25.8.2023 | 09:33
ALVEG MEÐ ÓLÍKINDUM AÐ FYLGJAST MEÐ HVAÐ ÞESSI "STRENGJABRÚÐA" ESB OG BANDARÍKJANNA VEFUR VESTRÆNUM STJÓRNVÖLDUM UM FINGUR SÉR......
Enda er hann jú vanur LEIKARI og víst þokkalega góður í þeim hlutverkum sem hann hefur tekið að sér. En á meðan þessi BLEKKINGARLEIKUR er í gangi heldur stríð ESB og Bandaríkjanna gegn Rússlandi í Úkraínu áfram. VÆRI EKKI RÁÐ FARIÐ YRÐI AÐ SEGJA MEIRA EN EINA HLIÐ FRÉTTA AF ÞESSU STRÍÐI???????
Norðmenn gefa Úkraínumönnum herþotur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Utanríkismál/alþjóðamál | Breytt s.d. kl. 11:30 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Bloggvinir
- annabjorghjartardottir
- arnarthorjonsson
- skagstrendingur
- formula
- reykur
- flinston
- asthildurcesil
- bjarnijonsson
- bjarnimax
- westurfari
- bjornaxelsson
- bokin
- dagsol
- contact
- einarbb
- einarvill
- einarorneinars
- finnur
- fritzmar
- georg
- gislim3779
- gudbjornj
- gutti
- elnino
- manix
- zumann
- gmaria
- noldrarinn
- tilveran-i-esb
- gthg
- gunnsithor
- gunnlauguri
- gustafskulason
- godurdrengur
- halldorjonsson
- hallurhallsson
- hbj
- hallibjarna
- heimssyn
- formannslif
- diva73
- helgatho
- helgigunnars
- hordurhalldorsson
- ingagm
- ingolfursigurdsson
- thjodfylking
- astromix
- fun
- jensgud
- ezuz
- joiragnars
- johannvegas
- jaj
- fiski
- jonerr
- bassinn
- jonsnae
- jonvalurjensson
- thjodarskutan
- juliusvalsson
- ksh
- kolbrunerin
- kristinn-karl
- kristinthormar
- stinajohanns
- keh
- kristjan9
- lifsrettur
- magnuss
- magnusthor
- marinogn
- mal214
- njallhardarson
- odinnth
- solir
- olafurjonsson
- os
- oskareliasoskarsson
- pallvil
- frisk
- ragnar73
- rosaadalsteinsdottir
- hughrif
- fullveldi
- seinars
- nafar
- holmarinn
- sigurdurig
- siggiflug
- siggith
- sigurjonth
- summi
- stormsker
- timannatakn
- tibsen
- valdimarjohannesson
- skolli
- valur-arnarson
Nýjustu færslur
- "ÚLFUR Í SAUÐAGÆRU"??????
- HVAÐA "PABBABRANDARI" ER EIGINLEGA Í GANGI??????
- ÞVÍ MIÐUR VIRÐAST LANDSMENN ÆTLA AÐ LÁTA "BLEKKJA" SIG........
- ÞESSI MANNESKJA STOPPAR EKKI NEMA HÚN VERÐI STÖÐVUÐ........
- "ENDURSKOÐUN" EES SAMNINGSINS ÞÝÐIR Í RAUNINNI "UPPSÖGN" SAMN...
- EN "GAGNSÆIÐ" Á EKKI VIÐ UM PÍRATANA.........
- BENSÍN - OG OLÍUGJALD HÆKKA UM 2,5% UM NÆSTU ÁRAMÓT.........
- "ÞAÐ ER EKKI EIN BÁRAN STÖK Í 12 VINDSTIGUM"...........
- ÞETTA MÁL VIRÐIST ÆTLA AÐ HAFA AFLEIÐINGAR ENDA ER ÞAÐ VÍST...
- HANN ER ÞÁ "TÍKARSONUR" (SON OF A BITCH).................
- EF GRANT ER SKOÐAÐ ÞÁ ERU PRÓFKJÖR EKKERT ANNAÐ EN "GRÓF FÖLS...
- OG ÞESSI FLOKKUR BÆTIR VIÐ FYLGI SITT SAMKVÆMT SKOÐANAKÖNNUNU...
Færsluflokkar
- Bloggar
- Bækur
- Dægurmál
- Enski boltinn
- Evrópumál
- Ferðalög
- Fjármál
- Fjölmiðlar
- Formúla 1
- Heilbrigðismál
- Heimspeki
- Íþróttir
- Kjaramál
- Kvikmyndir
- Lífstíll
- Löggæsla
- Mannréttindi
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Pepsi-deildin
- Samgöngur
- Sjónvarp
- Spaugilegt
- Spil og leikir
- Stjórnmál og samfélag
- Sveitarstjórnarkosningar
- Tónlist
- Trúmál
- Trúmál og siðferði
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Vefurinn
- Viðskipti og fjármál
- Vinir og fjölskylda
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
2024
2023
2022
2021
2020
2019
2018
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 101
- Sl. sólarhring: 182
- Sl. viku: 2278
- Frá upphafi: 1837644
Annað
- Innlit í dag: 61
- Innlit sl. viku: 1309
- Gestir í dag: 55
- IP-tölur í dag: 55
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Algjörlega sammála þér. Það væri óskandi að Útvarp Saga hæfi rekstur sjónvarpsstöðvar, en til þess þarf mikið fjármagn og mikinn stuðning. Hvaða mátt hefur sá almenningur sem kann að meta önnur sjónarmið og réttari? Hvernig er hægt að vekja unga fólkið í skólakerfinu af þessu innrætingardái ELÍTUNNAR? Kláus Schwab og þannig drottnarar hafa komið alþjóðavæðingunni inní skólakerfið.
Það er pólitískt mál að ráða þá sem stjórna fjölmiðlum. Það þarf að finna leiðir til að fá hlutlausa fólk þar til að stjórna.
Góður pistill að vanda Jóhann.
Ingólfur Sigurðsson, 25.8.2023 kl. 12:35
Sæll Stýrmaður; æfinlega - líka sem og aðrir gestir, þínir !
Hvar; var strengjabrúðuháttur Georgíumanna, þá Rússar rjeðust á þá árið 2008 ?
Og; hver er strengjabrúðuháttur Japana, gagnvart rjettmætum kröfum þeirra til þess hluta Kúril eyja, sem Rússar
hafa hersetið og tilheyra Japan sannanlega, frá lokum styrjaldarinnar 1939 - 1945 ?
Burt sjeð; frá aðkomu Vesturlanda að Úkraínu stríðinu - eða ekki.
Bezt færi á því; að Rússneska Sambandslýðveldið leystist upp í fumeindir sínar
áður en Heimsbyggðinni stafar frekari ógnir, af tilvist þess fornvinur góður,
hvað: sem hefðbundinni klaufsku Vesturlanda líður, eða ekki.
Með; hinum beztu kveðjum, sem endranær, af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.8.2023 kl. 12:36
Það virðist bara vera Ingólfur, að það sé MJÖG lítið um nokkuð sem heitir GAGNRÝNIN hugsun hérna á Vesturlöndunum......
Jóhann Elíasson, 25.8.2023 kl. 13:09
Það sem ég er að fjalla um er staðan í Úkraínu þessa stundina Óskar, það yrði nokkuð erfitt að ætla að fara að ræða heimsmálin eitthvað aftur í tímann og bera saman við það sem er að gerast. Og þá vaknar einnig sú spurning hversu langt aftur á að fara? Og þar af leiðandi nenni ég ekki að spá í neitt annað......
Bestu kveðjur af Suðurnesjunum
Jóhann Elíasson, 25.8.2023 kl. 18:44
Sælir; sem fyrr !
Jóhann !
Það er nefnilega það; of óþægilegt kann að virðast, að rifja upp djöfulgang Rússa -
eitthvað aftur í tímann, en jú:: þurfum við ekki að skoða söguna í víðasta samhengi
ekki bara samtímasöguna / eina: og sjer ?
Jú jú; dratthalinn og drullusokkurinn Putín mátti alveg vita, hvaða afleiðingar það
hefði / og hafði, með FÁRÁNELGU gönuhlaupinu inn í Úkraínu 24. II. 2022, eða var það
ekki svo ?
Lang stærstu mistök Úkraínumanna; við sjálfstæðistökuna 1991 voru, að reka ekki það
Rússneska fólk, sem í Lúhansk og Donetsk hafði verið, austur yfir Rússnesku landamærin.
Liggur; í augum uppi.
Í Moldóvu (Moldavíu) sem telst til Rómönsku landanna ekki síður en Rúmenía, eru Rússar
í Transnistríu í ófriðar hug - og ekkert sjeð fyrir enda þar á, taki stjórnin í Chisinau
ekki af skarið, að stugga Rússum þaðan, áður en á verri vegu fer þarlendis, ekki síður.
Er þessi viðbót mín; nógu sannfærandi til, að hægt sje að ræða þessi mál, áður en frekar
sje vísað til fortíðar, eða Heimsmálanna yfirleitt, Stýrimaður góður ?
Ekkert síðri kveðjur; hinum fyrri /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.8.2023 kl. 20:06
Óskar Helgi ég sé það nú þannig að heimsbyggðinni er engu minni hætta af Bandaríkjunum en af Rússlandi og jafnvel eru Bandaríkin mun herskárri og drottnunargirnin engu síðri ef ekki meiri....
Bestu kveðjur af Suðurnesjunum.
Jóhann Elíasson, 25.8.2023 kl. 21:06
Sælir - sem jafnan !
Jóhann !
Ekki hvarflar að mjer; að gera lítið úr háska þeim, sem af Jóa Bæti (Joseph R. Biden Jr.)
getur stafað - og hefur stafað af, til þessa, síður en svo.
En; Lýðveldið Kína (vinir okkar: þjóðernissinnar) á Taíwan geta þó, þrátt fyrir augljósa
annmarka Jóa Bæti´s treyst á, að bandalag Bandaríkjanna, ásamt : Japan - Suður- Kóreu -
Filippseyjum - Víetnam og Ástralíu kemur til með að halda gagnvart glæpa klíkunni í Peking
á meðan hinn fallvalti sandpoka rýnir Jói er við stjórnvölinn / fremur ólíklegra, kæmist
Dónald Jóhannes Trump aftur til valda, eða þá aðrir þeir, sem ámóta utanríkisstefnu vildu
fylgja, líkt og Trump, á sinni valdatíð.
Sá er hængurinn á; Stýrimaður góður.
Vil ítreka; jeg var fremur snortinn af Rússneskri menningu (Tónlist og bókmenntum o.fl.) áður
en til Rússnesku innrásarinnar í Úkraínu kom í Febrúar í fyrra, en síðan hefi jeg haldið öllu
lokuðu hjá mjer í þeim efnum - og mun gera að óbreyttu, því miður.
Beztu kveðjur; enn á ný /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.8.2023 kl. 21:54
Ekki veit ég það Óskar, alla vega treysti ég ekki Bandaríkjamönnum fyrir horn, hver sem er forseti......
Bestu kveðjur af Suðurnesjunum.
Jóhann Elíasson, 25.8.2023 kl. 22:40
Ruglið í þér Óskar Helgi
Stríðið í Úkrainu stafar einmitt af því að Bandríkjamenn ákváðu skömmu fyrir síðustu aldamót að "leysa Russneska sambandsríkið upp í frumeindir sínar"
Ef þessi ákvörðun hefði ekki verið tekin ,þá væri ekkert stríð.
Líkt og aðrir áhangendur Adolfs Hitler þá kallarðu það "djöfulganf Rússa" þegar þeir reyna að koma í veg fyrir að landið þeirra verði leyst upp í frumeindir sínar.
Þetta stríð kom ekki upp úr eingu eins og grunnhyggið eða rasískt fólk heldur fram.
Þetta stríð kom upp úr því að NATO ríkin stóðu að valdaráni í Úkrainu 2014 og Bandaríkjamenn gerðu í framhaldinu bandalag við Úkrainska Nasista um að gera allt sem í þeirra valdi stæði til að koma á stríði við Rússa,í þeim tilgangi að "leysa Rússneska sambandsríkið upp í frumeindir sínar"
Þetta gekk eftir ,og nú er stríð sem NATO er sem betur fer að tapa.
Það er svo sem ekki í fyrsta skifti sem Rússland vinnur bug á glæpalýð sem fer eldi um heimsbyggðina.
Heimurinn verður betri á eftir.
Varðandi Donbass svæðið.
Donbass hefur verið byggt Rússum frá alda öðli og er Rússneskt landsvæði.
Kommúnistar færðu það undir Úkrainu í þeim tilgangi að gera hið nýja Úkrainska ríki lífvænlegt.
Landsvæðið sem kalaðist Úkraina var örsnautt og hafði litlar sem engar auðlindir .
Það gat því ekki þrifist nútíma ríki þar.
Þetta skildu Kommúnistar og tóku landsvæði frá Rússneska ríkinu og færðu til Úkrainu.
Þetta var hið auðlindaríka svæði sem er kallað Donbass.
Að þessu gerðu byrjaði fólk frá fátækkari svæðum Úkrainu að flytjast til Donbass,af því að lífskjörin voru til muna betri þar.
Það er ástæðan fyrir að það eru svokallaðir Úkrainumenn á Donbass svæðinu.
Önnur ástæða fyrir að Kommúnistar gerðu þetta var að það sem þeir óttuðust mest var Rússneskir þjóðernissinnar.
Það var önnur ástæða fyrir að þeir tóku búta af Rússneska ríkinu og dreyfðu þeim um allar jarðir ,eða á mörg ríki
Jeltsyn,sem var gjörspillt fyllibytta hafði síðan ekki rænu á að endurheimta þessi svæði þegar Sovétríkin féllu,sem hefði verið eðlilegt í ljósi þess að þessir gerningar voru allir með öllu ólöglegir.
Ekki það að ég sé fylgjandi því,en það hefði verið eðlilegra við fall Sovétríkjanna að Donbass hefði verið flutt aftur heim til Rússlands og Úkrainsku fólki sem hafði sest þar að á Sovéttímanum hefði verið vísað úr landi.
Rússar eru hinsvegar ekki rasískir þanniig að slíkt kemur að sjálfsögðu ekki til greina.
Sama gegnir um Krímskaga sem hefur aldrei í sögunni verið byggður af svonefndum Úkrainumönnum fyrr en að þeirt tóku að flytja þangað á Sovéttímanum.
Þess má svo geta í framhjáhlaupi að það hafa aldrei í sögunni verið til neinir Úkrainumenn sem þjóð ,ekki fyrr en á Sovéttímanum.
Undan er skilið skammvint leppríki sem Þjóðverjar sköpuðu í fyrri heimstyrjöldinni,en það var einskonar Úkraina þá að landið héti ekki því nafni.
Það voru aðeins til Úkrainumenn í sama skilningi og það eru til norðlendingar eða vestfirðingar.
Úkraina var aldrei ríki.
Ég er í sjálfu sér ekkert andsnúinn því að Úkraina sé til enda kemur það mér ekkert við.
Gallinn við það er samt að Úkrainumenn í vesturhluta landsins eru öfugt við Rússa ,fram úr öllu hófi rasískir.
Það var ástæðan fyrir að þeir fóru að þínum ráðum og byrjuðu að ofsækja og drepa Rússneskt fólk í landinu,einkum í austurhéruðunum.
Tilgangurinn var að hreinsa Úkrainu af óhreinu blóði eins og þeir hafa kallað það síðan að Bandera gekk þar um garða og drap fólk af ýmsu þjóðerni.
Þau dráp voru líka til að hreinsa Úkrainu af óhreinu pólsku,ungversku og rússnesku blóði auk Tatara.
Það var einmitt eitt helsta sport Úkrainskra Nasista fyrir valdaránið ,að hrella byggðir Tatara. Þetta var því miður látið óáreytt.
Hvernig litist þér annar á að Sunnlendingar verði hraktir í burtu frá heimkynnum sínum og Suðurland verði afhent Norðlendingum.
Gildir þá einu þó að þetta fólk hafi búið á Suðurlandi í þúsund ár.
Borgþór Jónsson, 26.8.2023 kl. 08:57
Sælir; á ný !
Borgþór Jónsson !
Skoðaðu málin; í heildarsamhenginu, áður en þú tekur til við að
tala um rugl í mjer, eða öðrum.
Vitaskuld; lifir Heimsvaldastefna Bandaríkjanna góðu lífi en, ....
skoðum sögu Sovjet tímabilsins (1922 - 1991) sem og Rússneska
Sambanslýðveldisins - Georgía (gamla Konungsríkið) sundurtætt
jeg hefi áður nefnt Kúril eyjar, en það skiptir víst litlu máli
í þínum huga Borgþór minn, þar sem Japanir eiga hlut að máli -
skítt með þeirra hagsmuni t.d, ekki satt Borgþór ?
Fjölda annarra þátta mætti nefna; gagnvart Sovjezk - Rússneskum
yfirgangi í gegnum tíðina (Ungverjaland 1956 - Tjekkóslóvakía
1968), kannski of óþægilegt fyrir aðdáendur Moskvu yfirgangsins
sbr. þig að nefna það, ágæti drengur ?
Jú jú; tækju Norðlendingar upp á því, að yfirtaka Suðurland, fengjum
við örugglega vænlegt skjól hjá frændum mínum Vestlendingum eða þá
Vestfirðingum.
Engu væri; til þess að kvíða, skipuðust mál á þá vegu hjer innanlands,
Borgþór minn.
Ekki síðri kveðjur - en hinum fyrri, öllum /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.8.2023 kl. 11:35
Það er gott að okkur greinir ekki á um sögunna hvað varðar Donbass og Krímskaga.
Það er þá eitthvað frá.
Varðandi Kúrileyjar þá var þetta niðurstaðan úr samningum sem voru gerðir á milli sigurvegara seinni heimstyrjaldarinnaar.
Kannski var þetta óréttlátt ,en það gerðist margt óréttlátt í kjölfar þess stríðs líkt og annarra styrjalda.
En yfirráð Rússa eru ekki ólögleg samkvæmt alþjóðalögum og eftir því sem ég veit best þá eru þau viðurkennd af öllum nema Japönum og reyndar nýverið af Úkrainumönnum.
Mér þykir þú vera langrækinn í meira lagi.
Blómatíma Georgíska konungsdæmisins lauk á öndverðri þrettándu öld og ef út í það er farið þá varð þetta konungsríki til með hernaði þar sem þeir innlimuðu svæði í kringum sig .
Fall Georgíska konungsríkisins var ekki fyrst og fremt Rússum að kenna heldur Tyrkjum og Bysaniska stórveldisins.
Eins og nafnið ber með sér þá var suður Abkhasia ekki raunverulegur hluti af Georgíu heldur frekar hluti af N Abkhasíu.
Ef ég veit rétt þá náði Georgíska konungsríkið líka yfir mestann hluta Dakestan,en það var herfang.
Dakestanar eru allt önnur þjóð með allt aðra siði og trúarbrögð.
Georgíska konungsríkið var ekki sérlega friðsamt á blómatíma sínum ef út í það er farið.
Líklega var meðferð Sovétríkjanna á Tékkum óréttlát þó að ég hafi ekki skoðað það neitt sérstaklega,en Ungverjar áttu ekkert gott skilið.
Við skulum ekki gleyma því að skömmu áður höfðu þeir í slagtogi með Þjóðverjum,Rúmenu,Slóvenum og fleiri drepið 27 milljónir manna í Sovétríkjunum.
Ég verð að segja að ég vorkenni þessum þjóðumm ekki rassgat þó að Sovétmenn hafi tuktað þær lítillega til í kjölfar þeirra atburða.
Þeir meðhöndluðu þessar þjóðir svo sannarlega betur en þau örlög sem þær höfðu ætlað Sovétborgurum.
Borgþór Jónsson, 26.8.2023 kl. 15:47
Sælir - enn og aftur !
Borgþór !
Ljóst mun vera; að við sjeum ekki sammála, hvað ýmsa
þætti varðar.
Og; ágætlega kemur þú inn á Georgízka sögu, sem vænta
mátti, og jú: Býzanzka Keisaradæmið sem og Tyrkir komu
all nokkuð við sögu þar, sem víðar.
En; þakka þjer, drengileg andsvörin, engu að síður.
Mbkv.; sem jafnan /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 26.8.2023 kl. 23:42
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.