ÞARNA ER MINN FRAMBJÓÐANDI Í NÆSTU FORSETAKOSNINGU KOMINN...

Þeim rúmlega klukkutíma, sem fór í að horfa og hlusta á þetta myndband, var mjög vel varið og sannfærði mig algjörlega um það á hvaða leið samfélagið okkar er og aðeins VIÐ (þjóðin) getum breytt því.  OG MUNUM ÞAÐ AÐ Á KJÖRDAG ERUM VIÐ EIN Í KJÖRKLEFANUM OG ÞAÐ SEGIR OKKUR ENGINN HVAÐ VIÐ EIGUM AÐ KJÓSA....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Vel mælt Jóhann, þarna höfum við þann frambjóðanda sem skiptir okkur öll miklu máli að verði næsti stjórnandi Bessastaða.

Tómas Ibsen Halldórsson, 9.5.2024 kl. 22:40

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

þakka þér fyrir Tómas, að hlusta á það sem maðurinn talar um þarna er akkúrat það sem er að gerast hérna núna og svo er einhver "ELÍTA" sem fáir eða engir vita haus né sporð á, að fara að SEGJA OKKUR HVAÐ VIÐ EIGUM AÐ KJÓSA SEM FORSETA Í LANDINU, SVO ÞEIR GETI HALDIÐ SPILLINGUNNI OG ÓGEÐINU ÁFRAM.  ÞAÐ ER KOMINN TÍMI TIL AÐ ÞJÓÐIN SEGI: "NEI TAKK YKKAR TÍMI ER LIÐINN, VIÐ ERUM ÞJÓÐIN OG VIÐ VILJUM EKKI SVONA LAGAÐ".....

Jóhann Elíasson, 9.5.2024 kl. 23:12

3 identicon

Á fésbókinni er búið að búa til hringi fyrir hvern frambjóðanda fyrir sig, þar sem stuðningsmenn geta sett inn mynd af sér. Ég lét mynd af mér inní svoleiðis hring fyrri Arnar Þór, sem er íslenski fáninn, og svo er kjörorðið: Arnar Þór fyrir land og þjóð. Mitt mottó setti ég svo fyrir ofan þetta allt saman: Ég kýs Arnar Þór. Arnar Þór á Bessastaði fyrir landið og þjóðina, lýðveldið og frelsið. Það er búið að læka það heilmikið. Hrafnhildur kona Arnars Þórs, sem sér um þessa síðu lét gera könnun, þar sem Arnar Þór var efstur með 484, Katrín með 48, Halla Hrund með 79, Halla Tómasdóttir með 70, Baldur með 26 og Gnarrinn með 18. Þetta vil ég sjá í könnunum, heldur en þetta skoðanakannanarugl, sem er alltaf að birtast núna, þar sem HAlla Hrund, Baldur, Katrín og Baldur eru alltaf efst. Ég vil trúa því, að Arnar Þór verði kosinn forseti. Mér finnst stemningin þannig. Við skulum bara vona það besta. Engin ástæða til annars.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 10.5.2024 kl. 14:03

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Flott að lesa þetta Guðbjörg Snót ég held líka að þú sést með "aktívari" stuðningsmönnum Arnars Þórs og ekki veitir af því honum er markvisst haldið frá "meginstraumsfjölmiðlunum" og því miður VEIT FÓLK EKKI ALMENNT AF HONUM EÐA FYRIR HVAÐ HANN STENDUR.  Eina leiðin virðist vera að stuðningsmenn séu duglegir að láta vita af honum, eins og þú og fleiri haf verið að gera.  Svo þurfa kjósendur að fara að "VAKNA" úr þessu sinnuleysi sem hefur einkennt okkur undanfarin ár........

Jóhann Elíasson, 10.5.2024 kl. 14:22

5 identicon

Gæti verið mynd af 1 einstaklingur og Texti þar sem stendur

Þetta er það,sem fólki er boðið upp á inná fésbókinni núna. Maður getur valið, hvaða frambjóðanda maður styður og getur auglýst þann frambjóðanda, sem maður styður með þessum hætti, í mínu tilviki Arnar Þór. Strax og hann bauð sig fram til forseta, var ég alveg ákveðin í að styðja hann, m.a. vegna þess að mér fannst hann eitthvað svo traustvekjandi að sjá. Mér datt í hug að sýna þér, hvernig auglýst er inná fésbókinni, ef mér tekst að koma þessu öllu til skila.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 10.5.2024 kl. 17:14

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Guðbjörg Snót, frábært framtak....

Jóhann Elíasson, 10.5.2024 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband