NEI, NÚ ERU ÞESSIR "KÁLFAR" KOMNIR FULL-LANGT YFIR STRIKIÐ..........

Maður vissi það alltaf að "forsjárhyggjan og miðstýringin" væri mun meiri en góðu hófi gegndi, hjá þessu liði en þarna fór það svo gjörsamlega útfyrir öll mörk skynseminnar.  OG ÞETTA LIÐ ER VIÐ STJÓRNVÖLINN ég segi bara eins og góður maður sagði eitt sinn "GUÐ BLESSI ÍSLAND"!!!!!!!!!
mbl.is Banni hvalveiðar á Faxaflóa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Óttalegur þvættingur er þetta.

Tillagan er mjög skynsamleg og gengur ekki mjög langt. Með tillögunni er þannig ekki verið að banna hvalveiðar út af Snæfellsnesi en þar hafa stórhvelin veiðst á undanförnum árum, búrhvalur og langreyðar sem hefur verið uppistaðan í hvalveiðum undanfarna áratugi.

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 27.8.2011 kl. 19:28

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Á hverju ert þú eiginlega?????????  

Jóhann Elíasson, 27.8.2011 kl. 21:50

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, ég er nú hjartanlega sammála þér í þessu máli, en hvort Guðjón sé á einhverju? Veit ég ekki!

En svona vinna kommar, vilja banna allt, en verst finnst mér að flestir nenna ekki að vinna, og koma öllu verki yfir á vinnufélagann!

Kær kveðja frá Eyjum.

PS: Er von á þér til Eyja? Ólafur veit af fyrirhuguðum ferðalögum þínum.

Helgi Þór Gunnarsson, 28.8.2011 kl. 15:46

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það lítur ekki vel út með ferðalög hjá mér núna.  Ég bið fyrir góðar kveðjur til Óla og annarra sem ég kannast við og vona svo sannarlega að úr rætist með ferðalög.

Jóhann Elíasson, 28.8.2011 kl. 19:36

5 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Aftur Jóhann, já það er nú eins og það er,við eigum eftir að hittast eihvern tíman seinna.:-) ég skal skila kveðju til Ólafs vinar okkar hér á blogginu, ég hitti hann oft á hafnarviktinni inn í Friðarhöfn.

kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 28.8.2011 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband