Var klukkaður.......

 

... af bloggvini mínum Helga Gunnarssyni.  Að sjálfsögðu svara ég kallinu og svara spurningunum eftir bestu getu og legg ég þar við drengskap (stráksskap) að allt verður satt og rétt.

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Sjómennska, kokkur, háseti, bátsmaður, stýrimaður.

Framkvæmdastjóri

Fjármálastjóri

Kennari

 

Fjórar bíómyndir sem eru í uppáhaldi:

Ég fer afskaplega sjaldan í bíó en ég get nefnt þá mynd sem mér leiddist mest á ef það telur.  Fyrir nokkuð mörgum árum talaði fyrrum konan mín mig inná það að fara með sér á mynd sem hét Sense and Sensability, mér hefur aldrei leiðst eins mikið á nokkurri mynd, en ég man að henni þótti þessi mynd alveg meiriháttar.

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem eru í uppáhaldi:

Nýjasta tækni og vísindi Ég veit að það er hætt að sýna þessa þætti fyrir mörgum árum en þeir lifa góðu lífi í minningunni og verða seint "toppaðir".

Formúla 1 kappaksturinn Bæði tímatakan og keppnin

Fréttir á báðum stöðvum ef ég ætti að velja þá eru fréttirnar á ríkissjónvarpinu.

Boston Legal

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Þórshöfn á Langanesi

Hafnarfjörður

Kristiansand

Ísafjörður

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

London

Akureyri

Stuttgart

Luxemburg

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

unak.is

mbl.is

hafnarfjordur.is

finanzasforex.com

 

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

Grillað Hrefnukjöt einhver albesti matur sem ég hef fengið

Íslenskt lambakjöt Ég lærði að meta Íslenska lambakjötið eftir að hafa búið í Noregi

Maturinn hjá mömmu Ekkert "toppar" matinn hjá mömmu

Sigin grásleppa

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Bör Börsson

Símaskráin Það eru nokkuð margir sem koma við sögu í henni en söguþráðurinn er frekar rýr

Stjórnkerfi fiskveiða í nærmynd Eftir Guðbjörn Jónsson

Money for nothingEftir Roger Bootle

 

Fjórir bloggar sem ég ætla að klukka:

Jakob Kristinsson

Hallgrímur Guðmundsson

Guðni Þorbjörnsson

Árni Gunnarsson

 

Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna:

Bergen

Kristiansand

Vestmannaeyjar

Grímsey


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband