Föstudagsgrín

George Bush fékk hjartaáfall og dó.  Hann fór beinustu leið til helvítis, þar sem kölski sjálfur tók á móti honum og sagði: “Ég er í svolitlum vandræðum, þú ert á listanum mínum en mig bráðvantar pláss svo ég er með hugmynd.  Það eru hérna þrjár manneskjur, sem voru ekki alveg jafn vondar og þú, ég sleppi einni af þeim lausri í staðinn fyrir þig og þú færð meira að segja að velja hver það verður”.George fannst þetta góð hugmynd og kölski opnaði dyrnar á fyrsta herberginu.  Þar inni var Richard Nixon í stórri laug fullri af vatni sem hann kastaði sér ofan í aftur og aftur en kom alltaf tómhentur upp aftur.“Ekki séns!” Gargaði Goggi “Ég er ekki góður sundmaður og ég held ég gæti ekki gert þetta allan daginn”.  Kölski leiddi hann þá að næsta herbergi en þar inni var Tony Blair með sleggju í hönd og var að höggva grjót.“Nei, ég þjáist af meini í öxl og myndi vera með stöðugar kvalir ef ég ætti að höggva grjót daginn út og inn”.Þá opnaði kölski þriðju og síðustu dyrnar.  Þar inni lá Bill Clinton á gólfinu og ofan á honum var Monica Lewinsky að gera það sem hún gerir best.Gerge Bush leit á kölska í forundran og sagði: “Já, ég ætti að ráða við þetta”.Kölski brosti og sagði: “Monica, þú mátt fara”.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

 flottur þessi/hafðu góða helgi/kveðja /Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 18.4.2008 kl. 14:29

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

...frábær þessi, verð að reyna að muna hann...

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 18.4.2008 kl. 14:50

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Góður Jóhann.

Helgi Þór Gunnarsson, 18.4.2008 kl. 22:29

4 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Góður þessi  Jóhann

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 19.4.2008 kl. 10:46

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.4.2008 kl. 11:33

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

hahahaha... góður

Gunnar Th. Gunnarsson, 19.4.2008 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband