HVER ER ÁSTÆÐAN FYRIR ÞVÍ AÐ "ÞURFI" AÐ FLÝTA LANDRÁÐUNUM????

Getur verið að Íslenskir ráðamenn séu búnir að skuldbinda okkur svo mikið að nú séu skuldbindingarnar orðnar svo miklar að þeir séu búnir að "missa" tökin og hafi vaknað upp við það þeir séu  búnir að "SKRIFA" sjálfstæðið frá okkur????  En höfum við landsmenn einhverjar bjargir gegn þessu fólki???  Þau hafagefið það út að ALDREI  MEGI KOMA TIL ÞESS AÐ NOKKUR RÁÐHERRA VERÐI DREGINN FYRIR LANDSDÓM.   Þar með hefur þetta fólk komið í veg fyrir það að þau þurfi nokkurn tíma að svara til ábyrgðar fyrir NOKKUÐ SEM ÞEIR GERA (með öðrum orðum þá eru þau búin að kippa ráðherraábyrgðinni úr sambandi).  NÚ ÞYKIR MÉR ALVEG LJÓST AÐ ÞAÐ VERÐI AÐ SEGJA EES SAMNINGNUM UPP OG SVO Á AÐ DRAGA FORSÆTISRÁÐHERRA, NÚVERANDI UTANRÍKISRÁÐHERRA OG FYRRVERANDI UTANRÍKISRÁÐHERRA FYRIR LANDSDÓM FYRIR LANDRÁÐ.  Gallinn er sá að ég get ekki farið niður á lögreglustöð og kært þessa aðila fyrir LANDRÁÐ því ég fæ bara þau skilaboð  að ég sé EKKI AÐILI AÐ MÁLINU og þar af leiðandi er málinu vísað frá.  En nú skulum  við aðeins staldra við; ÉG VEIT EKKI BETUR EN AÐ ÉG SÉ ÍSLENSKUR RÍKISBORGARI OG BARA ÞAÐ SEGIR MÉR AÐ ÉG SÉ AÐILI MÁLSINS.

GETUM VIÐ ÞJÓÐIN EKKERT GERT TIL AÐ VERJA OKKUR GEGN ÞESSU OFRÍKI SEM VIÐ ERUM BEITT???????


mbl.is Bókun 35 hraðað á þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Þetta segir mér Jóhann að Sjálfstæðisflokkurinn er ekki lengur sjálfstæðisflokkur, hann er ekkert betri en Samfylkyngin eða sjóræningjarnir og nú útibú frá VG. Það er orðið langt síðan að hægt hefur verið að kenna þennan gamla flokk minn við sjálfstæði, enda sagði ég mig úr honum þegar mér varð það ljóst að íslenska þjóðin skipti ekki máli heldur að beygja sig undir erlenda ólígarka.

Þórdís Gylfa hefur verið upptekin í útlöndum að gera hosur sínar grænar fyrir elítunni þar ytra og þýðast þeim, það er akkúrat það sem hún er nú að gera. Hvað ætli hún hafi fengið í sinn hlut til að framselja þjóðina í hendur ESB, 30 silfurpeninga???????

Tómas Ibsen Halldórsson, 27.4.2023 kl. 10:44

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Því miður þá er þetta alveg hárrétt hjá þér Tómas, en  eins og ég bendi á í blogginu þá eru okkur allar bjargir bannaðar og þetta lið virðist geta gert allt sem því sýnist.......

Jóhann Elíasson, 27.4.2023 kl. 11:10

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

 Fyrir hverja er þetta lið á Alþingi að vinna?

Sigurður I B Guðmundsson, 27.4.2023 kl. 11:58

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er heila málið Sigurður........

Jóhann Elíasson, 27.4.2023 kl. 12:45

5 Smámynd: Óðinn Þórisson

Þetta er ekki gott innlegg í formannsstólinn hjá Þórdísi Kolbrúnu.

Óðinn Þórisson, 27.4.2023 kl. 15:01

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er mín trú, að ef þetta verður keyrt í gegn, sé hennar pólitíska ferli lokið....

Jóhann Elíasson, 27.4.2023 kl. 17:40

7 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Fari þetta frumvarp í gegn og verði Þórdís Gylfa formaður Sjálfstæðisflokksins, þá er flokkurinn og lýðveldið Ísland búin að vera. Það er mín skoðun.

Tómas Ibsen Halldórsson, 27.4.2023 kl. 19:55

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er þér 100% sammála og eins og ég sagði við Óðinn; að ef þetta frumvarp verður keyrt í gegn, tel ég að hennar pólitíska ferli sé lokið.....

Jóhann Elíasson, 27.4.2023 kl. 20:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband