TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN NORÐMENN!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ég hef í nokkur skipti verið staddur í Noregi á 17 maí, sem er eins og flestir vita þjóðhátíðardagur Norðmanna.  Þar upplifði maður það hve hátíðlegur þessi dagur er í hugum Norðmanna og þá sérstöku stemmingu sem ríkir í landinu.  Þennan hátíðleika og sérstöku stemmingu hef ég EKKI orðið var við hér á landi á 17 júní og auðvitað hefur maður velt fyrir sér ástæðunni????????????????
mbl.is Norðmenn á Íslandi fagna 17. maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Hvað er þetta með þessi endalausu upphrópunar og spurningamerki hjá þér, svo ekki sé minnst á áráttu þína til að skrifa í hástöfum? Ertu að öskra meiningu þína? Þú ert eins og einhver vitfirringur hér á blogginu.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.5.2012 kl. 14:55

2 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Gleðilegan 17 maí til allra Norðmanna.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 17.5.2012 kl. 14:59

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jón Steinar það er enginn að neyða þig til að lesa bloggið hjá mér.

Jóhann Elíasson, 17.5.2012 kl. 15:24

4 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég les það ekki en fyrirsagnirnar verða stöðugt fyrir augum manns og þú berð af sem einhver vanstilltur brjálæðingur. Þetta er vinsamleg ábending. Það tekur enginn mark á manni sem hagar sér svona.  Viltu ekki bara halda þig við Facebook. Þetta eru ekki blogg hjá þér. Þú ferð í taugarnar á fleirum en mér og þessi árátta þín bitnar á trúverðugleika annara sem blogga hér í alvöru.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.5.2012 kl. 17:22

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er ekki á facebook og þú segir mér ekkert hvar og hvernig ég er.....

Jóhann Elíasson, 17.5.2012 kl. 17:28

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með daginn Norðmenn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.5.2012 kl. 21:08

7 identicon

Heill og sæll Jóhann Stýrimaður æfinlega; sem og aðrir gestir, þínir !

Í öngvu, hyggst ég taka undir hamingjuóskirnar, til gömlu nýlenduherra þjóðarinnar, í Austurvegi (Noregi), gott fólk - og skoðast sú meining mín, í sögulegu- sem og hugmyndafræðilegu ljósi.

Jón Steinar !

Hver Andskotinn; hefir komið yfir þig, ágæti og ljúfi drengur ?

Má Jóhann Stýrimaður; sem aðrir þvergirðingar - EINS OG ÉG; til dæmis, ekki hafa sína hentisemi, hvað stafagerð og annan umbúnað snertir ?

Skoða þú betur; síðu mína, Jón minn - og þá sérðu yfirburði Jóhanns Elíassaonar yfir mig, alla vega.

Fésisbókar fjandann; nota ég ekki, fremur en Jóhann - og tel mig ekkert meiri mann að - eða þá; minni Jón minn.

Tortryggi reyndar; Helvítis fyrirbærið (Fésisbókina), gott fólk.

Með kveðjum góðum; úr Árnesþingi, sem jafnan / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.5.2012 kl. 21:47

8 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Villtu ekki lita þetta líka????

Jón Steinar Ragnarsson, 18.5.2012 kl. 09:20

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég held þú eigir bara bágt, Jón Steinar..................

Jóhann Elíasson, 18.5.2012 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband