HVAÐ SKYLDI NÚ VALDA ÞVÍ AÐ ÁKVÖRÐUN HEFUR VERIÐ TEKIN UM AÐ HINKRA VIÐ???

Getur verið að þau hafi loksins áttað sig á því að málið er enn alveg meingallað og alls ekki tilbúið til almennilegrar umfjöllunar???????
mbl.is Fresta afgreiðslu stjórnarskrárfrumvarps
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ef þú trúir þessu þá hef ég "gullþúfu" sem er til sölu.

Auðvitað er þetta hauga lygi, ferlið heldur áfram eins og ekkert hafi verið sagt.

Kveðja frá Saudi Arabíu

Jóhann Kristinsson, 22.1.2013 kl. 13:34

2 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já þú segir það Jóhann Elíasson ég er einhvern veginn ekki að kaupa það að vitið hafi allt í einu komið hjá þeim, heldur er það frekar spurningin kannski hvort að stuðningur alla leið með þessu frumvarpi hafi verið nógu tryggur og ákvörðun tekin út frá því án þess að ég hafi nokkuð fyrir mér í því...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 22.1.2013 kl. 13:54

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég hef kannski orðað þetta klaufalega en það sem ég meinti var einmitt það sem Ingibjörg sagði.  Þakka þér kærlega fyrir...........

Jóhann Elíasson, 22.1.2013 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband