ER EKKI TÍMI TIL KOMINN AÐ BEITA HÖRÐU VIÐ ÞETTA LIÐ??????

Eins og Rússar gerðu við Grænfriðunga. Það er náttúrulega fyrir neðan allt velsæmi að einhverjir öfgahópar geti tafið fullkomlega löglegar framkvæmdir og svo er ekkert gert nema horfa á hvern vitleysisgjörninginn á fætur öðrum, frá þessu liði og ég endurtek það er ekkert aðhafst.............


mbl.is Hindra stækkun vinnusvæðisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Jóhann Stýrimaður; æfinlega !

Hvað er í veginum fyrir; að þau Hraunavinir fái ráðrúm til - að hindra frekara rask þar syðra, þegar á daginn er komið, að einka brask ENGEYJARÆTTARINNAR er þarna, í fullum gangi, fornvinur góður ?

Og; Bjarni Benediktsson og vinir hans, hafa setið hringinn í kringum bæjarstjórnarborðið suður í Garðabæ, aukinheldur, í ákvarðanatökum, um þessar landsspildur, Jóhann minn.

Aðeins; að skoða málin, í víðara samhengi, Stýrimaður góður.

Með beztu kveðjum, sem oftar, af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.10.2013 kl. 13:00

2 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Mér sýnist að þú, Jóhann vilt frekar búa í lögregluríki þar sem einræðisherrar ráða.

Úrsúla Jünemann, 23.10.2013 kl. 13:03

3 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

það kæmi sér vel fyrir okkur að vera með Einræðisherra.Við mundum þá losna við þá sem sitja á þingi og eru engum til gagns..

Vilhjálmur Stefánsson, 23.10.2013 kl. 13:11

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Óskar, fréttir og pistlar í DV eru ekki áreiðanlegustu og bestu heimildir sem til eru........

Úrsúla, hvað er samkvæmt þinni skilgreiningu lögregluríki???  Ég er ansi smeykur um að ef ekki væru nein lög og allir gerðu það sem þeim sýndist yrði ástandið nokkuð undarlegt.......

Vilhjálmur, ég er ekki alveg viss um hvað þú ert að fara með þessu en ég held að svarið til Úrsúlu eigi líka við þig............

Jóhann Elíasson, 23.10.2013 kl. 15:57

5 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Góður Jóhann, ég er sammála þér.

Helgi Þór Gunnarsson, 23.10.2013 kl. 17:58

6 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Jóhann Stýrimaður !

DV þarf ekki til; að afhjupa feril þessa fólks, Jóhann minn.

Athafnir þess sjálfs; eru fyllilegar skýringar, á öllu þeirra framferði, fornvinur góður.

Vilhjálmur Eyverji Stefánsson !

Svo mikið er víst; að hvítflibba- og blúndukerlinga stjórnarhættir

eru okkur, með öllu, óviðunandi. Endurreisn alþingis; árið 1845, var eitt ALLSHERJAR STÓRSLYS, sannarlega.

Nafni minn; Þór Gunnarsson !

Þarna; hefir ákveðin Glámskyggni byrgt þér sýn, að þessu sinni, því miður - allesndis óviðunandi, að vera; annarrs mætum Stýrimanni sammála, í þessum efnum.

Ekki síðri kveðjur; - öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.10.2013 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband