Föstudagsgrín

 

Vinirnir tveir voru að veiða og drekka bjór. Mjög hljóðlega, til að fæla ekki fiskana í burtu, sagði Jón: Ég er að hugsa um að skilja við konuna mína, hún hefur ekki talað við mig í meira en 2 mánuði! Vinur hans hélt áfram að sötra á bjórnum og sagði svo spekingslega: "Ég myndi hugsa mig vel um Jón, svona konur eru vandfundnar" !!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

 Sæll Jóhann, ertu búinn að lesa greinina hans Steinars Skipstjóra á Herjólfi?  Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 14.10.2011 kl. 12:49

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já ég var fljótur að lesa hana Helgi.  Er kannski að stefna í annað "Grímseyjarferjuævintýri"?????????????

Jóhann Elíasson, 14.10.2011 kl. 13:03

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Já Jóhann, það er góð spurning.

kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 14.10.2011 kl. 22:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband