SKILAR HANN "SÉRÁLITI" BARA TIL AÐ SKILA "SÉRÁLITI"?????

Þessi maður er fyrir löngu orðinn að athlægi og ekki verður sagt að hann, með sínum trúðslátum, auki við virðingu hæstaréttar og dómskerfisins yfirleitt sem ekki var nú vanþörf á.
mbl.is Telur rök skorta fyrir gæsluvarðhaldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Sigurður Kristjánsson

Það er hérumbil einróma álit þjóðar sem vill Sjálfstæðisflokkinn yfir sig að Jón Steinar Gunnlaugsson sé argasta fífl. Ég vil ekki þann flokk yfir mér, að auki tel ég Jón afburða lögfræðing og besta lögmann sem Ísland hefur átt. Sem betur fer eiga geðsjúklingar rétt á bótum.

Kristján Sigurður Kristjánsson, 21.1.2011 kl. 14:30

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég vil ekki sjá Sjálfstæðisflokkinn í stjórn og ég álít Jón Steinar vera stórhættulegan varðhund Sjálfstæðismanna og hrunverja, auk þess nauðgara og annara glæpamanna en það er bara mitt sjónarmið varðandi þennan að mínu mati andstyggilega mann.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.1.2011 kl. 23:06

3 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Já alveg hispurslaust. Þessi maður er alltaf til í að ná athyglinni með því að skila séráliti, sama hver á í hlut. Davíð sá illu heilli um, með sinni einkavæðingu, að skipa hann sem hæstaréttardómara.

Er ekki hægt að afeinkavæða hann úr því að Davíð á að heita hættur í pólitík, hreinsa til í hæstarétti, sem á að heita hlutlaus og ábyggilegur dómstóll, segja honum bara upp eins og oft er gert við lélega starfskrafta, eða er hann æviráðinn?

Tek heilshugar undir með Ásthildi.

Bergljót Gunnarsdóttir, 22.1.2011 kl. 03:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband