30 DAGAR FYRIR 4 ŢÚSUND KRÓNUR................................................

Hvađ skyldu ţá útrásarvíkingarnir fá fyrir hundruđ milljarđa??????????
mbl.is Dćmt fyrir ađ stela viskípela
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bónus.

Björn I (IP-tala skráđ) 18.4.2011 kl. 15:41

2 Smámynd: Kristján Sigurđur Kristjánsson

Međ leyfi, ertu ađ finna ađ dóminum?

Kristján Sigurđur Kristjánsson, 18.4.2011 kl. 16:58

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já ég leyfi mér ţađ......  Hvađ skyldi ţessi peli kosta ţegar upp er stađiđ????  Er ekkert annađ ađ gera í dómskerfinu en  ađ eltast viđ svona lagađ, er ekki hćgt ljúka svona smámálum á einhvern annan og ódýrari hátt????  Ég er ekki ađ tala um ađ ţetta fólk sleppi međ svona lítiđ en ţađ hlýtur ađ vera til hrađvirkari og ódýrari leiđ í svona smámálum???

Jóhann Elíasson, 18.4.2011 kl. 17:11

4 Smámynd: Kristján Sigurđur Kristjánsson

Ok! hvađ átti dómarinn ađ gera? Sýkna? Konan játađi. Samkvćmt lögum voru engir ađrir möguleikar í stöđunni.

Átti dómarinn ađ brjóta hegningalögin? Átti dómarinn kanske ađ dćma hana í fangelsi og ţá hversu langt ţá?

Kristján Sigurđur Kristjánsson, 18.4.2011 kl. 18:09

5 Smámynd: Sigurđur Helgason

ţetta er frétt eins og allar hinar fréttirnar,

Ađeins lítiđ brot á sannleikanum kemur fram,

Ţessi kona á einkvađ uppsafnađ, talađ er um ađ minnsta upphćđ sem fer fyrir dóm er um 96000. eđa svo seigja útigangs menn mér  

Sigurđur Helgason, 18.4.2011 kl. 18:28

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Ef til vill hefđi veriđ heppilegra ađ dćma hana til ađ vinna í samfélagsţjónustu.  Ţađ hefđi getađ komiđ henni á betra ról.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 18.4.2011 kl. 19:12

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kristján, ég segi ţarna ţađ sem mér datt í hug greinilega ert ţú eitthvađ ruglađur í ríminu.  Ég er ţarna líka ađ velta fyrir mér ađ fyrst manneskjan fćr ţennan dóm fyrir fjögur ţúsund kallinn (mér er nú nokkuđ sama ţótt eitthvađ hafi veriđ uppsafnađ jafnvel ţó ađ  upphćđin sé orđin 96.00 kr.) hver verđur ţá dómurinn sem útrásarvíkingarnir fá???  Ţeim endist ekki aldur til ađ afplána........

Jóhann Elíasson, 18.4.2011 kl. 19:34

8 Smámynd: Kristján Sigurđur Kristjánsson

Ţetta er kanske óţarfa metnađur fyrir ţína hönd. En dómurinn er hárréttur og gat ekki veriđ öđruvísi samkvćmt lögum, lög standa ekki til annars hvorki samfélagsţjónustu eđa svipađs.

Ţetta fer bara í taugarnar á mér hvađ konur og menn geta veriđ hrćđilega ómerkileg og metnađarlaus en taka samt til máls.

Kristján Sigurđur Kristjánsson, 18.4.2011 kl. 20:03

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Talandi um metnađ, ég get ekki međ nokkru móti séđ neinn metnađ í ţinni athugasemd ţvert á móti er engu líkara en ţú skiljir ekki út á hvađ fćrslan gengur og "kvakar" bara eitthvađ út í loftiđ.

Jóhann Elíasson, 18.4.2011 kl. 20:13

10 Smámynd: Kristján Sigurđur Kristjánsson

gefst upp!

Kristján Sigurđur Kristjánsson, 18.4.2011 kl. 20:16

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Auđvitađ gefstu upp, ţađ er ekkert annađ ađ gera fyrir ţig............

Jóhann Elíasson, 18.4.2011 kl. 21:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband