ÞAÐ ER EKKERT SEM HEFÐI RÉTTLÆTT ANNAÐ EN AÐ DÆMA VÍTI Í BÆÐI SKIPTIN!!!!!

Svona ummæli eru Rúnari Kristinssyni til minnkunar og ekki get ég sagt að álit mitt á honum hafi aukist er ég las þessi ummæli hans...............
mbl.is Rúnar: Of margir léku undir getu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Ekki honum til minnkunar Jóhann enda sagt í lok leiks (ekki í hita leiksins heldur rétt á eftir). Fyrra vítið var augljóst sama þótt ég haldi með KR en hið síðara var vafasamt og það fór langt með að klára leikinn.

Guðmundur St Ragnarsson, 14.8.2010 kl. 21:18

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Okkur greinir þarna á Guðmundur, er eitthvað sem segir að við eigum að vera sammála???? Ég var á leiknum og sá þetta mjög vel og ég gat ekki séð að neitt væri vafasamt við seinni vítaspyrnudóminn en hins vegar er ég sammála því að það atvik eiginlega kláraði leikinn, er það þess vegna sem þér fannst hann vafasamur????

Jóhann Elíasson, 14.8.2010 kl. 21:41

3 identicon

Meikar ekki diff. Þetta nær ekki að skyggja á gleðina yfir því að KR tapaði.

Sveinn (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 22:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband