Dægurlagatextarnir hér á landi eru flestir alveg stórhættulegir!!!!

Var að hlusta á "Baggalútslagið, hefði sennilega farið framhjá mér ef þessi umræða hefði ekki orðið, verð nú að segja, að jafnvel með miklum og hörðum vilja, gat ég ekki fundið neitt í textanum sem hvatti mig eða aðra til nauðgunar, þarna var bara einfaldlega um að ræða lýsingu á útihátíð 1993.  Í framhaldi af þessu fór ég að hlusta á nokkur vinsæl Íslensk dægurlög í gegnum tíðina og komst ég að því, ef mælikvarði karlahóps femínistafélagsins er notaður, að u.þ.b 1/3 allra Íslenskra dægurlagatexta hvetji til nauðgana.  Ég vona að Íslenski textahöfundar "passi" sig í framtíðinni. Grin
mbl.is „Texti Baggalúts snýst ekki um eðlilega hegðun"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband