ÞESSU "KLÚÐRI" VERÐUR EKKI BJARGAÐ!!!!!!!!!!!!

Það er náttúrulega búið að "henda" þvílíkum fjármunum, að sjálfsögðu almannafé í þessa  skammvinnu "glansmynd", að mönnum finnst að sjálfsögðu ekki réttlætanlegt að gefast upp alveg strax.  En hversu mikla fjármuni er "réttlætanlegt" að setja í lífgunartilraunir á þessari höfn, áður en menn viðurkenna mistök?????
mbl.is „Verra en við bjuggumst við“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleymum ekki að þakka Árna nokkrum Johnsen fyrir þessa rándýru, sérdeilis óhagkvæmu en þó bráðskemmtilegu "höfn".

Já, hvar værum við, hefðum við ekki Sjálfstæðismenn til að skemmta okkur?!?

Ybbar gogg (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 14:33

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Væri ekki hægt að fá Árna til að hnuppla höfninni og leggja hana frá sér þar sem hún kæmi að meira gagni?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.9.2010 kl. 15:13

3 Smámynd: Þórarinn Baldursson

Þetta er ljóta svartagalls rausið í ykkur! þegar veður fer í vanalegar skorður,semsé vestan átt þá þarf ekki að dæla neinum sandi þarna. halldið þið virkilega að siglingastofnun hafi ekki látið gera líkan af þessu áður enn hafist var handa. Mér finnst það líka ódýrt að kenna Árna Johnsen um það sem þarna er að gerast! Eyjafjallajökuls gosið er kanski honum að kenna? það er sannað að það sem lokar höfnini núna er drulla úr gosinu.

Þórarinn Baldursson, 11.9.2010 kl. 15:16

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Góð tillaga, Axel!!!!!!!   

Jóhann Elíasson, 11.9.2010 kl. 15:17

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þórarinn, það hefur marg oft komið fram að Eyjafjallagosið kom ekkert á óvart, það hafði verið beðið eftir því í mörg ár og enn er beðið eftir gosi í Kötlu.  Ert þú virkilega svo skini skroppinn að halda að þegar vestanáttir fari að blása þarna verði sandburður úr sögunni???  Hefur þú aldrei heyrt talað um sjávarstrauma?????  Siglingastofnun gerði líkan af höfninni en náttúran og náttúruöflin eru EKKI TÖLVULEIKUR og það virðast nú vera ýmsir þættir sem Siglingastofnun gerði EKKI ráð fyrir og setti ekki INN Í LÍKANIÐ SITT...

Jóhann Elíasson, 11.9.2010 kl. 15:29

6 identicon

Ef ég skil vandamálið rétt, þá er ég komin með lausn á því: ekki gera neitt, biða þangað til þessi sandgildra teygi sig alveg til Eyja og bráðum verður hægt að GANGA, jafnvel fljótlega að KEYRA á milli !

Eva franska (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 16:28

7 identicon

Þeir hjá siglingastofnum er búnir að viðurkenna að það var ekki gert ráð fyrir austanáttum og ekki heldur eldgosum þegar var verið hanna þessa höfn!! svo má engin ölduhæð vera þarna þá getur herjólfur ekki siglt, það var vitað mál að þarna eru oft vond veður!! Þetta verður í besta falli "sumarhöfn" sem verður opin frá 1.maí-31.ágúst.

Magnús Garðarsson (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 18:09

8 identicon

jæja!!strákar er ekki nóg komið af svartsýnishjali? ég er búsettur í eyjum og er búinn aðvera hérna í 26 ár ég get sagt ykkur það að þessi höfn þ.e. ef hún kemur til með að vera í lagi næstu ár! er algjör bylting fyrir okkur sem búum hérna ég get sagt ykkur alveg einsog er að mér fannst persónulega ákaflega leiðilegt að fara með skipinu alla leið í Þorlákshöfn! ég fór mína fyrstu ferð með Herjólfi uppá land um miðjan Ágúst og þetta var alveg tær snilld að vera kominn uppá land eftir hálftíma!!! þannig að ég vona að þetta gangi ég var einn af þeim sem var mjög skeftískur á þessa framkvæmd en vona svo innilega að allt verði í lagi svo skil ég ekki afhverju þið gagrýnið það að það þurfi að gera eitthvað við þarna ég veit ekki betur en að vegagerðin geri alltaf við aðra vegi á landinu ef eitthvað kemur uppá t.d. eldgos flóð o.s.f.

ég vona svo bara að þið eigið góða helgi og komið nú kannski í heimsókn hingað til okkar útí Eyjar þegar Landeyjahöfn verður kominn í lag

  kær kveðja úr eyjum  Snorri

snorri (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 18:27

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki spurning að ég á eftir að koma út í Eyjar, en ég reikna ekki með að Landeyjahöfn verði til staðar veturinn 2014 svo ég ætla að fljúga með flugfélaginu hans Harðar Guðmundssonar, Snorri................

Jóhann Elíasson, 11.9.2010 kl. 21:17

10 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann. ég var að taka á móti Perlunni núna kl 2210, mér finnst vera blíða, en það er of mikil hreyfing fyrir sanddæluskipið Perla, það verður ekki hægt að sigla Herjólfi upp í Bakkafjöru fyrr en eftir viku að mér skilst.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 11.9.2010 kl. 23:00

11 Smámynd: Durtur

Sagan á áreiðanlega eftir að sýna að þetta hafi verið mistök, þó ég voni svo sannarlega að þetta reddist og höfnin nýtist eins og til var ætlast. Hefði ekki verið skynsamlegra að selja gamla Herjólf og kaupa nýjan sem hefði komist til Þorlákshafnar á hálftíma?

Baráttukveðja til Eyja, þið hafið nú svosem hrist stærri vandamál af ykkur.

Durtur, 12.9.2010 kl. 10:52

12 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Þakka þér fyrir góðar kveðjur til handa okkur Eyjamönnum Durtur.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 12.9.2010 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband