GNARRINN TEKUR ÞÁ KANNSKI FRAM SALTIÐ OG SANDINN?????

Nei annars, hálkan "flýgur" svo hratt yfir að hann nær henni ekki og svo þarf að þrífa sandinn upp............
mbl.is Varað við flughálku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Jónsson

Jóhann: Svona skrif eru ekki sæmandi manni sem titlar sig sem fyrrverandi stýrimann, Ísing og ofankoma eru, ásamt því að vera á röngum stað þegar veður gerast válind,  eitthvað sem á ekki að hafa í flimtingum, hvað gera sjómen þaggar ísing verður" hringja þeir í borgarstarfsmen" hver borgar er alltaf spurningin, en hver er sinnar gæfu smiður á alltaf við.

Magnús Jónsson, 12.1.2012 kl. 23:43

2 identicon

Sælir; Jóhann Stýrimaður - Magnús, og aðrir gestir Jóhanns !

Magnús !

Ég hygg þig ekki vera; svo grunnsævis fljótandi, að þú áttir þig ekki, á vel meintri kerskni Jóhanns síðuhafa, hér; að ofan.

Jón þessi; frá Gnerri, svokallður Borgmeistari Reykvíkinga, nágranna minna, sannar betur og betur, með hverjum þeim degi, sem líður, að hann er Skoffín að upplagi; stjórnmálalega, Magnús minn, og verður því að taka honum, sem slíkum.

Ég reikna nú frekar með; að ýmsir fyrirennara hans, á fyrri hluta 20. aldar, að minnsta kosti, hefðu tekið af meiri myndugleik á málum, en Jón G. Kristinsson, sýnist mér, í fljótu bragði.

Með beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.1.2012 kl. 00:56

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Magnús, hvað í þessum stutta texta er ekki viðeigandi og hvers vegna?????  Er þér kannski svo mikið í mun að verja "trúðinn" sem er borgarstjóri að það er gripið til örþrifaráða og jafnel reynt að beina umræðunnni  í aðrar áttir?????  Ég get sagt þér að þegar ég var á sjónum voru í það minnsta gerðar ráðstafanir þegar kom ísing, því allir ættu að vita það að flest er gert til að halda skipinu ofansjávar en það er nokkuð sem Gnarrinn hefur ekki gert sér almennilega grein fyrir........................

Jóhann Elíasson, 13.1.2012 kl. 07:08

4 Smámynd: Magnús Jónsson

Óskar Helgi:Þú ert alltaf jafna fyndinn, skilur ekki hvað er verið að ræða um og þruglar svo tóma steypu.

Jóhann:Ég hef engan áhuga á Jóni Gnarr, en skrif fólks um vandræðagang í Borginni vegna veðurs, eru komin út í tómt rugl þegar Jón Gnarr er dregin í sjónvarpið og reynt að gera hann vandræðalegan, það er óþarfi hann er vandræðalegur einn og sér.

Þú segir að þegar þú varst á sjónum hafi verið gerðar ráðstafanir, heldur þú í alvöru að það hafi ekki verið reynt allt sem hægt er að gera til að halda borgargötum og stígum opunum??, í alvöru ertu að gefa í skin að borgarstarfsmen séu að svíkjast um???, ætlastu til að Jón Gnarr birtist á götunni þinni með hjólbörur og dreifi salti??, ég held nú samt að ef Jón Gnarr héldi að það dygði að þá færi hann með hjólbörurnar heim til þín hann hefur ímsa galla en óþverri er hann ekki.

Magnús Jónsson, 14.1.2012 kl. 02:08

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Voðalegur þrasari og þruglari getur þú verið Magnús.  Ég VEIT að það var EKKI ALLT GERT SEM HÆGT VAR til að borgargötum og stígum opnum.  Ég er EKKI að deila á borgarstarfsmenn sem slíka, því eins og þú ættir að vita, þá gera þeir EKKI hlutina nema eftir að ordrur koma að ofan, SEM ÞÆR GERÐU EKKI Í ÞESSU TILFELLI.  Alveg keyrir nú kjaftæðið og ruglið um þverbak hjá þér í restina þegar þú ferð að tala um það hvort ég ætlist til þess að Gnarrinn mæti með hjólbörur heima hjá mér og fari að salta   svo skiptir innræti hans engu máli í þessari umræðu en einhverra hluta vegna viltu endilega koma því að (sé ekki alveg tilganginn).  En svona svo þú vitit þá bý ég ekki í Reykjavík og því er enginn möguleiki á því að Gnarrinn komi heim til mín að salta frekar en til annarra.

Jóhann Elíasson, 14.1.2012 kl. 08:42

6 identicon

Komið þið sælir; sem fyrr !

Jóhann Stýrimaður !

Ég var víst búinn að gleyma; að Magnúsi Jónssyni svaraði ég, um árið, á öðrum spjall vef, hér á Mbl. síðum, að ég hugði málefnalega - en mér hefir víst láðst, að bregða upp míkro - millimetra mælingunni, eða '' (tommunni), á mína orðræðu, því Magnús svaraði mér, með illhryssingi og skætingi þess, sem hefir Alvizkuna, á sínum snærum.

Því; mun ég ekki reyna, að svara honum fremur, að þessu sinni.

Einn yngri bræðra minna; hefði kallað Magnús Jónsson ''innilega leiðinlegan mann'', eins og honum bróður mínum, þóktist stundum gefast tilefnin til, hér fyrr meir, en ég hyggst láta skenz Magnúsar dautt fyrir mér liggja, að svo komnu.

Jóhann !

Ég veit; að þú ert mér sammála, að fólk, sem ekki er í jafnvægi, á að láta hjá líða þátttöku í umræðum - eins og mér sýnist vera, í tilviki Magnúsar blessaðs.

Að öðru leyti; með sömu kveðjum - sem þeim fyrri, vitaskuld /    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 14.1.2012 kl. 12:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband