ÞAR FÓR ÞAÐ.........................................

Þarna lagðist Frjálslyndi flokkurinn eins lágt og hægt er að leggjast.  Frjálslyndi flokkurinn hefur vegna baráttu sinnar gegn fiskveiðisjórnuninni og því sem henni fylgir aflað sér mjög svo voldugra andstæðinga og oft á tíðum orðið fyrir ansi svæsnum árásum og meira að segja hafa pólitískir andstæðingar ekki látið sitt eftir lyggja til að Frjálslyndi flokkurinn hyrfi af þingi og það tókst í síðustu kosningum.  Nú á að bjarga sér með því að ganga í eina sæng með stjórnmálaöflum sem ENGINN veit með vissu hvað standa fyrir eða hvernig munu beita sér í framtíðinni.  Ég er smeykur um að baráttumál Frjálslynda flokksins verði smátt og smátt undir í þessu samkrulli og sé einungis um fyrsta skrefið að ræða í að flokkurinn hverfi af sjónarsviðinu.  Ekki er ég enn búinn að gera upp við mig hvert atkvæði mitt fer í næstu kosningum (sem ég vona að verði sem allra fyrst) en mér skilst að það verði víst úr mörgu að velja...............
mbl.is Stutt í stofnun Breiðfylkingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þórður Björn Sigurðsson

Hér má lesa stefnuskrá Hreyfingarinnar: http://hreyfingin.is/stefnan.html

Drög að lögum hins nýja afls: https://docs.google.com/document/d/1JPSBP-pB-KBpwP3zxI0K1ZDmpNtFpVo_baRwpLwbI-8/edit?ndplr=1

Drög að kjarnastefnu hins nýja afls: https://docs.google.com/document/d/1mADcrTqMByI5dstKCStdZLieQLnO672JgtjnOAZ7gFQ/edit?hl=en_US

Hér má lesa um kvótamál Hreyfingarinnar sem fulltrúar Frjálslynda flokksins komu m.a. að gerð að:  http://hreyfingin.is/frettir/241-kvotafrumvarp-hreyfingarinnar-raett-a-altingi.html

Þórður Björn Sigurðsson, 9.2.2012 kl. 00:26

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það sem er skrifað er ekki alltaf það sama og verður gert og þér að segja fannst mér nú kvótafrumvarp Hreyfingarinnar ekki vera ýkja merkilegur pappír ...............

Jóhann Elíasson, 9.2.2012 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband