SENNILEGA HEFUR "SKASSIÐ" VERIÐ TAMIÐ AÐ EINHVERJU LEITI....

En hún er bara svo þrjósk og þver að það hefur þurft MJÖG MIKIÐ til svo hún myndi gefa sig í þessu máli.  Mig rennir grun í að stjórnarslitum hafi verið hótað ef hún gæfi ekki eftir í þessu máli og það hafi ráðið úrslitum.  Svo lýtur það ekki vel út svona út á við að sami ráðherrann sé uppvís að því að brjóta lög svona trekk í trekk og ég tala nú ekki um það þegar sjálf STJÓRNARSKRÁIN ER BROTIN.  Á þessu á eftir að taka og ekki get ég ímyndað mér að það komi til með að ríkja mikill friður og kærleikur á "stjórnarheimilinu" á næstunni.  En verðum við ekki að segja "DROTTINN BLESSI HEIMILIÐ"?????


mbl.is Fara út til leitar eftir helgina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Það hriktr víðar í stjórnarsamstarfinu
Bjarni boðar sparnað en Katrín vill senda alla starfsmenn Ríkisins á rándýrt hatursorðanámskeið
Þórdís sendir miljarða af okkar skattfé  til Úkraínu meðan Svandís leyfir ekki aflífun dýra af mannúðarástæðum

Grímur Kjartansson, 26.8.2023 kl. 10:23

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Trúi engu fyrr en ég tek á því. 

Sigurður I B Guðmundsson, 26.8.2023 kl. 10:31

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Grímur, það verður fjör í haust þegar þingið kemur saman................

Jóhann Elíasson, 26.8.2023 kl. 10:56

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurður, ég tek alveg undir með þér þarna.  En ég held að "þrýstingurinn" í þessu máli hafi verið orðinn svo mikil að hún hafi orðið að bakka.  Annars eins og þú segir réttilega, ÞAÐ GETUR ALLT GERST.....

Jóhann Elíasson, 26.8.2023 kl. 11:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband