Föstudagsgrín



. Tveir hálfvitar keyrðu inn á bensínstöð. Á hurðinni þar var skilti sem stóð á "Ef þú kaupir fullan tank af bensíni getur þú tekið þátt í bensín leiknum vinningurinn er ókeypis kynlíf."
Þetta fannst hálfvitunum mjög spennandi og keyptu báðir fullan tank.  Þeir fara og taka þátt í leiknum hjá bensínstöðvarstjóranum. Hann segir við þá ég hugsa upp tölu milli 1 og 10 og ef þið getið hana rétt, fáið þið ókeypis kynlíf. Fyrsti bjáninn sagði "fimm." "Nei ég var að hugsa með mér 3″ sagði
bensínstöðvarstjórinn. Vinur hans giskaði á 7 en þá sagðist stöðvarstjórinn hafa hugsað 8.

Næstu vikuna komu lúðarnir næstum á hverjum degi til að kaupa fullan tank en unnu aldrei.

Loksins var annar orðinn leiður á þessu og sagði við hinn: "Heldurðu nokkuð að það sé svindl í gangi í þessum leik?".

"Engin leið!" sagði vinur hans "Konan mín er sko búin að vinna fimm sinnum í röð!"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahahaha

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 11.1.2013 kl. 17:54

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Svona eru fjáröflunarleiðir. Ef þessi vettvangur væri í felum,mundi ég segja þér smellinn sem ég heyrði í gær.

Helga Kristjánsdóttir, 12.1.2013 kl. 03:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband