VERÐUR ÞAÐ ÞANNIG Í FRAMTÍÐINNI AÐ ÞAÐ VERÐUR STÓRFRÉTT EF HERJÓLFUR KEMST Í LANDEYJAHÖFN???????

Það verður að fara að drífa í því að koma upp aðstöðu fyrir smábáta og skemmtibáta þarna því að það verður ekki langt í það að þeir verði þeir einu sem geti notast við þessa höfn...............
mbl.is Herjólfur komst í Landeyjahöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll það má ekki Herjólfur er með einkaleyfi fyrir þessari höfn!

Sigurður Haraldsson, 18.9.2010 kl. 12:14

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Og einkaleyfið verður kannski í fullu gildi þótt hann geti ekki notað höfnina?????????????????

Jóhann Elíasson, 18.9.2010 kl. 12:35

3 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Landeyjarhöfn verður án vafa með betri höfnum landsins þegar fram líða stundir.

Og fiskimiðin, þau eru ekki langt undan, bara rétt út úr hafnarkjaftinum.

Það þarf hugreki og dirfsku til að byggja slíka höfn.

Níels A. Ársælsson., 18.9.2010 kl. 12:45

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nilli, ég hélt að þú hefðir meiri þekkingu á þessum málum en þú sýnir hér...........

Jóhann Elíasson, 18.9.2010 kl. 12:48

5 identicon

Þarft þú ekki að fá þér sterkari gleraugu? Eða eru þessir hástafir þínir ritútgáfa af þínum talaða málflutningi, sem inniheldur þá öskur og gífuryrði?

Gísli Friðrik Ágústsson (IP-tala skráð) 18.9.2010 kl. 12:55

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gísli, þakka þér fyrir að hafa áhyggjur af sjóninni hjá mér.  En til að létta áhyggjunum af þér skal ég segja þér að ég fer reglulega til augnlæknis og hann lætur mig vita hvenær ég á að skipta um gleraugu.

Jóhann Elíasson, 18.9.2010 kl. 13:13

7 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Þetta verður hálfgert Lottó,kemst ég eður ei:)

Halldór Jóhannsson, 18.9.2010 kl. 16:50

8 Smámynd: Dingli

Sæll Jóhann.

Er það ekki svona dallur sem vantar? Þá er sandur lítil fyrirstaða og það þarf ekki einusinni höfn!!

http://englishrussia.com/index.php/2008/05/09/russian-worlds-largest-military-hovercraft/

Dingli, 18.9.2010 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband