ÞAÐ ER SAGT AÐ FJÁRHGSVANDI SVEITARFÉLAGANNA SÉ VEGNA FATLAÐS FÓLKS....

En á sama tíma ÞORIR ekki einn einasti sveitarstjórnarmaður hér á landi að segja það að innflutningur hælisleitenda hafi í för með sér NEIN vandamál fyrir sveitarfélögin, af hræðslu við að fá "GÓÐA FÓLKIÐ" yfir sig með sína "HAKKAVÉL". Ég bý í Reykjanesbæ og hef heldur betur fengið að kynnast "hælisleitendavandamálinu" hér í bæ þessa síðustu mánuði og menn hafa bara sagt við mig að þeir hefðu aldrei trúað því að ástandið í Reykjanesbæ væri svona slæmt eins eins og raun ber vitni ef einhver hefði sagt þeim það, þeir urðu að sjá þetta og reyna á eigin skinni (ég tek það fram að enginn þessara aðila bjó hérna í bæjarfélaginu).  Hér eru úthlutanir á vegum fjölskylduhjálparinnar tvisvar í viku og á "úthlutunardögum" eru biðraðir eftir matargjöfum fleiri hundruð metrar.  Ekki er eitt einasta herbergi á lausu hérna í bæjarfélaginu og svo heldur "GÓÐA FÓLKIÐ" því fram að hælisleitendaflaumurinn hafi ENGIN áhrif á fasteignaverð eða leiguverð, menn þurfa nú ekki að hafa mikið á milli eyrnanna til að sjá það rétta í því.  Það er algjör PLÁGA" að fara í Bónus og Krónuna á fitjum, þar hanga stórir hópar af hælisleitendum og fólk  er bara skíthrætt við þetta lið.  En verst er ástandið við Nettó í Krossmóum (en þar er skiptistöð fyrir strætó, en ég kem nánar að þeim þætti síðar í þessum pistli).  Þarna í Nettó í Krossmóum keyrir alveg um þverbak með fjölda hælisleitenda sem hanga þarna og helsta ástæðan fyrir því að þeir hópast þarna að er víst að þar komast þeir í frítt internetsamband, ég segi nú fyrir mig (það eru víst fleiri sem gera það sama orðið) að ég fer helst ekki þarna í Krossmóana nema ég eigi þangað MJÖG brýnt erindi.  Þá kemur að ALVARLEGASTA vandamálinu, að mínu mati vegna hælisleitendanna en það er að hælisleitendur fá FRÍTT í strætó og þar heldur sig ALLA DAGA hópur af mönnum á aldrinum 20 til 30+ ára gamlir og virðast ekkert hafa fyrir stafni en að áreita ungur stúlkur á grunnsólaaldri.  Ég veit um nokkuð marga foreldra hér á svæðinu sem þurfa að keyra dætur sínar úr og í skóla, því þær ÞORA ekki lengur að fara í strætó.  Nú virðist vera að Félagsmálaráðherra sé MIKIÐ Í MUN að viðhalda þessu kerfi, sem VG hefur komið á og berst fyrir með kjafti og klóm með stuðningi Pírata, Viðreisnar og Samfylkingar og þar á bæ er ekkert verið að spá í kostnað  eða áhrif á samfélagið.  Hann (Félagsmálaráðherra) veifar peningum framan í forráðamenn sveitarfélaga þar sem fjárhagsstaðan er erfið og hreinlega "mútar" þeim til að gera samning um að  taka við hælisleitendum og svo er bara talað um að  staða sveitarfélaganna sé svona slæm vegna fatlaðs fólks??????


mbl.is Sveitarfélögin vantar 30 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Jú margir skynja að þetta sé þannig. Gott hjá þér að vekja athygli á þessu Jóhann. Til dæmis Silfrið núna í gær, þar fór langur tími í að ræða við Dag borgarstjóra um fjárhagsvanda Reykjavíkur, einn leiðinlegasta mann landsins, því hann þylur bara upp "afrek" sín og vill ekki viðurkenna að neitt fari úrskeiðis. Bæði í þeim hluta Silfursins og fyrri hlutanum var tilefni til að ræða þetta, en ekki á það minnst. 

Það er stefnan á RÚV að þegja um þetta. En við erum ekkert öðruvísi en Svíþjóð eða önnur lönd, svona samlögun þarf tíma og þarf að gerast hæfilega hratt. 

Er það nokkuð skrýtið að ríkisstjórnin er löngu fallin og óvinsælli en nokkrusinni fyrr? Eða að meirihlutinn í Reykjavík er óvinsæll? Fólk skynjar að verið er að neyða stefnu uppá það sem er ekki skynsamleg.

Fólk vill þetta ekki, en atvinnupólitíkusar eru sérfræðingar í því einu að halda völdum!

Ingólfur Sigurðsson, 24.4.2023 kl. 12:35

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Ingólfur, reyndar var mér svo mikið niðri fyrir, þegar ég var að skrifa þennan pistil að ég kom ekki nærri öllu að sem ég vildi óvart alls ekki nógu  og skipulagður í skrifunum eins og ég hefði átt að vera og þar af leiðandi varð pistillinn mun lakari en ég hefði viljað og biðst ég afsökunar á því.  En ég held að ég hafi komið því sæmilega frá mér hversu stórt hælisleitendavandamálið er orðið.....

Jóhann Elíasson, 24.4.2023 kl. 12:49

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Flott hjá þér að tala hreint út hvað sé í gangi í Reykjanesbæ. Þetta vita flestir en fáir þora að ræða þessi hælisleitendamál sem eru algjörlega komin úr böndunum. 

Sigurður I B Guðmundsson, 24.4.2023 kl. 16:31

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Sigurður því miður er ástandið hérna í bænum mun alvarlegra en mér tókst að segja frá, mér finnst þessi lýsing alveg nógu og slæm........

Jóhann Elíasson, 24.4.2023 kl. 16:50

5 identicon

"Sofið að feigðarósi."

Hvað er það við fólk í dag sem gerir að verkum að það er sofandi varðandi öll mikilvægustu málin? Hvað hefur breyst? Hvað varð af stolti og sjálstæðisvilja Íslendinga?

Ef að landhelgisbrjótar væru á fullu við Ísland í dag; væri fólk þá ekki bara slétt sama; myndu bara segja að það væri nóg af fiski handa öllum í sjónum? Virðist fáránleg spurning - en er það svo?

Bragi Sigurðsson (IP-tala skráð) 25.4.2023 kl. 11:40

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Frábær athugasemd hjá þér Bragi.  Ég tek sko alveg undir með þér "HVAÐ HEFUR EIGINLEGA GERST MEÐ LANDANN"??????????

Jóhann Elíasson, 25.4.2023 kl. 13:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband