo flókið að það er erfitt og tímafrekt er fyrir grúskara með mikinn tíma aflögu að kynna sér. Hvað þá almenningur sem hefur ekki orku, tíma né áhuga til að kafa í. Menn fara þá auðveldu leiðina og láta svokallaða "sérfræðinga" (oft á tíðum vitleysingar) segja "sannleikann" og koma með lausnir sem standast engin raunveruleikapróf.
Ef menn gæfu sér tíma í að lesa eithvað af þeim aragrúa bóka um loftslagið, eða hlusta á fyrirlestra alvöru vísindamanna (sem nálgast má á youtube)þá væri ekki hægt að plata okkur eins og kaupmennirnir í "Nýju fötin keisarans gerðu". Það eru svo mörg atriði sem segja okkur það að loftslagsbreytingar af mannavöldum er bábilja að það ótrúlegt að amk helmingur þjóðarinnar skuli trúa því.
Ef maður á að vera bjartsýnn; þá segi ég "Dropinn holar steininn". Það má vera að þessi umræða hér hafi einhver smá áhrif. Ég þakka þér því fyrir þennan pistil.
Ótrúlegt er það nú samt að á þessum tíma í mannkynssögunni, þegar aðgengi upplýsinga hefur aldrei verið meiri þá lifa ranghugmyndir samt feitu og góðu lífi.
Bragi Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.4.2023 kl. 11:12
Þakka þér fyrir Bragi. Ég á nú ekki von á því að þetta hafi nein afgerandi áhrif en vonandi verður þetta til þess að vekja einhverja til umhugsunar......
Jóhann Elíasson, 27.4.2023 kl. 12:53
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.